Nhà đầu tư đi "săn" các dự án khu đô thị đồng bộ về tiện ích

Trong những năm gần đây, việc sở hữu một căn nhà tại các khu đô thị với hệ thống hạ tầng và tiện ích đồng bộ đang là xu hướng lựa chọn của nhiều người dân, đặc biệt là giới tinh hoa, thành đạt ở các thành phố lớn. Tại Thái Nguyên, xu hướng này cũng không ngoại lệ bởi đây đều là yếu tố quan trọng đáp ứng nhu cầu an cư và phát triển đô thị của những thành phố ven đô.

“Khát” những khu đô thị đẳng cấp

Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, Thái Nguyên là tỉnh có tỷ lệ dân sống ở thành thị đứng đầu trong số các tỉnh Trung du và miền núi phía Bắc, đứng thứ 2 trong vùng Thủ đô (chỉ sau TP. Hà Nội). Đây cũng là tỉnh có tốc độ đô thị hóa mạnh mẽ với tỷ lệ 36% tính đến năm 2020.

Với vị trí là cực phát triển kinh tế vùng Thủ đô Hà Nội, cửa ngõ giao lưu kinh tế giữa vùng trung du miền núi với vùng Đồng bằng Bắc Bộ, những năm gần đây, Thái Nguyên còn trở thành "vùng trũng" trong hút vốn FDI. Trong khi số lượng người giàu ở Thái Nguyên ngày một tăng, theo thống kê, bình quân đầu người sở hữu xe ô tô của Thái Nguyên lớn thứ 3 Việt Nam.

Tuy nhiên, nhiều người vẫn cho rằng, Thái Nguyên "giàu nhưng chưa sang" khi thành phố vẫn đang vắng bóng các khu đô thị thông minh, cao cấp với hệ thống tiện ích hoàn hảo từ ngoại – nội khu, đáp ứng tiêu chí khắt khe giới nhà giàu.

TP Thái Nguyên "vùng trũng" trong hút vốn FDI  
TP Thái Nguyên "vùng trũng" trong hút vốn FDI  

Nhìn các đô thị đang phát triển mạnh mẽ như Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Quảng Ninh…. không thiếu những KĐT hiện đại, bao gồm biệt thự, liền kề, shophouse cùng những dịch vụ tiện ích khép kín đẳng cấp, chất lượng ngay ngưỡng cửa.

Tại TP Thái Nguyên, KĐT hiện đại chỉ đếm trên đầu ngón tay, hầu hết chủ yếu là các khu dân cư tự phát, chưa có quy hoạch, hệ thống thoát nước thải sinh hoạt chưa được kết nối, không đồng bộ, thiếu chỗ để xe ô tô cho các gia đình.

Trong khi đó, Thái Nguyên có nhiều cụm, khu công nghiệp, nhà máy sản xuất, khai thác khoáng sản,… cùng với tốc độ đô thị hoá tăng cao khiến cho môi trường sống chịu tác động tiêu cực. Sống xanh, chan hoà với thiên nhiên, đáp ứng tiêu chuẩn phong thuỷ "vượng khí sinh tài", đồng bộ về quy hoạch, tiện ích xứng tầm trở thành xu hướng tất yếu của giới tinh hoa.

Làn gió mới thị trường BĐS Thái Nguyên

Mang dấu ấn đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển, Khu đô thị Danko City như 1 làn gió mới vào thị trường bất động sản Thái Nguyên, mở ra cơ hội sinh sống và đầu tư hấp dẫn.

KĐT Danko City tạo nên sức sống mới cho TP Thái Nguyên  
KĐT Danko City tạo nên sức sống mới cho TP Thái Nguyên  

Với tình yêu và tâm huyết, Danko Group đã kiến tạo nên một Danko City đẳng cấp phong cách Châu Âu mang đến cho cộng đồng những giá trị thiết thực nhất. Để nơi đó, mỗi sáng mai thức dậy, được hít thở bầu không khí trong lành, nghe tiếng chim hót ríu rít nơi công viên hồ Mắt Rồng, hay ngắm nhìn những đàn cá Koi tung tăng bơi lội. Đó cũng là nơi ngập tràn những nụ cười yêu thương, những phút bình yên sau bộn bề cuộc sống, tận hưởng những giây phút lãng mạn bên gia đình tại buổi tiệc cuối tuần bên bến du thuyền Monaco hay sẵn sàng bước vào nhịp sống sôi động về đêm ngay trong lòng KĐT.

Danko City đã tạo nên sức sống mới cho mảnh đất Thái Nguyên với nhịp sống hiện đại và năng động, kiến tạo nên một Châu Âu thu nhỏ, một khu đô thị đẳng cấp thượng lưu với những dãy phố đi bộ sầm uất, những khu shophouse sôi động, quảng trường rực rỡ ánh đèn và các hoạt động giải trí bất kể ngày đêm…

"Chìa khóa" thu hút chuyên gia nước ngoài

Trong quá trình đô thị hóa, những KĐT hiện đại cũng chính là chìa khóa để "giữ chân" những chuyên gia nước ngoài làm việc tại Thái Nguyên. Sự xuất hiện bước đầu của một số dự án đô thị trọng điểm như Danko City …được kỳ vọng sẽ mang đến diện mạo mới cho thị trường BĐS Thái Nguyên.

Anh Han Joo Ho, một chuyên gia tại khu công nghiệp Samsung chia sẻ, anh thuê nhà tại Hà Nội nên mỗi ngày anh phải di chuyển rất nhiều khi làm việc tại Thái Nguyên. Vừa qua, để tiết kiệm thời gian, nhưng vẫn phải đáp ứng nhu cầu về nơi ở tiện nghi, sôi động, anh quyết định mua nhà tại Thái Nguyên và KĐT Danko City chính là lựa chọn của anh.

Danko City là lựa chọn của các gia đình yêu thích sự năng động, hiện đại  
Danko City là lựa chọn của các gia đình yêu thích sự năng động, hiện đại  

Mở ra một phong cách sống mới hiện đại và năng động, cân bằng nhịp sống của đô thị sầm uất phong cách Châu Âu và những khoảnh khắc bình yên riêng tư của cuộc sống, Danko City sẽ là lựa chọn tối ưu cho nhiều gia đình đang muốn tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng hoặc một môi trường kinh doanh tiềm năng tại thành phố Thái Nguyên.

Thông tin chi tiết liên hệ:hông tin chi tiết liên hệ:

Danko Group - Chủ đầu tư dự án - Tầng 1, tòa C6, đường Trần Hữu Dực, KĐT Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội Homevina Group, Hừng Đông Group, SunTimes Group, Bình Nguyên Group, The Light Group, Summit Group – Các đơn vị tư vấn và phát triển dự án.

Hotline: 094 99 11111

PV

Giadinhnet
In bài viết
KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục