SHB ủng hộ 15 tỉ đồng mua vaccine phòng COVID-19

Ngày 25.5, tại trụ sở Bộ Y tế (Hà Nội), Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã trao 15 tỉ đồng làm kinh phí mua vaccine phòng COVID-19. Kể từ khi bùng phát dịch bệnh đến nay, SHB đã ủng hộ gần 30 tỉ đồng cùng cả nước chống dịch.

Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Lê - đại diện SHB trao tặng Bộ Y tế 15 tỉ đồng hỗ trợ kinh phí mua vaccine phòng COVID-19. Ảnh: SHB
Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Lê - đại diện SHB trao tặng Bộ Y tế 15 tỉ đồng hỗ trợ kinh phí mua vaccine phòng COVID-19. Ảnh: SHB

Đồng hành cùng Chính phủ và người dân, với mong muốn sớm có vaccine phục vụ công tác tiêm chủng phòng ngừa COVID-19, SHB đã ủng hộ 15 tỉ đồng và là một trong những ngân hàng TMCP tiên phong ủng hộ quỹ vaccine của Bộ Y tế. Trước đó, trong năm 2020, SHB đã ủng hộ hơn 42 tỉ đồng cho công tác phòng chống COVID-19 và các hoạt động an sinh xã hội trên cả nước.

Chủ tịch HĐQT SHB - ông Đỗ Quang Hiển - cho biết: “Bên cạnh phát triển kinh doanh, SHB luôn quan tâm chú trọng tới các hoạt động an sinh xã hội, đặc biệt là công tác phòng chống COVID-19. Với những hành động thiết thực và đóng góp của mình, SHB tin tưởng rằng Việt Nam sẽ có được nguồn lực dồi dào để phòng, chống và từng bước đẩy lùi dịch bệnh”.

Cũng tại lễ trao, Tập đoàn T&T Group đã ủng hộ 1 triệu liều vaccine phòng COVID-19. Qua đây, Bộ Trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long cảm ơn SHB, T&T Group đã nhiều lần ủng hộ kinh phí cho công tác chống dịch. Sự đồng hành của mọi nguồn lực xã hội là động lực và cơ sở để Việt Nam sớm chiến thắng đại dịch, góp phần lan tỏa những giá trị tốt đẹp.

Lấy triết lý “phát triển doanh nghiệp gắn với trách nhiệm xã hội” làm kim chỉ nam, trong hành trình hình thành và phát triển; Ngân hàng SHB, Tập đoàn T&T Group và doanh nhân Đỗ Quang Hiển luôn quan tâm đến đời sống người dân và cộng đồng. SHB và T&T Group thường xuyên tài trợ, hỗ trợ kinh phí để các địa phương thực hiện chương trình an sinh xã hội hỗ trợ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại khắp các tỉnh, thành trên cả nước.

Nguyễn Thuý

Laodong
In bài viết
KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục