Tòa nhà hình chuỗi ADN - điểm check-in đang “làm mưa làm gió” ở Đài Loan – Trung Quốc có gì đặc sắc?

Bên cạnh tòa nhà Taipei 101 nức tiếng Đài Bắc – Đài Loan, công trình kiến trúc Tao Zhu Yin Yuan đang trở thành biểu tượng mới tại đây bởi vẻ đẹp siêu thực như đến từ tương lai.

Ngoài chuyện có phong cảnh hữu tình, ẩm thực phong phú hay thời tiết mát mẻ gần như quanh năm thì Đài Loan – Trung Quốc còn hút khách bởi nhiều địa điểm chụp ảnh độc nhất vô nhị và tất nhiên là đẹp “mãn nhãn”. Nếu bạn đang tìm một điểm sống ảo độc lạ cho chuyến du lịch Đài Loan – Trung Quốc của mình, tòa nhà Tao Zhu Yin Yuan là một địa chỉ nên nằm trong danh sách phải ghé thăm của mình.

Tòa nhà hình chuỗi ADN - điểm check-in đang “làm mưa làm gió” ở Đài Loan – Trung Quốc có gì đặc sắc? - Ảnh 1
 Góc chụp khiến quanh cảnh xung quanh trở nên siêu thực như trong phim viễn tưởng
Tòa nhà hình chuỗi ADN - điểm check-in đang “làm mưa làm gió” ở Đài Loan – Trung Quốc có gì đặc sắc? - Ảnh 2
Chỉ cần chọn đúng góc là có ngay tấm ảnh đẹp “miễn chê” rồi (Nguồn: @nonvoice)


Mô phỏng cấu trúc chuỗi xoắn kép AND, Tao Zhu Yin Yuan cao 21 tầng với 40 căn hộ cao cấp. Với 23.000 cây xanh đặt bên ngoài các mặt tiền, mái nhà và ban công, 130 tấn khí CO2 mỗi năm sẽ được tòa nhà này hấp thụ. Bởi vậy, tòa nhà là biểu tượng của nguồn gốc sự sống và sự hài hòa của con người với tự nhiên.

Tòa nhà hình chuỗi ADN - điểm check-in đang “làm mưa làm gió” ở Đài Loan – Trung Quốc có gì đặc sắc? - Ảnh 3
Đến Đài Loan mà không check-in tòa nhà thì thật phí cả chuyến đi (Nguồn: @nie_0502_)

 

Sở hữu thiết kế xoắn ốc độc đáo, mỗi căn hộ trong tòa nhà này có giá trị lên đến hàng tỷ Đài Tệ. Mặc dù tòa nhà có chi phí xây dựng “siêu to khổng lồ” nhưng check in cùng tòa tháp thì vẫn miễn phí với du khách nhé, bạn chỉ cần lựa góc thật chuẩn là sẽ có ngay bức hình “sống ảo” nghìn like rồi. Không chỉ để chụp hình mà Tao Zhu Yin Yang cũng là một tuyệt tác kiến trúc hiện đại để du khách chiêm ngưỡng, khám phá khi đi du lịch xứ Đài.

Tòa nhà hình chuỗi ADN - điểm check-in đang “làm mưa làm gió” ở Đài Loan – Trung Quốc có gì đặc sắc? - Ảnh 4
Tòa chung cư nhanh chóng trở thành địa điểm chụp ảnh ưa thích của khách du lịch (Nguồn: @millertime825)

 

Một trong những góc chụp thần thánh bắt trọn vẻ đẹp của tòa nhà và khung cảnh chung quanh chính là từ Songgao Road, quận Xinyi, thành phố Đài Bắc. Khi đứng tại đây, bạn không chỉ “bắt” được tòa nhà Tao Zhu Yin Yuan mà tòa cao ốc Taipei 101 cũng hiện lên rõ nét.

Gợi ý cách chụp hình “chuẩn đét” để du khách lấy được hết vẻ đẹp tòa nhà: để thấy trọn vẹn tòa nhà, bạn lấy góc cách chung cư khoảng 50 - 100m. Khi chụp ảnh nên căn thấy được cả Taipei 101 đằng sau lưng là hoàn hảo. Đặc biệt, ảnh chụp ở đây hợp với tông màu sáng, sắc nét nha.

Địa chỉ của Tao Zhu Yin Yuan: 陶朱隱園 - No. 68號, Songgao Road, Xinyi District, Taipei City, bạn có thể di chuyển đến đây bằng MRT xanh, xuống tại trạm Taipei City Hall, cổng số 3.

Nếu bạn mong muốn sở hữu bộ hình “chất hơn nước cất”, vậy còn chần chừ gì nữa mà không bay và check in ngay tòa nhà “xoắn quẩy” tại Đài Loan nhỉ? Hãng hàng không Bamboo Airways hiện đang tiếp tục khai thác các chuyến bay du lịch đến Đài Loan trong tháng 9/2019 theo hình thức bay thuê chuyến chặng bay khứ hồi Đà Nẵng – Đài Bắc (Đài Loan) đấy.

Bamboo Airways cũng cũng đã thực hiện hơn 10.000 chuyến bay an toàn tuyệt đối và vận chuyển trên 1 triệu lượt hành khách, với tỷ lệ đúng giờ 93,7%, cao nhất toàn ngành hàng không trong 8 tháng đầu năm.

Bamboo Aiways hiện đang khai thác trên 26 đường bay nội địa và quốc tế, kết nối các thành phố lớn, điểm đến du lịch nổi tiếng tại Việt Nam và giữa Việt Nam với quốc tế. Dự kiến, đến cuối năm 2019, Hãng sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới đường bay lên 37-40 đường, trong đó có các đường bay dài nối liền các châu lục như châu Á, châu u, châu Mỹ.
Đội bay của Bamboo Airways dự kiến sẽ tăng lên ít nhất 30 máy bay đến năm 2023, bao gồm các dòng Airbus A321neo cho mẫu máy bay thân hẹp và Boeing 787 Dreamliner cho mẫu máy bay thân rộng.
Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:
Hotline: 1900 1166
Email: 19001166@bambooairways.com
Website: bambooairways.com
Facebook: www.fb.com/BambooAirwaysFanpage/

 

 

PV

 

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục