Peugeot Django - Sự trở lại của cảm xúc

THACO và Peugeot Motocycles đã chính thức mang về cho khách hàng Việt Nam mẫu xe hai bánh lãng mạn đậm chất Pháp, gợi lại nhiều ký ức và cảm xúc về một dòng xe tượng trưng cho sự giàu sang và sành điệu từ thập niên 60, 70 của thế kỷ trước. Đó là Peugeot Django. 

 Peugeot Django - Sự trở lại của cảm xúc - Ảnh 1

Giờ đây, khi bước vào các showroom Peugeot ngoài những mẫu ô tô đẳng cấp, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng những mẫu xe máy Peugeot Django được trưng bày tại khu vực Pop up Peugeot Motocycle. 

Django có cách phối màu sắc trên thân xe khá độc đáo, kết hợp đường viền crôm chạy dọc thân xe, với 7 màu sắc khác nhau phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng.

Peugeot Django - Sự trở lại của cảm xúc - Ảnh 2

Peugeot Django đã dành được sự quan tâm rất lớn từ các tín đồ yêu thích thương hiệu Peugeot ngay trong tuần đầu ra mắt. Những chiếc Peugeot Django đầu tiên đã được bàn giao đến tay khách hàng tại các chi nhánh Peugeot toàn quốc.

Peugeot Django - Sự trở lại của cảm xúc - Ảnh 3

Một trong số các khách hàng đầu tiên nhận xe là anh Nguyễn Minh Nhật - khách hàng tại showroom Peugeot Phạm Văn Đồng. Anh Nhật yêu thích xe Peugeot từ rất lâu. Khi biết được THACO sẽ phân phối xe máy Peugeot anh đã quyết định mua xe cho vợ thân yêu của mình. Anh chia sẻ: “Thương hiệu Peugeot thì nổi tiếng khắp thế giới rồi, tôi vô cùng yêu thích thương hiệu này, ngày hôm nay đến nhận xe nhìn thấy xe tôi cảm thấy rất hài lòng”. 

Showroom Peugeot Cộng Hòa cũng có những khách hàng đầu tiên là 2 khách nữ, chị Nguyễn Thị Hồng Hà và chị Phan Thị Hồng Loan. Showroom Peugeot Đồng Nai cũng bàn giao 1 xe Django cho chị Bùi Thị Thương. Cả 3 khách hàng nữ đều có chung cảm xúc khi nhận xe là: “Nóng lòng về ngay với gia đình để “khoe” với người thân của mình về chiếc xe”.

Chị Nguyễn Thùy Dương - khách hàng của Showroom Peugeot Bắc Ninh cho biết: “Tuy là những người trẻ tuổi, nhưng 2 vợ chồng tôi đã được biết đến thương hiệu xe Peugeot từ rất lâu và chúng tôi cùng chung sở thích thương hiệu xe này. Chính vì thế chồng tôi đã mua tặng tôi ngay khi xe ra mắt. Đi xe này tôi cảm thấy rất phong cách, trẻ trung không lẫn với những chiếc xe khác trên đường. Tôi thật sự rất thích món quà này”. 

Chị Phương Anh mua cùng lúc một ô tô Peugeot Traveller và một xe máy Peugeot Django 125 tại showroom Peugeot Long Biên. Ngay sau ngày nhận xe, chị Phương Anh chia sẻ trên trang Facebook cá nhân: “Mình còn nhớ vào những năm 80, Mẹ mình có chiếc xe đạp Peugeot màu cá vàng. Trong suy nghĩ của mình khi đó, Peugeot là hình ảnh của sự hoàn hảo và vẻ đẹp tao nhã, một biểu tượng của nước Pháp. Giờ đây, cho dù thường xuyên sử dụng các dòng xe Châu Âu khác như Anh, Đức… Thì những gì liên quan đến Peugeot như xe đạp, xe máy, ô tô, mình cũng phải có như có một người bạn của thời niên thiếu” 

PV

Xây dựng
In bài viết
KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục