Chương trình ưu đãi dịp kỷ niệm 10 thành lập Phòng Khám Đa Khoa An Khang

(KDPL) - Năm 2006, dựa trên 100% vốn của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk), Phòng Khám Đa Khoa An Khang được thành lập với niềm tự hào là Phòng khám Điện tử theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Đây là một trong những Phòng khám được đầu tư quy mô với trang thiết bị tiên tiến và hiện đại nhất, bởi An Khang có nguồn đầu tư tài chính lớn thuộc Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk).

Phòng Khám Đa Khoa An Khang ra đời là một bước phát triển đột phá mới, đưa công nghệ thông tin vào quản lý khám và chữa bệnh. Với hệ thống quản lý hồ sơ điện tử, khách hàng xem  được toàn bộ kết quả khám và xét nghiệm (bao gồm: hình ảnh, toa thuốc (nếu có),… sau 24h trên Internet nhưng vẫn đảm bảo bí mật kết quả khám tuyệt đối. Đồng thời với việc ứng dụng quản trị hồ sơ điện tử sẽ tiết kiệm được thời gian và giảm sự chờ đợi của Khách hàng khi đến khám.

Chương trình ưu đãi dịp kỷ niệm 10 thành lập Phòng Khám Đa Khoa An Khang  - Ảnh 1
Phòng Khám Đa Khoa An Khang ra đời là một bước phát triển đột phá mới, đưa công nghệ thông tin vào quản lý khám và chữa bệnh.

Nhâp dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Phòng Khám Đa Khoa An Khang tổ chức chương trình tri ân khách hàng thân thiết một ngày (ngày 06/06/2016) để khám và tư vấn miễn phí với sự tham gia của các chuyên gia giàu kinh nghiệm, từng được đào tạo và làm việc tại các nước công  nghiệp phát triển hoặc các Bệnh Viện Trung Ương:

1.      Bs. Nguyễn Thị Ngọc Diệp (Cộng Hòa Pháp – Bệnh Viện Hữu Nghị Việt – Tiệp)

2.      Bs. Hoàng Thế Yết (Cộng Hòa Liên Bang Đức – Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia)

3.      Bs. Võ Hoàng Minh Hiền (Cộng Hòa Hungarie – Bệnh Viện Chợ Rẫy)

4.      Bs. Ngô Kim Hải (Bệnh Viện Nguyễn Trãi)

Chương trình ưu đãi dịp kỷ niệm 10 thành lập Phòng Khám Đa Khoa An Khang  - Ảnh 2
Phòng Khám Đa Khoa An Khang được thành lập với niềm tự hào là Phòng khám Điện tử theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, còn có các Bác sĩ chuyên khoa Ngoại, Mắt, Thận, Tai Mũi Họng, Da Liễu, Sản Phụ Khoa,... cùng với những máy móc trang thiết bị hiện đại như máy X-Quang kỹ thuật số, máy Siêu âm màu 3-D / 4-D, máy Tầm soát Xơ vữa động mạch, máy Soi đáy mắt và hệ thống máy Xét nghiệm sinh hóa, huyết học, miễn dịch học, vi sinh tiên tiến. Dựa trên uy tín, chất lượng đã tạo dựng, Phòng Khám Đa Khoa An Khang tin tưởng sẽ trở thành nơi bạn gửi trọn niềm tin trong việc chăm sóc sức khỏe của bản thân bạn và gia đình bạn. Để biết thêm chi tiết và đăng ký tham dự, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc Khách hàng với thông tin như sau:

Mọi chi tiết về chương trình xin vui lòng liên hệ:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA AN KHANG

ĐT: (08) 39302785     - Fax: (08) 39302708

E-mail: akc@vinamilk.com.vn

Website: http://www.akclinic.com.vn

Địa chỉ: 184-186-188 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh 

PV

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục