Sữa Ba Vì “phủi” trách nhiệm vụ hộp sữa bị phồng rộp, bốc mùi chua

(Kinhdoanhnet)- Sau khi khách hàng Hải D phản ánh về việc hộp sữa Ba Vì có đường còn nguyên đai nguyên kiện những bị phồng rộp, bốc mùi khó chịu, đại diện sữa Ba Vì đã trực tiếp xuống gặp chị D và “phán” không phải lỗi nhà sản xuất khiến chị D bức xúc.

Theo chị D, sau khi phản ánh tới báo Kinh doanh & Pháp luật, ngày 19/3, Công ty CP sữa Quốc tế đã cử hai cán bộ gồm ông Đỗ Mạnh Cường, nhân viên giám sát khu vực Ba Vì, Sơn Tây và một kế toán xuống làm việc với chị. Tại nhà chị D, ông Cường cho rằng, nếu sữa bị hỏng như thế này mà ở tại nhà máy thì mới do nhà sản xuất, còn khách hàng mang về nhà sử dụng thì không thể nói là do hãng sữa được?

“Trước những phát ngôn của ông Cường, tôi không đồng ý vì sữa bên nhà sản xuất, vẫn còn hạn sử dụng mà bị hỏng  sao nói là lỗi không phải nhà sản xuất được thì ông Cường im lặng”, chị D cho hay.

Sữa Ba Vì “phủi” trách nhiệm vụ hộp sữa bị phồng rộp, bốc mùi chua - Ảnh 1
Sữa Ba Vì “phủi” trách nhiệm vụ hộp sữa bị phồng rộp, bốc mùi chua - Ảnh 2
Sữa Ba Vì bị phồng rộp, bốc mùi khó chịu

Cũng theo chị D: “Trong quá trình làm việc, ông Cường nói sẽ gửi cho tôi giấy chứng nhận lô hàng đảm bảo an toàn nhưng tôi không đồng ý, tôi yêu cầu phải kiểm định chính hộp sữa đã bị hỏng để biết nguyên nhân, và việc con tôi uống một hộp sữa trước đó thì có biểu hiện đau đầu, chóng mặt và đi ngoài có phải nguyên nhân từ sữa hay không”?

Cùng với đó, hai cán bộ của sữa Ba Vì khăng khăng cho rằng: “Sữa hỏng là do vận chuyển, có mang kiểm định thì cũng sẽ có kết luận do vận chuyển”. Còn về thời gian gửi kết quả kiểm định thì đại diện Công ty sữa Quốc tế chưa ấn định.

Sữa Ba Vì “phủi” trách nhiệm vụ hộp sữa bị phồng rộp, bốc mùi chua - Ảnh 3

“Trong quá trình trao đổi về trách nhiệm trong việc sữa hộp 18ml bị hỏng, khi thấy tôi mang lên 01 hộp sữa tươi của cô gái Hà Lan vị sô cô la lên cho con uống thì ông Cường cầm hộp sữa này lên rồi chê và bảo không nên cho con uống loại sữa này sẽ không tốt”, chị D cho biết.

Hiện chị D rất lo lắng về sức khoẻ của con trai mình, vì con trai chị bị tiêu chảy suốt 3 ngày, dù hiện tại đang dần hồi phục nhưng cũng không yên tâm. Do vậy, chị D yêu cầu Công ty CP sữa Quốc tế phải trả lời về nguyên nhân sữa hỏng một cách thoả đáng.

Bao Kinh doanh & Pháp luật tiếp tục thông tin về vụ việc.

Lê Hoàng

Mọi thông tin phản ánh, kiến nghị của quý độc giả xin vui lòng gọi số: 0904309996 hoặc email: banbandockdpl@gmail.com

 

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục