Top 10 sự kiện nổi bật Tập đoàn Hưng Thịnh gây ấn tượng với người mua nhà năm 2020

Năm 2020 đang dần khép lại với nhiều biến động bất ngờ trên toàn thế giới, Tập đoàn Hưng Thịnh với vai trò là một "ông lớn" trong ngành BĐS của Việt Nam cũng đã có một năm hoạt động đầy sôi động từ đóng góp xã hội, hỗ trợ khách hàng đến định hướng...

Dưới góc độ người viết, tiêu chí dùng để lựa chọn 10 sự kiện nổi bật là tác động xã hội, sự thu hút của cộng đồng, sự báo hiệu một xu hướng mới, được nhiều phương tiện truyền thông lan tỏa, và ấn tượng trong con mắt người mua nhà.

1. Tập đoàn Hưng Thịnh ủng hộ 40 tỉ đồng trong công tác phòng chống dịch COVID-19

Trước sự bùng phát dịch bệnh COVID-19 ảnh hưởng khủng khiếp trên toàn thế giới, Tập đoàn Hưng Thịnh đã quyết định trích nguồn ngân quỹ 40 tỉ đồng để ủng hộ công tác phòng chống dịch bệnh, tiếp sức cho ngành y tế Việt Nam, hỗ trợ cho đội ngũ y, bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch.

Ông Nguyễn Nam Hiền - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh - trao tặng 500 triệu đồng cho đội ngũ y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch COVID-19 tại TP.HCM thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM ngày 31-3
Ông Nguyễn Nam Hiền - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh - trao tặng 500 triệu đồng cho đội ngũ y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch COVID-19 tại TP.HCM thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM ngày 31-3

Với tinh thần "để không một ai bị bỏ lại" trong cuộc chiến chống dịch Covid-19, năm qua, Tập đoàn Hưng Thịnh luôn tập trung hướng đến lực lượng tuyến đầu như đội ngũ y, bác sĩ, các cán bộ, chiến sĩ biên phòng và những người dân có hoàn cảnh khó khăn thông qua hàng loạt chương trình trao tặng vật tư, trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm và tiền mặt ở nhiều tỉnh thành như: TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Nam, Khánh Hoà, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu...

2. Hỗ trợ đối tác, khách hàng trong mùa dịch

Vào tháng 3/2020, Đánh giá trước bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19, Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh Nguyễn Đình Trung đã gửi thông báo đến các khách hàng, đối tác về chương trình hỗ trợ giảm giá thuê mặt bằng trung tâm thương mại (TTTM) tại các dự án do Tập đoàn và các Đơn vị thành viên làm Chủ đầu tư như: TTTM Moonlight Plaza (dự án Moonlight Residences): 102 Đặng Văn Bi, P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức, TP.HCM; TTTM Saigon Mia: Đường 9A Chung cư cụm III, IV – Khu dân cư Trung Sơn, X.Bình Hưng, H.Bình Chánh, TP.HCM; TTTM Vung Tau Melody: 149 Võ Thị Sáu, P.Thắng Tam, TP.Vũng Tàu.

Đây là hành động rất kịp thời, đầy thiết thực của Tập đoàn Hưng Thịnh với tinh thần "Vì một cộng đồng hưng thịnh" được Tập đoàn chia sẻ trực tiếp hỗ trợ các đối tác, khách hàng vững tâm ổn định kinh doanh trong giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Công văn hỗ trợ giảm giá thuê mặt bằng cho các đối tác của Tập đoàn Hưng Thịnh
Công văn hỗ trợ giảm giá thuê mặt bằng cho các đối tác của Tập đoàn Hưng Thịnh

3. Nhận giải thưởng doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc Châu Á 2020

Ngày 23/10/2020, Tập đoàn Hưng Thịnh đã vinh dự đón nhận giải thưởng danh giá Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2020 ở hạng mục Corporate Excellence Award – Doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc Châu Á.

Bà Nguyễn Thị Minh Hằng – Quyền Giám đốc Khối Đầu tư đại diện Tập đoàn Hưng Thịnhnhận giải Corporate Excellence Award – Doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc Châu Á 
Bà Nguyễn Thị Minh Hằng – Quyền Giám đốc Khối Đầu tư đại diện Tập đoàn Hưng Thịnhnhận giải Corporate Excellence Award – Doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc Châu Á 

Để được vinh danh ở giải thưởng này, Hưng Thịnh cùng nhiều doanh nghiệp khác phải trải qua quá trình đánh giá khắt khe với nhiều vòng kiểm duyệt. Ban tổ chức đòi hỏi các ứng viên cần chứng minh năng lực phát triển, kinh nghiệm cũng như cam kết duy trì các chuẩn mực về kinh doanh bền vững; tiếp sau đó là quá trình phỏng vấn ban lãnh đạo trực tuyến, bỏ phiếu kín bởi hội đồng tư vấn quốc tế của Enterprise Asia.

4. Triển khai 2 dự án lớn trong năm 2020

- Dự án căn hộ New Galaxy: là dự án được giới thiệu ra thị trường vào đầu tháng 8 tại tỉnh BìnhDương. Dự án được quy hoạch trên tổng diện tích toàn khu đất 29.308,6 m 2 , bao gồm 6 block, 1 tầng hầm và 19 tầng cao với 1.872 căn hộ và 95 shop. Từ khi ra mắt, dự án đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng và giới đầu tư.

Top 10 sự kiện nổi bật Tập đoàn Hưng Thịnh gây ấn tượng với người mua nhà năm 2020 - Ảnh 1

- Ho Tram Complex: Là khu căn hộ nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu về du lịch – giải trí – nghỉ dưỡng để trao tặng cho bạn kỳ nghỉ thật hoàn hảo. Dự án tọa lạc ngay đường Ven Biển, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu với tổng diện tích 75.479m 2 , gồm 7 block cao 21 tầng. Dự án được phát triển bởi Hưng Thịnh Land, đơn vị thành viên chủ lực của Tập đoàn Hưng Thịnh.

Top 10 sự kiện nổi bật Tập đoàn Hưng Thịnh gây ấn tượng với người mua nhà năm 2020 - Ảnh 2

5. Hưng Thịnh tiếp tục bàn giao hàng nghìn sản phẩm nhà ở đến người mua nhà 

Dự án Q7 Boulevard: nằm ngay trên mặt tiền đường Nguyễn Lương Bằng - trục thương mại, tài chính sầm uất bậc nhất khu Nam và liền kề đô thị kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng hiện đại. Sở hữu địa thế tuyệt đẹp cùng tầm nhìn rộng mở,, Q7 Boulevard với tầm nhìn mang đến chốn an cư đẳng cấp và ngập tràn hơi thở thiên nhiên giữa nhịp sống sôi động của Nam Sài Gòn.

Top 10 sự kiện nổi bật Tập đoàn Hưng Thịnh gây ấn tượng với người mua nhà năm 2020 - Ảnh 3

- Richmond City: được xây dựng với tổ hợp căn hộ, Officetel, trung tâm thương
mại, mang đến một không gian sống hiện đại và đẳng cấp. Với vị trí lý tưởng từ Richmond City, cư dân được nhìn ngắm khung cảnh tuyệt vời về dòng sông Sài Gòn và hướng nhìn về cầu Bình Lợi, đường Phạm Văn Đồng và toàn cảnh trung tâm thành phố, đồng thời được thừa hưởng không gian sống trong lành và tràn đầy năng lượng.

Top 10 sự kiện nổi bật Tập đoàn Hưng Thịnh gây ấn tượng với người mua nhà năm 2020 - Ảnh 4

6. Cất nóc dự án Lavita Charm

Top 10 sự kiện nổi bật Tập đoàn Hưng Thịnh gây ấn tượng với người mua nhà năm 2020 - Ảnh 5

Ngày 9/5/2020, Tập đoàn Hưng Thịnh  tổ chức Lễ cất nóc dự án Lavita Charm. Sự kiện này chính thức đánh dấu dự án bước vào giai đoạn hoàn thiện để chuẩn bị bàn giao cho khách hàng.

Lavita Charm tọa lạc ngay ga số 10 - Bình Thái của tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên, tuyến metro được so sánh như tuyến giao thông huyết mạch của TP.HCM.

Dự án được quy hoạch thống nhất trên tổng thể 1,48 ha bao gồm 3 block cao 20 tầng, 2 tầng officetel và 2 tầng trung tâm thương mại cung cấp đủ các dịch vụ cần thiết cho cư dân trong khu vực. Bao quanh khu căn hộ Lavita Charm là hệ thống cây xanh với nhiệm vụ mang lại bầu không khí trong lành cho cư dân.

7. Ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung hơn 10 tỷ đồng

Với mong muốn chung tấm lòng hướng về miền Trung, chia sẻ cùng đồng bào nhanh chóng vượt qua khó khăn và tái thiết cuộc sống sau bão lụt, Tập đoàn Hưng Thịnh đã trích 9 tỷ đồng từ nguồn ngân quỹ và gần 1,3 tỷ đồng do CB-NV Tập đoàn quyên góp và phối hợp với các cơ quan báo chí và UB Mặt trận Tổ quốc các tỉnh để tổ chức các đoàn hỗ trợ nhanh chóng hướng về vùng lũ miền Trung. 

Bà Phạm Thị Trang – Giám đốc Truyền thông Tập đoàn Hưng Thịnh trao bảng tượng trưng ủng hộ đồng bào tại tỉnh Thừa Thiên - Huế cho Đại diện Báo SGGP
Bà Phạm Thị Trang – Giám đốc Truyền thông Tập đoàn Hưng Thịnh trao bảng tượng trưng ủng hộ đồng bào tại tỉnh Thừa Thiên - Huế cho Đại diện Báo SGGP

Trong những năm qua, bên cạnh các chiến lược phát triển kinh doanh, Hưng Thịnh luôn quan tâm và dành nhiều tâm huyết cho các hoạt động từ thiện, chia sẻ trách nhiệm với xã hội, đặc biệt là những hoạt động hỗ trợ đồng bào gặp thiên tai, bão lụt. Và hành động lần này là sự chung lòng của toàn thể thành viên Tập đoàn Hưng Thịnh gửi đến miền Trung thân yêu với tình cảm chân thành nhất, mong muốn góp phần giúp người dân nhanh chóng vượt qua khó khăn và sớm ổn định cuộc sống

8. Hướng đi chiến lược tiến ra Bắc?

Mặc dù chưa công bố chính thức trên các phương tiện truyền thông đại chúng, nhưng thông tin gần đây từ giới đầu tư trên thị trường bất động sản Hà Nội bàn tán xôn xao về dự án bất động sản có tên Hưng Thịnh Linh Đàm được cho là mới về tay đại gia BĐS Hưng Thịnh, đánh dấu bước ngoặt sự có mặt của Tập đoàn Hưng Thịnh tham gia thị trường tại Hà Nội.

Phối cảnh chung cư Hưng Thịnh Linh Đàm được chia sẻ trên cộng đồng mạng
Phối cảnh chung cư Hưng Thịnh Linh Đàm được chia sẻ trên cộng đồng mạng

Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư BĐS, nhắc đến thị trường BĐS phía Nam chắc chắn không thể không kể đến Tập đoàn Hưng Thịnh – Một trong những đơn vị uy tín nằm trong TOP 3 nhà đầu tư BĐS uy tín tại TP. HCM. Nếu kế hoạch Bắc tiến lần này của Hưng Thịnh là chính xác,  Hưng Thịnh sẽ mang đến cho người mua nhà Thủ Đô có cơ hội tiếp cận với đa dạng sản phẩm, chất lượng mang nhiều dấu ấn đặc trưng của Tập đoàn bất động sản uy tín này.

9. Bắt tay hợp tác cùng Alphanam

Tháng 11, Tập đoàn Hưng Thịnh và Tập đoàn Alphanam đã có buổi làm việc để trao đổi định hướng hợp tác trên nhiều lĩnh vực trong thời gian tới.

Toàn cảnh buổi gặp mặt và làm việc của Tập đoàn Hưng Thịnh và Tập đoàn Alphanam 
Toàn cảnh buổi gặp mặt và làm việc của Tập đoàn Hưng Thịnh và Tập đoàn Alphanam 

Dựa trên các thế mạnh của nhau, 2 bên thống nhất định hướng hợp tác trên các lĩnh vực: đầu tư Bất động sản, xây dựng, hospitality, cung cấp các sản phẩm thang máy, sơn chất lượng cao được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất, các thiết bị vệ sinh mang thương hiệu TOTO đến từ Nhật Bản… để sử dụng tại các dự án của Tập đoàn Hưng Thịnh.

10. Ký kết hợp tác chiến lược cùng Công ty TMA Solutions

Với thỏa thuận được ký kết, hai bên sẽ cùng hợp tác nghiên cứu, phát triển các giải pháp – dịch vụ công nghệ hiện đại trong lĩnh vực bất động sản, trong đó tư vấn và đồng hành chuyển đổi số kỳ vọng tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng hơn với các giá trị gia tăng cho đối tác và khách hàng.

Ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch Tập đoàn và TS.Nguyễn Hữu Lệ – Chủ tịch TMA Solutionsthực hiện nghi thức ký kết hợp tác với sự chứng kiến của đại diện 2 đơn vị
Ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch Tập đoàn và TS.Nguyễn Hữu Lệ – Chủ tịch TMA Solutionsthực hiện nghi thức ký kết hợp tác với sự chứng kiến của đại diện 2 đơn vị

Bên cạnh đó, hai bên cũng phối hợp xây dựng và triển khai các hệ thống vận hành trên nền tảng công nghệ số, góp phần tạo nên các sản phẩm cho  đô thị thông minh và định hướng xây dựng các khu công nghiệp - công nghệ cao do Hưng Thịnh Land – thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh phát triển. Ngoài ra, TMA Solutions cũng sẽ kết hợp cùng với Hưng Thịnh Incons, đơn vị tổng thầu thi công và xây dựng của Tập đoàn Hưng Thịnh trong việc triển khai, vận hành nền tảng, giải pháp và blueprint bản vẽ thiết kế dịch vụ Smart building và Smart home cho các tòa nhà góp phần tạo nên các công trình hiện đại, mang vẻ đẹp hoàn mỹ cùng giá trị bền vững theo thời gian.

Có thể thấy, Hưng Thịnh đã có một năm 2020 rất thành công và ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung. Sau tất cả, thì những đóng góp tích cực cho cộng đồng, cho sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước là giá trị nhân văn lớn lao mà Hưng Thịnh mang lại cho cộng đồng người mua nhà nói riêng và xã hội nói chung.

Hiện Hưng Thịnh Land được đánh giá là nhà phát triển bất động sản lớn thứ 2 ở Việt Nam, sau Vinhomes, với  4% thị phần bất động sản nhà ở tại Việt Nam trong giai đoạn 2016 - nửa đầu 2020 (theo báo cáo cập nhật ngày 17/9/2020 của Công ty Chứng khoán Vietcombank).

Bảo Hiệp

Diễn đàn Người Mua Nhà- Nguoimuanha.vn
In bài viết
KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục