Dự án River City hứa hẹn sẽ trở thành một biểu tượng kiến trúc mới tại khu Nam Sài Gòn.
Tại buổi ra mắt dự án, khoảng hơn 1.000 khách hàng đã có mặt. Theo giới quan sát, đây là một trong số ít dự án hiếm hoi tại TP.HCM thu hút lượng khách khổng lồ tại buổi mở bán trong thời điểm nguồn cung lớn như hiện nay.
Điều gì đã tạo nên hiệu ứng như thế? Ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP.HCM cho rằng, thời gian qua, các nhà phát triển bất động sản trên đã phát triển rất nhiều dự án và tất cả đều có sự khác biệt rõ nét trong thiết kế cũng như các tiện ích để phục vụ cư dân. Tại TP.HCM, để cạnh tranh thu hút khách hàng, bên cạnh thiết kế và vị trí đắc địa, các chủ đầu tư đã chú ý tích hợp nhiều tiện ích mang tính “độc quyền” để đem đến sự thoải mái nhất cho cư dân.
Chủ đầu tư dự án River City đã đưa vào khu căn hộ 99 tiện ích, trong đó có 4 tiện ích độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam là: biển đảo nhân tạo (trong lòng dự án), quảng trường nước - ánh sáng, đường hoa đi bộ trên không và hồ bơi thác nước hai tầng. Tất cả các tiện ích này đều được lấy cảm hứng từ những công trình kiến trúc nổi tiếng trên thế giới với tổng kinh phí đầu tư lên tới 20 triệu USD.
Ông Nguyễn Bá Sáng, Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng Giám đốc An Gia Investment - đại diện chủ đầu tư - cho biết, Phát Đạt - An Gia Investment - Creed Group không chỉ mang đến cho khách hàng một nơi ở mà còn muốn trao cho họ một “thiên nhiên” ngay chính căn hộ của mình. “Dự án River City cũng phát triển nhiều loại hình căn hộ, office-tel, shophouse nhằm đáp ứng nhu cầu phong phú của khách hàng từ hộ gia đình, giới trẻ, nhân viên văn phòng, chuyên gia nước ngoài và cả người có nhu cầu đầu tư”, ông Nguyễn Bá Sáng chia sẻ.
Dự án có quy mô lên tới 8.000 căn hộ, được thiết kế bởi DWP Hong Kong thuộc tập đoàn DWP toàn cầu - đơn vị chuyên thiết kế kiến trúc đẳng cấp quốc tế - River City hứa hẹn sẽ trở thành một biểu tượng kiến trúc mới tại khu Nam Sài Gòn.
Ngôn Dân