Cơ hội cuối cùng sở hữu căn hộ tại Tổ hợp TMDV & căn hộ cao cấp The Pride

(Kinhdoanhnet) - Sáng nay, ngày 17/10/2015, Công ty CP Bất động sản Hải Phát – Sàn giao dịch Bất động sản Hải Phát đã tổ chức buổi Lễ Mở Bán Tổ hợp TMDV và căn hộ cao cấp The Pride tại Tầng 5 – tòa CT4 – dự án The Pride đường Lê Văn Lương, khu đô thị An Hưng, Hà Đông, Hà Nội để phân phối những căn hộ cuối cùng tại dự án này đến khách hàng.

Đến tham dự buổi Lễ mở bán gồm có chủ đầu tư, Sàn giao dịch bất động sản Hải Phát, đại diện công ty quản lý dịch vụ CBRE, đại diện Văn phòng công chứng, đại diện các Ngân hàng, cơ quan Báo chí cùng các chủ sở hữu căn hộ và một lượng lớn khách hàng có nhu cầu mua căn hộ.

Cơ hội cuối cùng sở hữu căn hộ tại Tổ hợp TMDV & căn hộ cao cấp The Pride - Ảnh 1
Lễ Mở Bán Tổ hợp TMDV và căn hộ cao cấp The Pride được tổ chức sáng nay, ngày 17/10/2015

Là dự án do Công ty cổ phần đầu tư Hải Phát làm chủ đầu tư, dự án Tổ hợp TMDV và căn hộ The Pride là một trong những khu đô thị đẹp và hiện đại bậc nhất quận Hà Đông. The Pride tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Lê Văn Lương kéo dài với tổng diện tích lên đến 3 ha có chức năng hỗn hợp chung cư cao tầng và văn phòng, thương mại dịch vụ. 

Được chú trọng phát triển cơ sở hạ tầng và các dịch vụ tiện ích công cộng nhằm tạo lập cuộc sống viên mãn và thoải mái nhất cho cư dân. The Pride được quy hoạch thiết kế như một thành phố thu nhỏ với thiên đường mua sắm bao gồm trung tâm thương mại, dịch vụ tiện ích, bể bơi trong nhà và 04 mùa, trung tâm tập Gym, Spa, Café vườn treo tầng 05, tầng hầm để xe và đỗ xe trên cao 05 hecta… Bao quanh tòa nhà là vườn hoa, công viên cây xanh, đài phun nước, khu vui chơi trẻ em, trường mầm non… 

Hiện Chủ đầu tư hiện đã bàn giao 3 tòa nhà CT1, CT2, CT4 và Dự kiến đến quý IV/2015 sẽ HPLandmark và khánh thành toàn bộ Dự án. 

Như vậy, chỉ còn “những căn hộ cuối cùng” đang được Sàn GD BĐS Hải Phát phân phối. Với giá bán niêm yết đã bao gồm VAT, nội thất đầy đủ, tương đương chỉ từ 1,7 tỷ đồng - khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ đẳng cấp nhất trên 70m2 tại thị trường BĐS phía Tây Hà Nội hiện nay.

Cơ hội cuối cùng sở hữu căn hộ tại Tổ hợp TMDV & căn hộ cao cấp The Pride - Ảnh 2
Buổi lễ mở bán đã thu hút một số lượng đông đảo khách hàng quan tâm tới tham dự.

Theo thông tin từ Sàn giao dịch BĐS Hải Phát cho biết, những khách hàng mua căn hộ tại Tổ hợp TMDV và căn hộ The Pride trong đợt mở bán lần này của Hải Phát sẽ được hưởng chương trình ưu đãi khuyến mãi đặc biệt, gồm: Tặng 01 xe Honda Lead trị giá 35.000.000 VNĐ cho KH mua căn hộ The Pride 2 phòng ngủ; Tặng 01 xe Piaggio Vespa LX trị giá 70.000.000 VNĐ cho KH mua căn hộ The Pride 3 phòng ngủ.

Đặc biệt, với lòng tri ân sâu sắc, khách hàng khi mua mua căn hộ do sàn Hải Phát phân phối từ ngày 10/10/2015 – 17/10/2015 sẽ được tham gia chương trình Bốc thăm trúng thưởng tại Lễ mở bán để nhận phần thưởng giá trị: 01 Giải đặc biệt: 01 Tủ lạnh Hitachi, 4 cửa trị giá ~ 40.000.000 VND; Hàng chục giải khuyến khích: 01 Đèn sưởi trị giá ~ 800.000 VND

Ngoài ra, Khách hàng ký Hợp đồng đặt cọc mua căn hộ do Sàn Hải Phát phân phối trong Lễ mở bán sẽ được nhận được nhận ngay 1 chỉ vàng SJC trị giá: 3,500,000 VND.

Cơ hội cuối cùng sở hữu căn hộ tại Tổ hợp TMDV & căn hộ cao cấp The Pride - Ảnh 3
Phối cảnh dự án Tổ hợp TMDV & căn hộ cao cấp The Pride.

Cũng theo thông tin từ Sàn giao dịch BĐS Hải Phát cho biết, ngay tại buổi lễ mở bán, đã có hàng chục căn hộ của dự án Tổ hợp TMDV & căn hộ cao cấp The Pride được giao dịch thành công. Hiện dự án chỉ còn một số căn hộ cuối cung đang được Sàn giao dịch BĐS Hải Phát phân phối ra thị trường.

Thùy Dương

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục