Phó Tổng Giám đốc Vietnam Airlines Dương Trí Thành cho biết, dịch vụ hàng không 4 sao trước tiên sẽ được triển khai tại nhà ga quốc tế T2 Nội Bài và áp dụng với các chuyến bay quốc tế.
“Với dịch vụ hàng không 4 sao, hành khách sẽ được ưu tiên làm thủ tục check-in, lên máy bay và nhận hành lý. Các chuyến bay sẽ không trễ hơn 15 phút. Hành khách sẽ được lựa chọn ghế theo nhu cầu và sử dụng phòng chờ” ông Thành cho hay.
Sắp ra mắt dịch vụ hàng không 4 sao
Theo ông Thành, những lợi ích mà hành khách được hưởng từ dịch vụ hàng không 4 sao mà Vietnam Airlines triển khai gắn liền với lợi ích mà SkyTeam mang lại. Trong đó, hành khách được nối chuyến thông suốt chỉ với 1 lần làm thủ tục check-in, được sử dụng nhiều sản phẩm hàng không hơn, dịch vụ trên không và dưới đất được đảm bảo…
Được biết, trong chiến lực phát triển của Vietnam Airlines, năm 2015 Vietnam Airlines sẽ trở thành hãng hàng không 4 sao và đứng thứ 3 trong khu vực Đông Nam Á, sau Singapore Airlines (hãng hàng không 5 sao) và Thai Airway.
Trước đó, ngày 20/10/2014, trang mạng Sleepinginairports chuyên về các sân bay toàn cầu đã xếp Nội Bài và Tân Sơn Nhất vào danh sách 10 sân bay tệ nhất châu Á năm 2014.
Đứng ở vị trí thứ 5 trên tổng số 10 sân bay tồi tệ nhất châu Á theo xếp hạng của Sleepinginairportslà sân bay Nội Bài. Nội Bài bị đánh giá là nóng, hỗn loạn và thiếu vệ sinh.
Ninh Đức (TH)