Khách hàng "tố" có rất nhiều giòi trên chăn đắp của hãng hàng không Vietnam Airline

Đoạn chia sẻ mới đây của khách hàng phản ánh chất lượng dịch vụ của hãng hàng không Vietnam Airline trên chuyến bay Cần Thơ - Hà Nội đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn chia sẻ của tài khoản facebook T.K.L về chất lượng dịch vụ trên chuyến bay của hãng hàng không Vietnam Airlines thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với hàng chục lượt chia sẻ, hàng trăm comments.

Theo anh T.K.L chia sẻ thì chặng bay Cần Thơ - Hà Nội phát hiện rất nhiều giòi trên chăn đắp cho khách.

Khách hàng "tố" có rất nhiều giòi trên chăn đắp của hãng hàng không Vietnam Airline - Ảnh 1
Đoạn chia sẻ của tài khoản T.K.L. Ảnh chụp màn hình.

Đoạn chia sẻ của tài khoản T.K.L trên trang cá nhân như sau:

"[góc ám ảnh]

Sáng nay, bạn mình đi Vietnam Airlines, chặng Cần Thơ - Hà Nội, phát hiện rất nhiều giòi trên chăn đắp cho khách.

Liệu có việc Vietnam Airlines không giặt các chăn này nên thức ăn rơi ra và tạo điều kiện để giòi sinh sôi không mọi người ơi????!!!
#vna #vietnamairlines"


Ngay sau khi phản ánh trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với nhiều ý kiến trái chiều. Một số người bày tỏ sự kinh ngạc, e ngại trước chất lượng dịch vụ của hãng bay Vietnam Airlines.

"Eo ơi khiếp quá em nhỉ, chứng tỏ họ ko để ý vệ sinh vật dụng phục vụ khách hàng, đúng là mang tiếng quá", tài khoản facebook Quynhanh Tống bình luận.

Một tài khoản facebook tên Đặng Chí Bảo bày tỏ sự hoài nghi "Thường thì chăn chiếu mấy hãng tàu xe khách đường dài vs máy bay đều được giặt sấy khô sau mỗi chặng tương đối thơm tho mà nhỉ, sao lại có tình trạng này được ta?".

"E thấy chăn của VNA thường được đóng vào túi nilon kín mà nhỉ, sao lại có giòi đc nhỉ huhu", nick facebook Trần Thị Trang Anh cũng bày tỏ sự hoài nghi.

"Lại chiêu trò cạnh tranh các hãng hàng không đấy các bạn trẻ, chăn cấp lên không bị thế đâu" tài khoản facebook Kaka Hong lại cho rằng đây chỉ là một chiêu trò.

Khách hàng "tố" có rất nhiều giòi trên chăn đắp của hãng hàng không Vietnam Airline - Ảnh 2
Chặng bay Cần Thơ - Hà Nội phát hiện rất nhiều giòi trên chăn đắp cho khách. Ảnh chụp màn hình.

Một tài khoản facebook Tuấn Nguyên chia sẻ như sau:

"Thứ nhất phải khẳng định là tất cả chăn cấp trên máy bay đều được giặt sạch kỹ càng, kiểm định đúng chuẩn và boc seal túi bóng đoàng hoàng mới được đưa lên máy bay.

Thứ hai, anh xin giải thích thêm, tất cả các chặng quốc nội sẽ được cấp định lượng chăn nhất định chứ không cấp 100% và chăn của chặng nào sẽ được để riêng ra từng khu, chặng bạn em đi có thẻ chăn mới đã được phục vụ hết, nếu khách yêu cầu,theo đúng quy định TV đành phải cáo lỗi với khách. Tuy nhiên có thể do nhu cầu nhiều, khách có vấn đề về sức khỏe nên TV đã vô tình lấy chăn của chặng đi vào mà không kiểm tra kỹ đã bị bẩn do khách chặng trước sử dụng gây ra dẫn đến sự việc trên.

Trước hết, anh nghĩ cũng xuất phát từ lý do muốn được phục vụ khách tốt nhất nhưng chưa kỹ càng khiến gây hiểu lầm, mong bạn em thông cảm, lần sau có vấn đề xảy ra vui lòng báo TV ngay để các bạn hỗ trợ đổi chăn mới cũng như làm sạch khu vực ghế ngồi. Thêm nữa, anh cũng muốn giải thích rõ quy trình chuẩn để mọi người trong post này biết rõ tránh hiểu lầm. Cuối cùng là mong em và bạn thông cảm xoá bài để thông tin không bị đẩy đi xa. Thanks em."

Hiện tại, vẫn chưa rõ ngọn ngành câu chuyện ra sao, nhưng có lẽ Vietnam Airlines nên lên tiếng trả lời sự thật về vụ việc này để khách hàng an tâm hơn, tránh tâm lý e ngại, lo lắng trước chất lượng dịch vụ của hãng bay.

Vietnam Airlines đã lên tiếng

Mới đây, đại diện Vietnam Airlines đã lên tiếng về thông tin có giòi trong chăn trên máy bay. Theo đại diện Vietnam Airlines, đơn vị này đã thu hồi và gửi mẫu vật thể xét nghiệm tại một số cơ sở giám định cấp Nhà nước để làm rõ nghi vấn hiện tượng có giòi xuất hiện trên chăn máy bay 

 

 

 

 

 

Hà Phương

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục