KFC vừa chính thức gia nhập sân chơi ngành mỹ phẩm chăm sóc da khi tung ra dòng sản phẩm kem chống nắng Kentucky Fried Chicken (KFC) với độ che phủ SPF 30, thích hợp cho những chuyến dạo chơi ngoài phố dưới ánh nắng không quá gay gắt.
Sản phẩm kem chống nắng của KFC
Trả lời tờ Business Insider, giám đốc marketing của KFC cho biết: “Kem chống nắng hiện nay chỉ có mùi thơm của mỹ phẩm đặc trưng. Do đó chúng tôi nghĩ tại sao mình không thử làm nó giống mùi gà rán”.
“Mùi vị gà rán đem lại những cho người lớn những ký ức tuổi thơ. Chúng tôi cho rằng đó chính là lý do tại sao ý tưởng kem chống nắng lại được hình thành”, Giám đốc marketing cảu KFC Kevin Hochman cho biết. Phần lớn khách hàng của KFC là trẻ nhỏ. Những đứa trẻ trước đây là khách hàng trung thành của KFC, khi trưởng thành những người này ít đến đây như trước.
KFC có thể sẽ tiếp tục tung ra những sản phẩm chăm sóc gia đình trong tương lai.
Trong ngày ra mắt sản phẩm, hãng KFC cũng cho chạy chương trình tặng miễn phí 3.000 lọ kem chống nắng. Chỉ sau vài giờ đồng hồ, 3.000 lọ kem chống nắng đã đến tay 3.000 hộ gia đình trên toàn nước Mỹ.
Giám đốc Hochman cho biết thêm, hãng KFC có thể sẽ tiếp tục tung ra những sản phẩm chăm sóc gia đình trong tương lai.
Trâm Anh