Không có gì lạ khi nhiều thương hiệu lớn đang giữ vị trí thống trị, nhưng cũng có những thương hiệu về mặt truyền thống không có gì là xa xỉ cũng đã lọt vào top 10 thương hiệu có giá trị cao nhất.
Theo Business Insider, dẫn đầu danh sách vẫn là Louis Vuitton khi thương hiệu này được định giá đến 22,55 tỷ USD, tiếp đến là H&M 21,08 tỷ USD và về thứ 3 là hãng thời trang thể thao Nike 19,85 tỷ USD.
Năm 1854, Louis Vuitton đã thành lập nên thương hiệu mang tên mình. Vào năm 1896, khi Georges Vuitton - con trai của Louis Vuitton lên nắm quyền điều hành công ty, họa tiết Monogram lần đầu tiên xuất hiện với mục đích ban đầu là chống lại vấn nạn hàng giả tràn lan trên thị trường. Tuy vậy, họa tiết Monogram đã trở thành một trong những biểu tượng, đặc điểm nhận diện thương hiệu danh giá nhất trong lịch sử ngành hàng cao cấp.
Ra đời hơn 160 năm nhưng Louis Vuitton luôn được đánh giá là thương hiệu thời trang lừng danh bậc nhất thế giới và nhiều năm liền giữ vị trí “quán quân” tỏng bảng xếp hạng những thương hiệu thời trang đắt giá nhất.
Trâm Anh