Căn hộ mặt biển sở hữu lâu dài duy nhất Đà Nẵng sắp cất nóc - Biểu tượng Vịnh Tỷ Phú

Thông tin mới đây từ Tập đoàn Gotec Land cho biết, dự án căn hộ cao cấp Nam Ô Discovery dự kiến sẽ chính thức cất nóc vào ngày 13/06/2024 tới đây.

Sự kiện cất nóc sắp tới đánh dấu một bước tiến mới trong hành trình hoàn thiện và bàn giao dự án. Những quý cư dân tương lai sắp chạm đến một không gian sống xanh, lý tưởng giữa trung tâm quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.         

Phối cảnh dự án Nam Ô Discovery  
Phối cảnh dự án Nam Ô Discovery  

Nam Ô Discovery là dự án căn hộ cao cấp mặt biển, sở hữu lâu dài duy nhất chuẩn bị ra mắt thị trường tại quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng. Dự án có quy mô 34 tầng nổi, 3 tầng hầm, 4 tầng trung tâm thương mại với 487 căn hộ hướng biển, diện tích từ 45m2 - 107m2 gồm 1-3 phòng ngủ có tầm nhìn rộng mở với ba mặt hướng biển, từ căn hộ có thể ngắm nhìn được toàn cảnh thành phố Đà Nẵng lung linh, sôi động về đêm, bãi đá rêu ghềnh Nam Ô, siêu cảng Liên Chiểu và bình minh trên Vịnh Đà Nẵng. Không gian căn hộ được thiết kế tối ưu, hoàn hảo đến từng chi tiết giúp cho khách hàng có thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

Khu căn hộ cao cấp Nam Ô Discovery được thiết kế theo phong cách kiến trúc độc đáo, hài hòa giữa hiện đại, sang trọng với văn hóa truyền thống Á Đông được khéo léo đưa vào trong thiết kế với điểm nhấn hình ảnh cây tre vừa tạo sự gần gũi, vừa tôn lên vẻ đẹp lịch sử vùng Nam Ô.

Nam Ô Discovery được nhiều chuyên gia, nhà đầu tư trong và ngoài nước đánh giá cao mà ít dự án nào có được khi hội tụ đồng thời nhiều điểm cộng từ pháp lý, vị trí đến thiết kế của dự án, thể hiện ở không gian xanh mát rất thích hợp đa mục đích căn hộ vừa để ở, nghỉ dưỡng hoặc có giá trị cho thuê lâu dài do tọa lạc tại vị trí đắc địa “vượng phong thủy” nằm trên đường Nguyễn Tất Thành, ngay sát bãi biển hướng ra Vịnh Đà Nẵng.

Có thể thấy bên cạnh yếu tố pháp lý, tiến độ xây dựng chính là bảo chứng uy tín, thước đo trách nhiệm, tiềm lực tài chính của chủ đầu tư. Và việc thực hiện đúng các cam kết về tiến độ, chất lượng của dự án là một trong những chiến lược quan trọng giúp Gotec Land tạo được niềm tin với khách hàng.

Đại diện Tập đoàn Gotec Land cho biết: “Với tiêu chí hàng đầu là giữ vững tiến độ và chất lượng xuyên suốt trong quá trình xây dựng công trình dự án Nam Ô Discovery chúng tôi cùng với các đơn vị đối tác đã làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm để hoàn thiện dự án. Điều đó còn chứng minh cho năng lực tài chính cùng cái bắt tay đúng đắn và hài hòa với Quý đối tác trong nỗ lực đảm bảo an toàn, tiến độ, chất lượng  để đưa dự án Nam Ô Discovery về đích đúng hẹn”           

Nam Ô Discovery là dự án căn hộ mặt biển sở hữu lâu dài  
Nam Ô Discovery là dự án căn hộ mặt biển sở hữu lâu dài  

Sau khi dự án Nam Ô Discovery hoàn thiện, hứa hẹn mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư và cư dân tương lai.

Theo đại diện đơn vị phát triển dự án Landora Group cho biết, hiện dự án đang được ưu đãi với chính sách rất hấp dẫn, khách hàng chỉ cần có khoảng tài chính khởi điểm từ 699 triệu đồng là có cơ hội sở hữu căn hộ 1 phòng ngủ và từ 999 triệu đồng đối với căn hộ 2 ngủ cho đến khi bàn giao nhà, dự kiến quý 2/2025.

PV

TEVN
In bài viết
KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục