Khách hàng tố võng xếp Duy Lợi hỏng liên tục, bảo hành kém

(Kinhdoanhnet) – Theo phản ánh của anh Sơn, võng xếp Duy Lợi nhà anh mới mua chưa được 3 tháng đã gãy trục. Anh gọi điện phản ánh lên đường dây nóng của Duy Lợi thì được gợi ý mang đi bảo hành. Tuy nhiên, khi nhận võng, anh lại phải trả phí 150.000 đồng.

Phản ánh đến báo Kinh doanh và Pháp luật, anh Dương Hùng Sơn (đường Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TP.HCM) rất bức xúc về thái độ phục vụ của nhân viên Duy Lợi cũng như chất lượng chiếc võng xếp mà anh mua.

Theo lời anh Sơn, cách đây 6 tháng, anh mua chiếc võng xếp của Duy Lợi tại cửa hàng Anh Thư (đường Lê Văn Ninh, chợ Thủ Đức) với giá gần 1 triệu. Sau khi mua về dùng được 3 tháng, chiếc võng xếp nhà anh bị gãy trục. Bức xúc về chất lượng sản phẩm, anh Sơn đã gọi điện thoại lên đường dây nóng 030303 của Duy Lợi.

“Anh gọi điện thoại lên đường dây nóng họ lại đổ tại người dùng làm hỏng chứ chất lượng sản phẩm của họ không có gì. Họ còn tỏ ra khó chịu khi tôi gọi điện thoại đến” anh Sơn bức xúc.

Thư khiếu nại của anh Sơn
Thư khiếu nại của anh Sơn

Sau đó, anh Sơn mang chiếc võng ra cửa hàng Anh Thư để gửi lên Duy Lợi để bảo hành. Tuy nhiên, 2 tuần sau anh Sơn nhận được võng thì phải trả 150.000 đồng tiền phí bảo hành. 

Mang sản phẩm về sử dụng được 2 tháng, chiếc võng nhà anh Sơn lại hỏng trục. “Tôi tin tưởng hãng sản xuất mới mua nhưng chất lượng và thái độ bảo hành như vậy tôi sẽ không bao giờ dùng sản phẩm của Duy Lợi nữa” anh Sơn khẳng định.

Trước đó, tháng 7/2009, võng xếp Duy Lợi cũng gặp lỗi tương tự. Anh Nguyễn Văn Hoà (Hoàng Mai, Hà Nội) mua một chiếc võng xếp Duy Lợi; dùng chưa đầy 2 tháng chiếc võng đã bị cong thanh đỡ.

Võng xếp Duy Lợi anh Sơn mua 3 tháng đã gãy trục
Võng xếp Duy Lợi anh Sơn mua 3 tháng đã gãy trục

Anh Hoà cho biết, lúc này kiểm tra lại phiếu bảo hành anh mới phát hiện sản phẩm ghi thời gian mua là... tháng 4/2008, khiến hạn bảo hành bị rút ngắn gần 1 năm.

Anh bức xúc: "Mua hàng qua website và chưa kiểm tra kỹ phiếu bảo hành nên sự việc này xảy ra khiến tôi có cảm giác như mình đã bị lừa. Nhất là khi chỉ có con tôi vài tuổi nằm võng, võng không hề bị dịch chuyển".

Hàng xóm nhà anh Hoà, bà Tuyết cũng mới mua một chiếc võng xếp Duy Lợi hơn một tháng, nhưng sản phẩm mới dùng đã bị trùng sau. Bác Tuyết cho biết: "Sau một tháng sử dụng, dây võng bị giãn khiến trọng tâm nằm bị lệch. Gia đình tôi phải chắp nối lại để có thể dùng tiếp nhưng thực sự thất vọng vì chất lượng sản phẩm không đảm bảo". Bác Tuyết khẳng định khi sử dụng, sản phẩm không bị nằm quá tải và không hề bị va đập.

Một khách hàng khác, anh Bùi Huy Nhích (Kiên Giang) cũng kêu trời về chất lượng chiếc võng xếp Duy Lợi đã mua. Chiếc võng mua tháng 9/2009, sau một thời gian sử dụng dây võng bị rách, khung võng bị tụt bứt hai mối hàn. "Chất lượng của sản phẩm không đúng như kỳ vọng và chi phí mà tôi phải bỏ ra, mong nhà sản xuất xem xét lại" - anh Nhích nói.

Hiện tại, PV đã liên hệ với phía nhà sản xuất Duy Lợi và sẽ thông tin tiếp đến độc giả.

Ngọc Bích

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục