Hiện tại, một số thương hiệu như Dr.CLEAN, Dr.KOOL, O’Cleen, Rocket và một số các nhãn hiệu nhập khẩu khác… do Công ty kinh doanh đã chiếm được vị thế lớn trên thị trường, là tiền đề quan trọng cho FIT Consumer mở rộng, chiếm lĩnh thị trường giai đoạn tới.
Bước chuyển mình 2016
Tiền thân là công ty Cổ phần TM SX & DV Sao Nam, năm 2015 Sao Nam được đổi tên thành FIT Consumer, trở thành trụ cột chính của F.I.T Group trong chiến lược chinh phục ngành hàng tiêu dùng mà Tập đoàn theo đuổi.
Năm 2016, Công ty đặt mục tiêu tăng trưởng gấp đôi doanh số so với năm trước. Với kế hoạch này, F.I.T Consumer đã tập trung xây dựng một hệ thống kinh doanh và phân phối hàng tiêu dùng mạnh theo tiêu chuẩn quốc tế và nâng cao năng lực đội ngũ nhằm từng bước nâng cao sức mạnh nội tại, đủ sức cạnh tranh với các đối thủ là các công ty và tập đoàn đa quốc gia.

Với chủ trương lấy khách hàng là trung tâm phục vụ, FIT Consumer liên tục tập trung đầu tư cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng mọi mong đợi và phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. Trong các năm qua, Công ty thường xuyên thực hiện các khảo sát định kỳ và theo chủ đề nhằm giúp kiểm soát chặt chẽ chất lượng, đảm bảo thành phẩm luôn ổn định với và đạt chuẩn; nhận biết và đáp ứng kịp thời tốt nhất nhu cầu, thị hiếu người tiêu dùng.
Nhờ làm tốt công tác nghiên cứu thị trường, trong thời gian qua, FIT Consumer đã không ngừng bổ sung danh mục sản phẩm, góp phần mang lại nhiều sản phẩm tiện ích chăm sóc cá nhân và gia đình cho khác hàng có tính đột phá. Hiện tại, danh mục sản phẩm HPC của FIT Consumer đã bao gồm đầy đủ các nhóm sản phẩm trải rộng từ chăm sóc cá nhân (răng miệng, cơ thể, tóc, da mặt, da tay…) đến chăm sóc gia đình (tẩy rửa nhà tắm, nhà cửa, rửa kính, xe,…), mang lại một giải pháp tiện lợi, tối ưu và đầy đủ đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng.
Ngoài việc chú trọng khâu phát triển sản phẩm, với yêu cầu khắt khe trong hoạt động, FIT Consumer cũng đã chú trọng công tác đầu tư nhà máy. Hiện tại, Nhà máy Today Cosmetics - Công ty con của FIT Consumer - đã đạt chứng nhận cGMP (thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm) là một trong những yếu tố then chốt giúp Công ty có những sản phẩm chất lượng hoàn hảo nhất tới tay người tiêu dùng.
Các sản phẩm vì sức khỏe người Việt
Một trong những nhãn hàng quan trọng và có đóng góp lớn trong sự phát triển của FIT Consumer không thể không kể đến hai thương hiệu Dr.CLEAN và Dr.KOOL.
Dr.KOOL là nhãn hiệu sản phẩm chăm sóc răng miệng với 2 dòng chủ lực là bàn chải và kem đánh răng siêu diệt khuẩn, bảo vệ và mang lại hàm răng trắng khỏe và hơi thở thơm mát suốt cả ngày với phong vị đặc trưng đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm Dr.KOOL được sản xuất và nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với các thiết kế bắt mắt, cao cấp phù hợp với giới trẻ Việt Nam.
Các sản phẩm của FIT Consumer hiện đang được phân phối toàn quốc tại các cửa hàng tạp hóa trên 64 tỉnh thành, hệ thống siêu thị lớn như Coopmart, BigC, Metro, AEON, VinMart … và các chuỗi siêu thị nhỏ lẻ trên toàn quốc.
Với tiềm lực công ty cùng đội ngũ nhân sự hùng hậu, giàu kinh nghiệm, con thuyền FIT Consumer đang từng ngày vươn mình ra biển lớn và cạnh tranh vị trí hàng đầu trên thị trường với các tập đoàn đa quốc gia như Unilver, P&G,…
PV