Deal sốc dịp Black Friday từ DOJI: Ưu đãi tới 39% trang sức

Từ ngày 26-30/11, DOJI ưu đãi đến 39% nhiều bộ sưu tập trang sức được yêu chuộng nhất trong thời gian qua. Với chi phí hợp lý, trang sức DOJI sẽ là người bạn đồng hành mới giúp phái đẹp thêm trọn vẹn.

Chương trình Black Friday của DOJI là dịp chiêm ngưỡng và mua sắm các dòng trang sức đẳng cấp với mức giá hấp dẫn chưa từng có.  
Chương trình Black Friday của DOJI là dịp chiêm ngưỡng và mua sắm các dòng trang sức đẳng cấp với mức giá hấp dẫn chưa từng có.  

Cũng như nhiều nhãn hàng khác trên thị trường, Black Friday là dịp giảm giá lớn nhất năm của DOJI nhằm giúp khách hàng có cơ hội mua sắm những sản phẩm trang sức với mức giá tối ưu để làm mới phong cách, chào đón mùa lễ hội cuối năm.

Mức khuyến mãi cao nhất lên đến 39% được áp dụng list sản phẩm đá màu đặc biệt. Đây vốn là những sản phẩm luôn nhận được sự ưu ái của phái đẹp.

Trang sức DOJI mang tới các tín đồ trang sức các item độc đáo được sáng tạo từ chất liệu đá màu như: Amethyst, Citrine, Peridot và Topaz… Mang phong cách trẻ trung, những thiết kế này giống như một giai điệu ngọt ngào đầy cảm xúc nên rất được giới trẻ ưa thích và lựa chọn làm món đồ vừa để đeo khi đi chơi, vừa để đeo khi đi làm hay đi tiệc.

Sản phẩm đá màu của DOJI được thiết kế để khéo léo tạo điểm nhấn, tôn vinh vẻ đẹp Á Đông.  
Sản phẩm đá màu của DOJI được thiết kế để khéo léo tạo điểm nhấn, tôn vinh vẻ đẹp Á Đông.  

Mua sắm dịp Black Friday tại DOJI, phái đẹp có thể lựa chọn những mẫu trang sức ngọc trai mang đậm chất nữ tính với kiểu dáng thanh lịch, sang trọng. Ngọc trai là biểu tượng cho đức hạnh, lòng chung thủy, thuần khiết, chân thành và thông tuệ. Đây đều là những đức tính cao quý của phụ nữ, chính bởi điều này nên ngọc trai vẫn luôn là lựa chọn trang sức hàng đầu của phái đẹp. Hiện nay, DOJI – Thương hiệu trang sức hàng đầu Việt Nam đang giới thiệu với thị trường ba loại trang sức ngọc trai chính là Ngọc trai Akoya, Ngọc trai Freshwater và Ngọc trai South Sea. 

Trang sức ngọc trai DOJI được giảm giá 20% trong dịp Black Friday 2020.  
Trang sức ngọc trai DOJI được giảm giá 20% trong dịp Black Friday 2020.  

Dịp này, đến DOJI, khách hàng cũng thỏa sức mua sắm các trang sức gắn kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows. Được biết, trong 1 triệu viên kim cương, chỉ có một số ít viên kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows. Vì vậy, sự hiếm có hoàn hảo của viên kim cương 8 Hearts & 8 Arrows là lý do để bất kỳ người phụ nữ nào trên thế giới cũng mong muốn được sở hữu nó, ít nhất một lần trong đời.

Trang sức kim cương 8 Hearts & 8 Arrows của DOJI là tác phẩm vượt qua định nghĩa của phụ kiện trang sức thông thường.  
Trang sức kim cương 8 Hearts & 8 Arrows của DOJI là tác phẩm vượt qua định nghĩa của phụ kiện trang sức thông thường.  

 Hiện DOJI tung ra thị trường BST “The Wonder Things” với các sản phẩm có mức giá chỉ từ 15 triệu đồng, cùng ưu đãi lên tới 10%. Đây là dịp hiếm có để phái đẹp sở hữu món trang sức yêu thích bấy lâu.

Với các đôi uyên ương, những chiếc nhẫn kim cương tự nhiên được xem như là lời hẹn thề cho mối tình của họ sống mãi như loại đá quý vĩnh cữu này. Cơn bão Black Friday năm nay là một lý do nữa mà bạn nên mua sắm tại DOJI, khi các sản phẩm nhẫn cưới với giá chỉ từ 6 triệu đồng, ưu đãi thêm tới 10%.

Đón chào mùa cưới cuối năm, ưu đãi lên tới 10% là món quà DOJI dành tặng cho hạnh phúc lứa đôi ngọt ngào.

Kim cương viên của DOJI đáp ứng tiêu chuẩn 4C và kiểm định uy tín.  
Kim cương viên của DOJI đáp ứng tiêu chuẩn 4C và kiểm định uy tín.  

List ưu đãi kim cương viên cũng xuất hiện trong chương trình Black Friday tại DOJI với mức giá cực kỳ hấp dẫn. Danh sách kim cương viên tại DOJI còn có những siêu phẩm mang tổng 9 nút, hàm ý may mắn, phát đạt và hạnh phúc trường cửu. Kết hợp cùng ổ chờ độc đáo hiện được giảm giá tới 20%, kim cương viên DOJI chính là tạo phẩm mang đầy khí chất của người chủ uy quyền và viên mãn.

Đến ngay Hệ thống cửa hàng Trang sức DOJI để nhận Cơn bão Black Friday:

  1. Trung tâm Vàng bạc Trang sức DOJI Vincom Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Quận Thủ Đức. ĐT: +84 28 3620 7698;
  2. Trung tâm Vàng bạc Trang sức DOJI Diamond Plaza Lê Duẩn, 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1; +84 28 3620 3639;
  3. Trung tâm Vàng bạc Trang sức DOJI Vạn Hạnh Mall, Tầng 1 Vạn Hạnh Mall, Sư Vạn Hạnh, Quận 10. ĐT: +84 28 3636 5386;
  4. Trung tâm Vàng bạc Trang sức DOJI Sense City Phạm Văn Đồng, TTTM Sense City, Tòa nhà Gigamall, 242 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức. ĐT: +84 28 3620 3626;
  5. Trung tâm Vàng bạc Trang sức DOJI Vincom Lý Thái Tổ, L1-K3-TTTM Vincom Plaza Lý Thái Tổ, Trần Hưng Đạo, Suối Hoa, TP Bắc Ninh. ĐT: +84 22 2382 9386;
  6. Trung tâm Vàng bạc Trang sức DOJI Vincom Plaza Thanh Hóa, L1 – K5 Tầng L1 TTTM Vincom Plaza, Khu đô thị mới Phường Điện Biên, 27 Trần Phú, Phường Điện Biên, TP Thanh Hóa. ĐT: +84 23 7391 9828;
  7. Trung tâm Vàng bạc Trang sức DOJI Vincom Plaza Huế, Tầng 1 TTTM Vincom Plaza Huế, 50A-TỔ 10, Phường Phú Nhuận, TP Huế. ĐT: +84 23 4627 2468;
  8. Trung tâm Vàng bạc Trang sức DOJI Sân bay Đà Nẵng, Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. ĐT: +84 236 3616 028;
  9. Trung tâm Vàng bạc Trang sức DOJI Vincom Lê Thánh Tôn, Tầng L1, 44-46 Lê Thánh Tôn, TP Nha Trang. ĐT: +84 258 390 1109.

Thông tin chi tiết

Hotline: 1800 1168/ www.trangsuc.doji.vn

DOJI
In bài viết
KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục