Mới đây theo thông tin nội bộ từ Tập đoàn FPT, trong 9 tháng đầu năm 2014 toàn tập đoàn đã đạt mức tăng trưởng 20% so với cùng kỳ năm ngoái. Tất cả các công ty thuộc tập đoàn đều hoàn thành kế hoạch đề ra. FPT Retail tiếp tục dẫn đầu nhịp tăng với mức 79%. FPT Software tăng 23%, FPT Telecom và FPT Trading cùng cán mốc 18%.
Tính đến hết ngày 30/9/2014, FPT Shop đã hoàn thành kế hoạch lợi nhuận năm 2014 trước hạn với mức lãi 24 tỷ đồng vượt 8% kế hoạch năm. Chịu áp lực lớn về cạnh tranh trong bối cảnh thị trường có nhiều thương hiệu bán lẻ mới, nhưng FPT Shop vẫn đảm bảo kế hoạch mở rộng điểm bán mới. Tính đến cuối tháng 9/2014, FPT Shop đã chạm mốc 150 cửa hàng với 3.400 cán bộ nhân viên.
Dù đã vượt kế hoạch lợi nhuận năm trước thời hạn 3 tháng, nhưng FPT Shop lại tiếp tục đặt ra mục tiêu đạt mức lãi 40 tỷ đồng khi kết thúc năm 2014.
Đặc biệt, hệ thống này còn đặt ra mục tiêu trong năm 2015 sẽ tiếp tục mở thêm 50 điểm bán mới, nâng tổng số shop lên 200 trên toàn quốc. Dự kiến doanh thu tăng 40% và lợi nhuận tăng 300% so với năm 2014.
Bên cạnh đó trong tháng 9 này, FPT Telecom cũng đã đạt thành tích đặc biệt về phát triển thuê bao: hoàn thành mạch B Bắc - Nam. Tuyến trục dài 2.400 km nhằm mở rộng vùng phủ Tây Nguyên và dự phòng cho mạch A.
FPT: 9 tháng đạt mức tăng trưởng 20% so với năm 2013.
Đây là dấu mốc quan trọng của công ty sau 10 năm cung cấp dịch vụ Internet băng rộng. Với công nghệ mới và quyết tâm cao, FPT Telecom sẽ sớm cán những mốc ấn tượng hơn nữa trong khoảng thời gian sắp tới.
Hoàng Anh (TH)