Nhiều nhãn hàng tẩy chay hình ảnh Hồ Ngọc Hà sau scandal tình ái

(Kinhdoanhnet) - Là đại sứ thương hiệu của nhiều nhãn hàng nhưng không ít lần Hồ Ngọc Hà tạo ra những scandal làm mất lòng người tiêu dùng. Gần đây, vụ lùm xùm ái tình giữa cô và đại gia kim cương làm rộ lên làn sóng tẩy chay Hà Hồ và tất cả các sản phẩm liên quan đến cô.

Khi Hồ Ngọc Hà vướng vào scandal, những thương hiệu có hợp đồng đại diện thương hiệu với cô ca sỹ này cũng bị vạ lây.

Gần đây, vụ lùm xùm ái tình giữa Hồ Ngọc Hà và đại gia Kim Cương càng khiến hình ảnh của cô xấu đi rất nhiều Làn sóng tẩy chay cô ca sĩ này trên mạng xã hội lên tới đỉnh điểm khi rộ lên làn sóng tẩy chay Hồ Ngọc Hà và tất cả các sản phẩm liên quan đến cô.

Nhiều nhãn hàng tẩy chay hình ảnh Hồ Ngọc Hà sau scandal tình ái - Ảnh 1
California Fitness and Yoga là một trong những thương hiệu hiếm hoi "kiên gan" giữ hình ảnh đại sứ Hồ Ngọc Hà trong bão scandal.

Đây là lần thứ 2 chỉ trong vòng 1 năm Hồ Ngọc Hà dính phải scandal như thế này. Với mức độ ngày càng nghiêm trọng, các thương hiệu chắc chắn sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng khi muốn mượn tới hình ảnh của cô.

“Mối quan hệ giữa thương hiệu và đại sứ thương hiệu giống như thuyền và nước. Nước lên, thuyền lên và nước xuống, thuyền cũng xuống”, ông Nguyễn Đình Thành – chuyên gia trong lĩnh vực thương hiệu cho biết.

Unilever là đơn vị có nhiều nhãn hàng mời Hà Hồ làm đại diện thương hiệu nhất. Hiện nay, nhiều nhãn hàng của họ đã gỡ hình ảnh Hồ Ngọc Hà gần như ra khỏi website chính thức.

Tính đến thời điểm hiện tại khi vào hơn 10 trang web có Hồ Ngọc Hà đại diện hình ảnh như: phần mềm ứng dụng điện thoại, xe máy, sữa... hình ảnh nữ ca sĩ cũng không còn. Thậm chí là dầu gội đầu mà Hồ Ngọc Hà làm người đại diện lâu nhất cũng không thấy hình ảnh vợ cũ Cường Đô la đâu.

Hiện tại, chí còn California Fitness and Yoga và Sunsilk là 2 thương hiệu hiếm hoi kiên trì giữ hình ảnh Hà Hồ trên trang chủ website chính thức trong bão scandal.

Thu Hà (Tổng hợp)

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục