Công ty CP Việt Nam và Bách Hoá Xanh từng quảng cáo “ăn không ngon, 1 đổi 1”

Trên tem nhãn các sản phẩm thịt đông lạnh của Công ty Chăn nuôi CP Việt Nam tại chuỗi cửa hàng Bách Hoá Xanh hiện vẫn đang quảng cáo: “Ăn không ngon, 1 đổi 1, t

 

Công ty CP Việt Nam và Bách Hoá Xanh từng quảng cáo “ăn không ngon, 1 đổi 1” - Ảnh 1
Công ty Chăn nuôi CP Việt Nam và Bách Hoá Xanh hợp tác từ năm 2024.

Chương trình “một đổi một” được tung ra tại buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Bách Hoá Xanh và Công ty TNHH CPV Food (thuộc Công ty CP Việt Nam), diễn ra vào tháng 10/2024.

Sự kiện đánh dấu mối quan hệ hợp tác toàn diện giữa CPV Food và Bách Hóa Xanh, giúp hai bên tối ưu hóa thế mạnh. CPV Food mở rộng mạng lưới phân phối, khẳng định vị thế dẫn đầu thông qua hệ thống bán lẻ lớn của chuỗi cửa hàng Bách Hoá Xanh trên phạm vi cả nước.

Hiện tại, theo ghi nhận của phóng viên tại các cửa hàng Bách Hoá Xanh ở TP.HCM, sản phẩm thịt heo của Công ty CP Việt Nam được bày bán tương đối nhiều. Một nhân viên Bách Hoá Xanh ở TP.Thủ Đức cho biết, mỗi ngày nhập khoảng 150kg thịt heo, bán trong hai ngày.

Trên tem nhãn các sản phẩm thịt của Công ty CP Việt Nam như heo, gà..., ngoài thông tin liên quan đến nguồn gốc xuất xứ, khối lượng, hạn sử dụng..., người tiêu dùng dễ dàng nhận thấy dòng chữ quảng cáo cho chương trình: “Ăn không ngon, 1 đổi 1, trong 2 ngày” ở cuối nhãn dán.

Công ty CP Việt Nam và Bách Hoá Xanh từng quảng cáo “ăn không ngon, 1 đổi 1” - Ảnh 2

Dòng chữ : “Ăn không ngon, 1 đổi 1, trong 2 ngày” ở cuối nhãn trên thịt heo của Công ty CP Việt Nam bán trong cửa hàng Bách Hoá Xanh.

Nhiều nội trợ khi nhìn thấy thông tin này đã chia sẻ, khẩu vị của mỗi người là khác nhau, khó mà nói được ngon hay không ngon…

Một số người tiêu dùng khác đồng thời cũng bày tỏ hoài nghi: “Thịt của CP ngon hay dở, sao lại tung ra chương trình 1 đổi 1 nếu thịt không ngon?”. Và “thịt đã nấu ăn rồi thì làm sao để đổi lại được như quảng cáo...?”.

Bách Hoá Xanh và Công ty CP Việt Nam giới thiệu chương trình hướng đến mục tiêu giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt hơn khi mua sắm tại chuỗi hệ thống, cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm tươi, sạch và chất lượng.

Nhưng ngay ở cái tên chương trình “ăn không ngon, 1 đổi 1…” đã gợi lên nhiều dấu hỏi về chất lượng của sản phẩm cũng như sự chân thật trong quảng cáo của ông lớn ngành chăn nuôi này, đặc biệt trong bối cảnh Công ty CP Việt Nam đang đối mặt với khủng hoảng “heo bệnh”?!

Nhiều người tiêu dùng vốn ưa chuộng các sản phẩm của Công ty CP Việt Nam vẫn đang hoang mang và hy vọng các cơ quan chức năng sớm công bố kết quả kiểm tra công tâm để người dân được biết.

“Cũng mong các cơ quan quản lý tăng cường chú ý vấn đề vệ sinh an toàn tại các doanh nghiệp thực phẩm, mạnh tay xử phạt các doanh nghiệp sai phạm để bảo vệ sức khỏe người dân”, chị T.Y.T, 33 tuổi, ở TP.Thủ Đức đề nghị.

Trần Tây Côn

Ngày Nay
In bài viết
KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục