PVcomBank miễn phí đổi thẻ Chip nội địa trên toàn hệ thống

Việc triển khai chuyển đổi miễn phí nhằm đem đến cho khách hàng một sản phẩm thẻ công nghệ Chip Contactless an toàn bảo mật hơn, gia tăng sự tiện ích, trải nghiệm, rút ngắn thời gian giao dịch cho khách hàng...

PVcomBank miễn phí đổi thẻ Chip nội địa trên toàn hệ thống.
PVcomBank miễn phí đổi thẻ Chip nội địa trên toàn hệ thống.

Để giúp khách hàng giao dịch thêm an toàn, thoải mái và tận hưởng nhiều tiện ích thanh toán hiện đại, từ tháng 6/2020, chủ thẻ ATM PVcomBank được đổi từ thẻ từ sang thẻ Chip không tiếp xúc chuẩn VCCS tiên tiến nhất với chi phí “0 đồng”.

Tăng bảo mật, thêm tiện ích với thẻ Chip VCCS

Thẻ nội địa (ATM) là một trong những phương tiện thanh toán phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay. Với thẻ Chip nội địa mới theo tiêu chuẩn VCCS, chủ thẻ PVcomBank có thể sử dụng để rút tiền, thanh toán hàng hóa dịch vụ trực tiếp tại các đơn vị chấp nhận thẻ hoặc thanh toán online với độ bảo mật cao.

Thẻ Chip nội địa theo chuẩn VCCS được gắn một con Chip kích thước nhỏ, nằm ở mặt trước thẻ ngay trên số thẻ. Khi thực hiện thanh toán, thẻ Chip nội địa sẽ tạo ra một mã giao dịch duy nhất và không lặp lại. Vì vậy, việc chuyển đổi từ thẻ từ sang thẻ Chip nội địa theo chuẩn VCCS sẽ giúp cho các giao dịch của thẻ PVcomBank được bảo mật và giảm tối đa rủi ro gian lận, giả mạo.

Nhờ phương thức thanh toán không tiếp xúc cùng với việc cho phép thanh toán không xác thực người dùng với giao dịch giá trị nhỏ, thẻ Chip chuẩn VCCS của PVcomBank sẽ đẩy nhanh tốc độ giao dịch, tiện lợi hơn thanh toán bằng tiền mặt. Không cần quẹt hay đưa Chip vào đầu đọc thẻ, khách hàng có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán.

Miễn phí chuyển đổi thẻ từ sang thẻ Chip: Tối ưu lợi ích khách hàng

Chuyển đổi thẻ thanh toán nội địa từ thẻ từ sang thẻ Chip là một trong những giải pháp trọng tâm mà PVcomBank thực hiện theo Đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt của Thủ tướng Chính phủ và Thông tư của Ngân hàng Nhà nước.

Với số lượng thẻ nội địa đang lưu hành và hệ thống ATM hiện tại của PVcomBank, chi phí chuyển đổi không hề nhỏ, nhưng để hỗ trợ cho khách hàng, PVcomBank đang thực hiện chính sách chuyển đổi miễn phí cho người dùng từ thẻ từ sang thẻ Chip. Việc triển khai chuyển đổi miễn phí nhằm đem đến cho khách hàng một sản phẩm thẻ công nghệ Chip Contactless an toàn bảo mật hơn, gia tăng sự tiện ích, trải nghiệm, rút ngắn thời gian giao dịch cho khách hàng cũng như góp phần quan trọng cho thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt.

Với thẻ từ của các khách hàng hiện hữu, PVcomBank cam kết đảm bảo hoạt động diễn ra thông suốt và an toàn. Khách hàng được khuyến khích đổi thẻ từ sang thẻ VCCS để tận hưởng nhiều tiện ích hơn với thủ tục đổi thẻ đơn giản, nhanh chóng: Đến điểm giao dịch của PVcomBank, cung cấp CMT/CCCD, thẻ từ PVcomBank và điền vào phiếu yêu cầu.

Đại diện PVcomBank cho biết, trong các năm qua, PVcomBank không ngừng tập trung hoàn thiện, đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ trên nền tảng, xu hướng công nghệ hiện đại, đáp ứng nhu cầu thực tế của khách hàng, thị trường.

Cụ thể, PVcomBank cung cấp các kết nối thanh toán thông minh, đa dạng như Samsung Pay, ví điện tử Moca, Momo… Đặc biệt, ứng dụng PV - Mobile Banking phiên bản mới bên cạnh các tính năng cơ bản như chuyển khoản, kiểm tra thông tin tài khoản, dịch vụ thẻ… còn được tích hợp các tiện ích khác như như thanh toán QR Pay, tư vấn tài chính…, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong nhịp sống bận rộn hiện nay.

Thông tin chi tiết về thẻ Chip nội địa và các sản phẩm, dịch vụ khác của PVcomBank, khách hàng vui lòng liên hệ đến các điểm giao dịch gần nhất, Tổng đài chăm sóc, hỗ trợ khách hàng 1900 5555 92 hoặc website pvcombank.com.vn. 

PV

BizLive
In bài viết
KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục