Chi 78 USD/đêm để ngủ trong một chiếc trực thăng cũ

Trước khi được chuyển đổi thành một buồng ngủ cho thuê với giá 78 USD/đêm, trực thăng Westland Lynx của Quân đội Anh từng phục vụ ở Afghanistan.

Bất động sản Kiến trúc

Thứ ba, 10/11/2020, 06:58 (GMT+7)

Trước khi được chuyển đổi thành một buồng ngủ cho thuê với giá 78 USD/đêm, trực thăng Westland Lynx của Quân đội Anh từng phục vụ ở Afghanistan. Để biến chiếc trực thăng cũ thành một phòng ngủ, nội thất cũng như các thùng nhiên liệu đã được tháo bỏ.

Chi 78 USD/đêm để ngủ trong một chiếc trực thăng cũ - Ảnh 1

Một điểm huấn luyện Quân đội trước đây ở Anh đang mời khách hàng qua đêm, trải nghiệm các phòng ngủ đặc biệt, trong đó bao gồm một phòng ngủ được cải tạo từ chiếc trực thăng cũ đã ngừng hoạt động.

Chi 78 USD/đêm để ngủ trong một chiếc trực thăng cũ - Ảnh 2

Trước khi được chuyển đổi thành một buồng ngủ cho thuê với giá 78 USD/đêm, trực thăng Westland Lynx của Quân đội Anh từng phục vụ ở Afghanistan.

Chi 78 USD/đêm để ngủ trong một chiếc trực thăng cũ - Ảnh 3

Sau khi mang về điểm huấn luyện này, nội thất cũng như các thùng nhiên liệu của chiếc trực thăng đã được tháo bỏ. Thay vào đó, các nhà thiết kế đã bổ sung giường nệm cùng một số thiết bị phục vụ cho khách thuê qua đêm như tivi, tủ lạnh nhỏ, ấm đun nước...

Chi 78 USD/đêm để ngủ trong một chiếc trực thăng cũ - Ảnh 4
Chi 78 USD/đêm để ngủ trong một chiếc trực thăng cũ - Ảnh 5

Người quản lý của dự án này cho biết chiếc trực thăng cũng như các căn phòng còn lại chủ yếu hướng tới nhóm khách hàng là nhân viên phục vụ cũ và gia đình của họ.

Chi 78 USD/đêm để ngủ trong một chiếc trực thăng cũ - Ảnh 6

"Chúng tôi muốn tạo ra một trải nghiệm du lịch trực thăng với giá cả phải chăng và thú vị", người quản lý nói thêm. 

Lâm Tùng (Theo Insider)

NDH
In bài viết
KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục