MacBook Air 2022 sở hữu thiết kế hoàn toàn mới

Phiên bản MacBook Air 2022 được dự đoán sẽ sở hữu thiết kế hoàn toàn mới nhưng có thể sẽ chạy chip M1 cải tiến, thay vì chip M2 như những tin đồn trước đó.

Trái ngược với những tin đồn trước đó, Apple đã không ra mắt MacBook Air M2 tại sự kiện "Peak Performance". Theo MacRumors dẫn nguồn tin từ chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo, phiên bản MacBook Air 2022 sẽ có thiết kế hoàn toàn mới với nhiều tùy chọn màu sắc tương tự mẫu iMac 24 inch.

Cụ thể, Ming-Chi Kuo đã đăng tải trên Twitter, tiết lộ MacBook Air 2022 sẽ được thiết kế lại, sở hữu nhiều nét tương đồng với những chiếc MacBook Pro 2021.

MacBook Air 2022 sở hữu thiết kế hoàn toàn mới - Ảnh 1

Các màu sắc mới được suy đoán là Starlight, Midnight và Purple. Những tin đồn trước cho thấy rằng máy có thể sẽ có viền màn hình màu trắng và bàn phím màu trắng thay vì màu đen.

MacBook Air 2022 có thể sẽ ra mắt vào cuối năm nay với chip M1 cải tiến chứ không phải chip M2 như những tin đồn trước đó.

Nếu Kuo chính xác, Apple có thể sẽ nâng cấp chip M1 cập nhật với GPU mạnh hơn. Kuo cũng tin rằng chip M2 có thể không ra mắt trong năm nay.

Ming-Chi Kuo cũng cho rằng, nhiều khả năng mẫu MacBook Air mới cũng sẽ không sử dụng màn hình MiniLED bởi đây là trang bị chỉ dành riêng cho dòng sản phẩm Pro cao cấp của Apple.

Bản dựng MacBook Air 2022. Ảnh: MacRumors
Bản dựng MacBook Air 2022. Ảnh: MacRumors

Dự kiến, MacBook Air 2022 sẽ bắt đầu được sản xuất hàng loạt vào cuối quý II hoặc trong quý III năm nay. Những thông tin khác về giá bán hay thông số kỹ thuật chi tiết của máy hiện vẫn chưa được tiết lộ, theo VTV.

Gia Linh

TCDN
In bài viết
KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục