Crystal Bay cùng các công ty con phát hành thành công gói trái phiếu 800 tỷ

Khoản trái phiếu này Crystal Bay dùng để tài trợ các chi phí đầu tư, phát triển tòa B, tòa C thuộc dự án Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang.

Khoản trái phiếu này Crystal Bay dùng để tài trợ các chi phí đầu tư, phát triển tòa B, tòa C thuộc dự án Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang.

Ngày 23/12 vừa qua, Công ty CP SunBay Ninh Thuận đã phát hành gói trái phiếu lần đầu, đợt 1 trị giá 800 tỷ đồng với 2 mã trái phiếu khác nhau. Đây đều là loại trái phiếu không chuyển đổi, không kèm chứng quyền, có đảm bảo bằng tài sản, kỳ hạn 3 năm với lãi suất kết hợp (12 tháng đầu tiên kể từ ngày phát hành: Lãi suất cố định 9,5%/năm; từ tháng thứ 13 đến ngày đáo hạn: Lãi suất thả nổi nhưng không thấp hơn 9,5%/năm).

Lô trái phiếu nói trên được đảm bảo bằng tài sản của Công ty CP SunBay Ninh Thuận và bên thứ 3 bao gồm: Quyền sử dụng các khu đất ở, đất thương mại dịch vụ tại khu đô thị du lịch biển Bình Sơn thuộc quyển sở hữu của SunBay Ninh Thuận cùng toàn bộ tài sản gắn liền; Quyền khai thác và tất cả quyền tài sản liên quan đến phần dự án thuộc hai tòa tháp B, tháp C…

Crystal Bay cùng các công ty con phát hành thành công gói trái phiếu 800 tỷ - Ảnh 1

Trong bối cảnh thị trường du lịch trầm lắng suốt 2 năm qua do Covid-19, việc Crystal Bay cùng các công ty con phát hành thành công gói trái phiếu 800 tỷ thể hiện niềm tin của các nhà đầu tư vào khả năng hồi phục của thị trường du lịch trong thời gian tới.

Với ba trụ cột chính, Crystal Bay và các công ty thành viên không ngừng phát triển dòng khách quốc tế với 60-65% số lượng du khách Nga đến Việt Nam thông qua các chuyến bay thuê chuyến.

Crystal Bay cùng các công ty con phát hành thành công gói trái phiếu 800 tỷ - Ảnh 2

Tập đoàn đã khai thác 4,3 triệu phòng/đêm của gần 500 khách sạn từ Đà Nẵng tới Phú Quốc để phục vụ dòng khách không ngừng tăng trưởng của mình. Đồng thời, Crystal Bay cùng các đối tác phát triển nhiều tổ hợp giải trí, nghỉ dưỡng All-in-one (Tất cả trong một) tại các tỉnh: Khánh Hoà, Ninh Thuận, Quảng Ninh, Bình Thuận với quy mô hơn 15.000 phòng khách sạn 5 sao vào năm 2025.

Crystal Bay cùng các công ty con phát hành thành công gói trái phiếu 800 tỷ - Ảnh 3

Một trong các dự án du lịch nghỉ dưỡng lớn đang triển khai ở Ninh Thuận là Tổ hợp nghỉ dưỡng, giải trí biển SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang do Công ty Cổ phần SunBay Ninh Thuận làm chủ đầu tư.

Mai Linh

travelmag
In bài viết
KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục