Phân bón Phú Mỹ ra mắt dòng sản phẩm chuyên dùng cho nông nghiệp đô thị

Ngày 18/11/2022, tại TP HCM, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo, mã chứng khoán: DPM, đơn vị sản xuất và kinh doanh phân bón Phú Mỹ) đã tổ chức Lễ ra mắt, chính thức đưa ra thị trường dòng sản phẩm phân bón Phú Mỹ chuyên dùng cho nông nghiệp đô thị.

Tham dự buổi Lễ có ông Dương Đức Trọng – Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn TP HCM; bà Lê Thị Nghiêm – Chi Cục trưởng Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật TP HCM.

Về phía Tập đoàn Dầu khí Việt Nam có ông Trịnh Thanh Bình – Trưởng Văn phòng đại diện Tập đoàn tại phía Nam. Về phía PVFCCo có ông Hoàng Trọng Dũng – Chủ tịch HĐQT Tổng công ty; ông Lê Cự Tân – Tổng Giám đốc Tổng công ty.

Về phía đối tác chính kinh doanh sản phẩm có ông Lê Đức Sơn – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Sinh học Thiên An; ông Đặng Quốc Bảo Anh – Phó Tổng giám đốc phụ trách Marketing Công ty Cổ phần P3T - Chuỗi Nông nghiệp Phố; cùng đại diện Cục trồng trọt, lãnh đạo PVFCCo và các đơn vị thành viên, các khách hàng, đối tác tham gia phân phối sản phẩm.

Ông Hoàng Trọng Dũng - Chủ tịch HĐQT PVFCCo và ông Lê Cự Tân - Tổng Giám đốc PVFCCo thực hiện nghi thức ra mắt dòng sản phẩm phân bón Phú Mỹ chuyên dùng cho nông nghiệp đô thị của Tổng công ty
Ông Hoàng Trọng Dũng - Chủ tịch HĐQT PVFCCo và ông Lê Cự Tân - Tổng Giám đốc PVFCCo thực hiện nghi thức ra mắt dòng sản phẩm phân bón Phú Mỹ chuyên dùng cho nông nghiệp đô thị của Tổng công ty
 

Nắm bắt xu hướng tất yếu khi nông nghiệp đô thị ngày càng nhận được quan tâm và phát triển mạnh mẽ, đồng thời gắn với chiến lược đa dạng hóa dòng sản phẩm, PVFCCo đã chăm chút, ấp ủ trong một thời gian dài để cho ra thị trường dòng sản phẩm phân bón Phú Mỹ cao cấp, chuyên dùng cho nông nghiệp đô thị, đáp ứng tiêu chí “Tiện lợi – An toàn – Đẳng cấp”.

Dòng sản phẩm phân bón Phú Mỹ chuyên dùng cho nông nghiệp đô thị
Dòng sản phẩm phân bón Phú Mỹ chuyên dùng cho nông nghiệp đô thị
 

Dòng sản phẩm này gồm 5 bộ sản phẩm: Bộ sản phẩm chuyên dùng dành cho rau ăn lá (Đạm Phú Mỹ + Kebo; NPK Phú Mỹ + Biowish 16-16-8+13S+TE); Bộ sản phẩm chuyên dùng dành cho rau ăn củ - quả (NPK Phú Mỹ 20-5-5+TE; NPK Phú Mỹ 20-20-15+TE); Bộ sản phẩm chuyên dùng dành cho cây ăn quả (NPK Phú Mỹ 20-5-5+TE; NPK Phú Mỹ 20-20-15+TE); Bộ sản phẩm chuyên dùng dành cho hoa – cây cảnh (NPK Phú Mỹ 20-5-5+TE; NPK Phú Mỹ 20-20-15+TE); và các sản phẩm phân hữu cơ dùng cho nhiều loại cây trồng khác nhau.

Các đại biểu chúc mừng Lễ ra mắt dòng sản phẩm mới của PVFCCo
Các đại biểu chúc mừng Lễ ra mắt dòng sản phẩm mới của PVFCCo
 

Các sản phẩm trên được đóng gói trong bao bì hiện đại, tiện dụng, nhiều lựa chọn về dung lượng (200g, 500g, 1kg), đặc biệt được “thiết kế” riêng cho các nhóm cây trồng phổ biến tại thành thị với hướng dẫn sử dụng rõ ràng, cụ thể in trên bao bì. Dòng sản phẩm được phân phối rộng rãi tại các cửa hàng vật tư nông nghiệp đô thị, các siêu thị và trên các sàn thương mại điện tử và các kênh bán hàng online khác.

Ông Lê Cự Tân - Tổng Giám đốc PVFCCo phát biểu tại buổi lễ
Ông Lê Cự Tân - Tổng Giám đốc PVFCCo phát biểu tại buổi lễ
 

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Lê Cự Tân – Tổng Giám đốc PVFCCo nhấn mạnh, việc cho ra mắt dòng sản phẩm này sẽ là một cột mốc đáng nhớ trong hành trình gần 20 năm hình thành và phát triển của Tổng công ty. Ông Lê Cự Tân cũng khẳng định, đây chỉ mới là các bước đi đầu tiên của PVFCCo trong lĩnh vực nông nghiệp đô thị nói riêng và chuỗi giá trị công – nông nghiệp nói chung. Về lâu dài, PVFCCo hướng tới mục tiêu cung cấp bộ sản phẩm dịch vụ trọn gói, bao gồm từ thiết kế, thi công, cung ứng giống, đất, phân bón, trang thiết bị, chăm sóc định kỳ, cho tới thu hoạch, bao tiêu sản phẩm nông nghiệp đô thị.

Sự ra đời của dòng sản phẩm phân bón Phú Mỹ chuyên dùng dành cho nông nghiệp đô thị là bước tiến mới trên con đường phát triển của PVFCCo. Từ nay, phân bón Phú Mỹ đã bao phủ từ nông thôn đến thành thị, không chỉ gắn bó với ruộng vườn của bà con nông dân nông thôn mà sẽ còn đến với các khu sân vườn, sân thượng, ban công, nhà ở… của các gia đình thành thị, biến chúng thành những mảnh vườn xanh xinh xắn, các công viên tí hon, mang đến những niềm vui, bổ sung nguồn thực phẩm sạch tại chỗ cho các gia đình và tạo nên các vùng vi khí hậu trong lòng thành phố và trong mỗi căn nhà.

 

PV

Sở hữu trí tuệ
In bài viết
KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục