Khách hàng tố nhân viên lâu đài Tajmasago Khaisilk “vô trách nhiệm”

Khách hàng không may làm chiếc bàn ngã sập, quản lý “lâu đài” Tajmasago của Tập đoàn Khaisilk không thèm hỏi han về gì về tình hình sự cố mà chỉ “chăm chăm bắt đền bù”.

Đó là một trong nhiều những bức xúc mà bạn đọc gửi về tòa soạn Báo Người Tiêu Dùng trình bày về thái độ phục vụ yếu kém tại lâu đài Tajmasago. Theo đơn phản ánh của chị T.T. B.N (Q.7, TP.HCM), do chị muốn có không gian nghỉ dưỡng cho cả gia đình, vào ngày 31/7/2016 (ngày Chủ nhật) chị Ngọc cùng cả gia đình đến lâu đài Tajmasago để sử dụng dịch vụ như bơi, ăn sáng và nghỉ dưỡng.

Trong lúc mọi người đang bàn luận với nhau có nên hay không đặt tiệc tại đây thì bất ngờ nghe tiếng ầm phát ra. Hốt hoảng nhìn lại thì thấy 1 cái bàn chân gỗ, mặt đá đổ xuống bể tan tành.

Khách hàng tố nhân viên lâu đài Tajmasago Khaisilk “vô trách nhiệm” - Ảnh 1
Chiếc bàn bị ngã vở vụn (Ảnh bạn đọc cung cấp)

Theo chị Ngọc, nguyên nhân vụ việc là do trong lúc chơi trò chơi, các cháu nhỏ đã vô tình chạm vào bàn. Lúc này, một người đàn ông tên Sinh xuất hiện xưng là quản lý khu vực và không thèm hỏi han về gì về tình hình sự cố mà chỉ “chăm chăm bắt đền bù”.

Khách hàng tố nhân viên lâu đài Tajmasago Khaisilk “vô trách nhiệm” - Ảnh 2
Gỗ chân bàn đã mục nát, trên bề mặt là các lỗ do mọt ăn, gỗ vụn và các ký sinh rớt đầy ra nền (Ảnh bạn đọc cung cấp)

Chị Ngọc miêu tả chiếc bàn đã rất cũ, gỗ chân bàn đã mục nát, trên bề mặt là các lỗ do mọt ăn, gỗ vụn và các ký sinh rớt đầy ra nền. Thậm chí 2 chân bàn còn được đóng đinh và ràng dây gia cố lại. “Gia đình sẵn sàng chịu trách nhiệm nhưng cả nhà cần biết được nguồn gốc của chiếc bàn đã sử dụng trong bao lâu và giá trị thực tế của nó chứ không phải tới tự xưng rồi định giá miệng bắt bồi thường”.

Chị Ngọc bức xúc “nhân viên Tajmasago không đưa ra được một thông tin gì về giá trị của cái bàn, chỉ khăng khăng bắt chúng tôi bồi thường từ 6 triệu đồng, sau đó giảm xuống 3 triệu đồng. Họ nói rằng, chủ nhật nên không có nhân viên nào làm việc. Họ để chúng tôi đợi 2 tiếng và không giải quyết cho chúng tôi về”.

Tòa lâu đài này được quảng cáo là “nhìn từ bên ngoài, tòa lâu đài một màu trắng toát, tinh khôi và sáng láng này có những chi tiết cầu kỳ. Điều này làm nhiều người nhớ đến khu lâu đài nổi tiếng Alhambra xứ Granada, Tây Ban Nha. Nội thất được trang trí pha trộn hài hòa nhiều trường phái, từ bàn ghế cổ Trung Hoa cho đến phong cách châu Âu thoải mái, hiện đại”.

Tuy nhiên, theo phản ánh của chị Ngọc, cả gia đình chị hốt hoảng và có cảm giác rợn người khi hồ bơi rất bẩn, rong rêu đóng đầy khu vực quanh thành cầu. Chưa dừng lại ở đó, gia đình chị Ngọc chuyển sang cảm giác hụt hẫng kế tiếp khi mà quan sát xung quanh thì các vật dụng đã xuống cấp, rỉ sét đen xì, mục nát…

Lâu đài Tajmasago tọa lạc tại số 06 Phan Văn Chương, P.Tân Phú, Q.7, TP.HCM chủ đầu tư của là tập đoàn Khaisilk do ông Hoàng Khải làm chủ tịch. Lâu đài này được đưa vào hoạt động từ tháng 5/2012.

Theo Thủy Lê/ Người tiêu dùng

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục