Có gì trong dự án mang tên Ngôi Sao tại 897 Giải Phóng

Tọa lạc tại 897 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội, với tên gọi được gắn với từ "star" (ngôi sao), dự án Geleximco Southern Star có những gì để được kỳ vọng sẽ trở thành một điểm sáng trên thị trường BĐS phía Nam Hà Nội?

Thế vượng khí – Phong thủy tốt

Nằm tại trung tâm của 4 hồ lớn khu vực phía Nam Hà Nội bao gồm: hồ Định Công, hồ Linh Đàm, hồ Yên Sở, hồ Kim Đồng, Geleximco Southern Star hưởng trọn vẹn nguồn sinh khí dồi dào và luôn có được bầu không khí trong lành có lợi cho sức khỏe. Không chỉ vậy, lợi thế này còn giúp duy trì khí hậu mát mẻ dễ chịu suốt 4 mùa đồng thời đem lại tầm view tuyệt vời và phong thủy tốt cho gia chủ.

Có gì trong dự án mang tên Ngôi Sao tại 897 Giải Phóng - Ảnh 1
Geleximco Southern Star sở hữu vị trí vượng khí và phong thủy tốt trên trục đường Giải Phóng


Vị trí chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp Geleximco Southern Star tạo ra được sức hút với phần lớn những khách hàng tại quận Hoàng Mai và các khu vực xung quanh. Nằm trên trục đường huyết mạch Giải Phóng, ngay cạnh cửa ngõ lưu thông của Thủ đô với các tỉnh giáp ranh, từ dự án có thể thuận tiện đi vào nhiều tuyến đường giao thông trọng yếu tại Hà Nội như đường Giải Phóng, Trương Định, Tam Trinh, Lĩnh Nam,… Bên cạnh đó, cư dân tại Geleximco Southern Star có thể dễ dàng di chuyển tới trục đường Vành đai 3, Ngọc Hồi, quốc lộ 1A, Pháp Vân – Cầu Giẽ để tới các tỉnh lân cận. Đây cũng là nơi tập trung các tuyến xe buýt, các tuyến xe liên tỉnh, và đường sắt Bắc Nam giúp cho việc đi lại vô cùng thuận tiện.

Tiện ích hàng đầu đi cùng chất lượng

Việc nằm ngay tại trung tâm của quận Hoàng Mai mang đến cho Geleximco Southern Star lợi thế to lớn trong việc thừa hưởng vô số những tiện ích dịch vụ hoàn chỉnh về y tế, giáo dục, văn hóa đã hiện hữu từ lâu. Chỉ cần quét bán kính vài km quanh dự án, người dân đã có thể tiếp cận hàng loạt những Bệnh viện, Trường Đại học thuộc top đầu của Thủ đô và cả nước như Bệnh Viện Bạch Mai, Việt Pháp, Lão Khoa, Đại học Xây dựng, Bách Khoa, Kinh tế Quốc dân cùng rất nhiều những khu chợ dân sinh, sân vận động, trường học các cấp.

Không chỉ là ngoại khu, những tiện ích nội khu ngay bên trong dự án cũng đủ sức thu hút rất nhiều khách hàng. Geleximco Southern Star sở hữu đầy đủ những tiện ích chất lượng cao, đáp ứng phần lớn nhu cầu sinh hoạt và chăm sóc sức khỏe cho cư dân. Từ tầng 1 đến tầng 6 của dự án sẽ là cả một không gian rộng rãi dành riêng cho Trung tâm thương mại, Bể bơi, nhà trẻ, hiệu thuốc, café. Cùng với đó là một "mảng xanh" riêng dành cho khuôn viên cây cối, đường dạo bộ thư giãn và sân vườn trên cao, giúp người dân nơi đây luôn có được bầu không khí trong lành và tinh khiết nhất để hưởng thụ cuộc sống. Tất cả những tiện ích trên đều được CĐT Geleximco với kinh nghiệm 30 năm kiến tạo và xây dựng hàng chục dự án thành công tạo sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.

Tiềm năng tăng giá

Theo quy hoạch giao thông đến năm 2030, Hà Nội sẽ tiếp tục mở rộng các tuyến đường bộ ở khu vực phía Nam, kết nối qua quận Hoàng Mai với các khu vực lân cận cũng như giảm triệt để tình trạng ùn tắc. Nổi bật trong số đó là các tuyến đường vành đai 2,5m nối Kim Đồng – Nguyễn Trãi, qua khu vực Định Công và giao cắt với Quốc lộ 1A, hầm chui Đầm Hồng - Giáp Bát, đường Tam Trinh mở rộng từ cầu Mai Động đến đường vành đai 3, dự án đường nối Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên. Những điểm nhấn quy hoạch này không chỉ mang tới một sự thay đổi lớn cho hạ tầng của Hoàng Mai mà còn giúp Geleximco Southern Star phát huy hết tiềm năng Bất động sản sẵn có kể từ khi ra mắt.

Từ một số báo cáo về thị trường BĐS, Hoàng Mai là một trong số ít những khu vực sở hữu quỹ đất lớn nhưng mặt bằng giá chung lại thấp hơn so với các quận trung tâm. Chính vì vậy, sở hữu sản phẩm BĐS tại Hoàng Mai mang đến một cơ hội vừa đáp ứng được nhu cầu ở thực vừa có được tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Với mức giá trung bình 32 triệu/m2 cùng những tiện ích đầy đủ và chất lượng cao trong một phong cách sống Singapore giữa lòng Hà Nội, không dễ để có thể tìm thấy được một đối thủ cạnh tranh xứng tầm với Geleximco Southern Star trên trục đường Giải Phóng ở thời điểm hiện tại.

Chi tiết liên hệ các đơn vị phân phối:

Cen Land: 0981.963.163

BHS: 0989.555.899

Global Housing D: 0898.583.338

 


Theo Nhịp sống kinh tế

 

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục