Hệ sinh thái PVOne không ngừng đa dạng quà tặng: Khách hàng hưởng lợi lớn

Trong không khí nhộn nhịp của mùa mua sắm cuối năm, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) cho ra mắt hệ sinh thái quà tặng PVOne hoàn toàn mới. Khách hàng sẽ có những trải nghiệm thú vị khi giao dịch, chi tiêu và thỏa sức lựa chọn trong hàng chục ngàn quà tặng theo nhu cầu, sở thích cá nhân.

Hệ sinh thái PVOne không ngừng đa dạng quà tặng: Khách hàng hưởng lợi lớn

PVOne là chương trình tích lũy điểm thưởng được PVcomBank triển khai dài hạn nhằm tạo cầu nối gắn kết và tri ân các khách hàng thân thiết. Ưu điểm của PVOne là tích lũy điểm thưởng tối đa cho mọi giao dịch qua thẻ tín dụng, tài khoản thanh toán, gửi tiết kiệm và chủ động quy đổi thành quà tặng. Giờ đây, hướng tới việc đa dạng hóa danh mục quà theo phong cách, sở thích của mỗi khách hàng, PVcomBank ra mắt một hệ sinh thái PVOne hoàn toàn mới.

Không chỉ dừng lại ở việc tích lũy điểm thưởng và quy đổi sang điểm VinID, Dặm thưởng Bông sen vàng Vietnam Airlines, chương trình còn có thêm hàng chục ngàn quà tặng hấp dẫn khác như: các thiết bị điện tử, đồ gia dụng, sống xanh, chăm sóc sức khỏe…; quà tặng e-voucher trong các lĩnh vực ẩm thực, làm đẹp, giải trí, tiện ích… Trong tương lai, PVcomBank sẽ không ngừng hợp tác với các thương hiệu uy tín bậc nhất cả trong và ngoài nước để phát triển quà tặng đối tác, mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho các khách hàng.

Truy cập và trải nghiệm chương trình PVOne trên ứng dụng PV-Mobile Banking, khách hàng sẽ thấy ấn tượng và đánh giá cao giao diện thông minh, hiện đại, giúp người dùng dễ dàng thao tác đổi quà. Đặc biệt, lần đầu tiên trên ứng dụng PV-Mobile Banking, khách hàng được tham gia quay thưởng và dễ dàng sở hữu các phần quà là điểm thưởng PVOne với tổng trị giá giải thưởng lên tới 300.000.000 đồng.

Điểm thưởng sẽ được cộng vào tài khoản khách hàng thân thiết và sử dụng để đổi ngay sang các quà tặng độc đáo, hấp dẫn trong hệ sinh thái quà của PVOne. Trong đó, với quà tặng là các E-voucher, khách hàng có thể sử dụng được ngay khi vừa thực hiện thao tác đổi, các quà tặng còn lại sẽ nhanh chóng được chuyển tới người dùng chỉ trong vài ngày.

Trong xu hướng số hóa các sản phẩm tài chính, ứng dụng PV-Mobile Banking thường xuyên được PVcomBank nâng cấp, giúp khách hàng thoải mái trải nghiệm những tính năng giao dịch siêu ưu việt, tiên phong trên thị trường. Với hệ thống quà tặng đột phá từ PVOne cũng như trò chơi hấp dẫn, ứng dụng PV-Moblie Banking không những gia tăng thêm quyền lợi mà còn rút ngắn khoảng cách, đến gần với nhu cầu của người dùng.

Trên hành trình chinh phục trải nghiệm của khách hàng, PVcomBank không ngừng nỗ lực nâng cấp và sáng tạo các sản phẩm dịch vụ, đảm bảo dung hòa giữa cảm xúc và quyền lợi của người tiêu dùng. Đúng như thông điệp “Thêm gắn kết – Thỏa chất riêng”, hệ sinh thái quà tặng đột phá PVOne như lời tri ân đặc biệt mà PVcomBank dành cho khách hàng đã luôn tin tưởng, sử dụng các sản phẩm dịch vụ tài chính của Ngân hàng. Đồng thời, với hàng ngàn quà tặng thuộc nhiều lĩnh vực trong cuộc sống, PVOne tự tin mang tới sự hài lòng ngay cả cho những khách hàng khó tính nhất.

Hạnh Hồng

PV

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục