Miền Bắc tiếp tục mưa phùn trước khi đón không khí lạnh

Theo dự báo, khu vực Bắc Bộ sáng và đêm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác. Sau đó, khu vực này có 1-2 ngày trời hửng nắng trước khi đón không khí lạnh mạnh. Các khu vực khác trên cả nước ngày nắng, ít mưa.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 18/1, ở khu vực Bắc Bộ sáng và đêm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác; riêng khu vực vùng núi và trung du sáng có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Sáng sớm và đêm trời rét.

Nhiệt độ thấp nhất 17-20 độ, vùng núi có nơi dưới 16 độ. Nhiệt độ cao nhất 22-25 độ.

Hà Nội hôm nay nhiều mây, sáng và đêm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác. Gió đông nam cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 18-20 độ. Nhiệt độ cao nhất 22-25 độ.

Dự báo trong hai ngày 19-20/1, miền Bắc ít mưa, hửng nắng, nền nhiệt tăng 2-3 độ so với hôm nay. Từ 21/1, miền Bắc có thể đón một đợt không khí lạnh mạnh khiến nền nhiệt giảm sâu, trời rét đậm, rét hại kéo dài.

Thời tiết miền Bắc hôm nay tiếp tục mưa phùn vào đêm và sáng sớm và sương mù rải rác.
Thời tiết miền Bắc hôm nay tiếp tục mưa phùn vào đêm và sáng sớm và sương mù rải rác.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế, phía bắc sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác, sau có mưa vài nơi; phía nam có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng.

Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ. Nhiệt độ cao nhất 24-27 độ, có nơi trên 27 độ.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận hôm nay ngày nắng, đêm có mưa rào vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3.

Nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ, phía Nam có nơi trên 24 độ. Nhiệt độ cao nhất 27-30 độ, phía Nam có nơi trên 30 độ.

Tây Nguyên hôm nay ngày nắng, đêm có mưa rào vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 16-19 độ. Nhiệt độ cao nhất 27-30 độ, có nơi trên 30 độ.

Nam Bộ ngày nắng, đêm có mưa rào vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ, có nơi trên 34 độ.

PV

TCDN
In bài viết
KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục