Người sáng lập The Coffee House bất ngờ tuyên bố “rút khỏi” chuỗi cà phê đình đám

Hiện tại, thông tin này khiến cho nhiều người yêu thích The Coffee House cảm thấy khá tiếc nuối.

Hiện tại, thông tin này khiến cho nhiều người yêu thích The Coffee House cảm thấy khá tiếc nuối.

Nguyễn Hải Ninh sinh năm 1987, tài năng, có tiếng trong giới khởi nghiệp, lập The Coffee House năm 2014. Trước đó, Ninh cũng từng tạo trào lưu với chuỗi cà phê Urban Station với người bạn Đinh Nhật Nam.

Nhà sáng lập The Coffee House
Nhà sáng lập The Coffee House

Giữa tháng 7 năm 2019, nhà sáng lập Nguyễn Hải Ninh rời ghế CEO The Coffee House và nhường vị trí này lại cho ông Mai Hoàng Phương. Từ đó, Nguyễn Hải Ninh giữ chức vụ Phó Chủ Tịch tại The Coffee House, thiên về chiến lược, giảm thiểu can thiệp vận hành nơi mà có vị tân CEO đảm đương.

Tuy nhiên trong một bài đăng mới nhất trên Facebook cá nhân ngày 8/2, Nguyễn Hải Ninh đã bất ngờ nói lời tạm biệt với The Coffee House sau 6 năm gắn bó.

Cụ thể, anh Hải Ninh đăng tải nội dung như sau:

"6 năm cho một hành trình, có buồn có vui có hoan ca có thất bại. Còn đó những ước mơ, những trăn trở lẫn kỳ vọng.Cảm ơn tất cả vì đã làm nên phần đẹp nhất của tuổi thanh xuân của mình.Tạm biệt The Coffee House - The House of Inspiration

--------SG 06/2019

THE HOUSE OF INSPIRATION

Mỗi lần đi uống cafe về, được ngồi hàn huyện với bạn bè thân hữu, được ngắm nhìn những người xung quanh như một xã hội thu nhỏ đầy màu sắc trước mắt mình, được nghe biết bao câu chuyện cuộc sống, có buồn có vui, có hoan ca có thất bại, và cũng từ những thời gian ở quán cafe, bao kế hoạch và ước mơ chúng ta ấp ủ đã trở thành hiện thực.

Với chúng ta, đi uống cafe đem lại rất nhiều cảm hứng,

Một không gian dù ai đang làm gì từ uống một ly cafe, chuẩn bị một món đồ ăn tinh tươm, sửa lại chiếc ghế đang ngồi, nói một câu chuyện nhỏ hay to, selfie thích thú, lên một kế hoạch trải nghiệm mới, hay ngay cả khi lập kế hoạch cuộc đời … đều say mê chăm chút cho những điều mình đang làm; và cao hơn nữa là say mê hiện thực hoá lý tưởng cuộc sống của mình.

Không gian đó, cộng đồng đó tràn ngập màu sắc và sự mới mẻ.

Từ đón mỗi mùa vụ cafe mới, mỗi ngày thêm một ly cafe cho khách hàng, hay đón tiếp những khách hàng mới, được gặp một người bạn mới, nghe một câu chuyện mới, tới môt chỗ mới, một thành phố mới, một cửa hàng mới được mở ra, pha một ly cafe mới, một kế hoạch mới, etc.. Tất cả đều đem tới cảm hứng mới lạ, thích thú. Mỗi ngày là một trải nghiệm mới, một học hỏi, một niềm vui, bên một ly cafe ngon.

Sống trong cộng đồng đó, mỗi ngày chúng ta đều cảm nhận sự tươi mới, tích cực và tràn ngập cảm hứng. Từ mỗi người và lan toả và kết nối chúng ta, bất kể tuổi tác, địa vị xã hội, và hoàn cảnh sống."

Người sáng lập The Coffee House bất ngờ tuyên bố “rút khỏi” chuỗi cà phê đình đám - Ảnh 1

Trước thông tin này, ai cũng tỏ ra vô cùng tiếc nuối.

Hiện tại, đại diện truyền thông của chuỗi cà phê The Coffee House vẫn chưa có thông báo chính thức.

Tác giả: Trinh Thái

travelmag
In bài viết
KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục