Thái Bình có trung tâm thương mại hơn 21 triệu USD

Chiều 14/12, Tập đoàn Central Retail Việt Nam đã tổ chức Lễ khai trương và đưa vào hoạt động Trung tâm Thương mại và Đại siêu thị GO! Thái Bình với diện tích hơn 21.000 m2.

Đây là mô hình bán lẻ chuyên nghiệp, được Tập đoàn Central Retail Việt Nam đưa vào hoạt động, đáp ứng nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao; từ các mặt hàng thực phẩm, nhu yếu phẩm, hàng tiêu dùng nhanh, cho đến quần áo phụ kiện thời trang, đồ điện máy gia dụng và dịch vụ ẩm thực, vui chơi giải trí mang tính sáng tạo… qua đó, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Thái Bình và vùng lân cận.

Đại siêu thị tọa lạc tại đường Trần Thái Tông, tổ 1, phường Phú Khánh, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình với tổng diện tích mặt sàn lên đến hơn 21.000 m2, bao gồm 2 tầng thương mại và khu giữ xe hoàn toàn miễn phí với sức chứa hơn 2.100 xe gắn máy và 130 xe ô tô, với tổng mức đầu tư 500 tỷ đồng.

Khu giới thiệu, trưng bày và kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP tỉnh Thái Bình trong khu trung tâm thương mại - Ảnh: Tuổi trẻ.
Khu giới thiệu, trưng bày và kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP tỉnh Thái Bình trong khu trung tâm thương mại - Ảnh: Tuổi trẻ.

"Thái Bình đã đầu tư nhiều hạ tầng giao thông, hợp tác và kêu gọi đầu tư từ các doanh nghiệp. Trung tâm thương mại Go Thái Bình đi vào hoạt động là sự nỗ lực của tỉnh và doanh nghiệp trong suốt thời gian qua. Trung tâm thương mại có khu giới thiệu, trưng bày và kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP và các đặc sản của tỉnh. Đây không chỉ là kênh giới thiệu sản phẩm cho bà con, mà còn giúp các sản phẩm có thêm nhiều cơ hội đưa ra thị trường lớn hơn, từ đó tìm được đầu ra ổn định cho nông sản của tỉnh" - ông Nguyễn Quang Hưng, phó chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Thái Bình nhấn mạnh.

"Thái Bình khuyến khích doanh nghiệp rót vốn đầu tư vào các khu công nghiệp, khu kinh tế, cũng như ký kết các hợp đồng liên kết phát triển, tiêu thụ sản phẩm nông sản của tỉnh", ông Hưng nói.

Ông Christian Olofsson (Giám đốc Điều hành Khối phát triển Bất động sản Central Retail Việt Nam, đơn vị quản lý vận hành GO! Thái Bình) cho biết: “GO! Thái Bình không đơn thuần chỉ là một trung tâm thương mại, mà là một mô hình được lấy cảnh hứng theo những tiêu chuẩn vận hành của Thái Lan, với các chức năng “Ăn uống - Mua sắm - Vui chơi - Học tập - Phát triển bền vững”.

Điều mới lạ chỉ có tại GO! Thái Bình, đó là sự sắp xếp bố trí các mô hình cửa hàng một cách thú vị độc đáo: “Ăn uống - Mua sắm - Giải trí - Học tập - Phát triển bền vững”. Khi GO! Thái Bình chính thức hoạt động, sẽ giúp cho việc mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí của người dân dễ dàng và thuận tiện; khách hàng sẽ trải nghiệm đầy đủ tất cả các dịch vụ tại một điểm đến: từ ẩm thực, mua sắm, vui chơi, giải trí, được tích hợp từ gần 30 thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam, và các mô hình mới mẻ lần đầu tiên xuất hiện. 

Ngay trong ngày đầu mở cửa, nhiều người dân đã đến tham quan mua sắm. Khu vực trưng bày, kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP được trưng bày đa dạng. Những sản phẩm đặc sản của tỉnh như bánh cáy, bánh đa Quỳnh Côi, mắm cáy, vịt biển... sẽ được cung cấp trong chuỗi siêu thị Go. 

Nhân dịp khai trương GO! Thái Bình, tập đoàn Central Retail đã tài trợ 2 tỷ đồng để xây nhà Thể thao đa năng cho Trường TH-THCS Đông Xuyên, huyện Tiền Hải và tài trợ 500 triệu đồng mua sắm các trang thiết bị phục vụ học tập giảng dạy cho Trường TH-THCS An Thanh, huyện Quỳnh Phụ. Tổng cộng, sẽ có gần 1.300 em học sinh mỗi năm được hưởng lợi từ hoạt động ý nghĩa này.

TCDN
In bài viết
KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục