Hương vị Sapporo cũng được nâng tầm, mang lại trải nghiệm mới cho người tiêu dùng. Cụ thể, trong phạm vi quy cách chất lượng không thay đổi, Sapporo thực hiện một số điều chỉnh về chiết xuất và lượng hoa bia, giúp cân bằng vị đắng và tăng cường mùi thơm, từ đó mang lại một vị bia Sapporo ngon hơn.
Ông Mikio Masawaki, Tổng Giám đốc công ty TNHH Sapporo Việt Nam, cho biết tại TPHCM Sapporo có khoảng 4.000 điểm bán bao gồm kênh nhà hàng, beer club, kênh bán lẻ, siêu thị.
Theo một khảo sát nội bộ, hiện tại trong hệ thống nhà hàng, khách sạn, beer club ở TPHCM, thị phần bia Sapporo chiếm 10%. Mong muốn của Sapporo là nâng thị phần này lên 20% trong thời gian tới,
Tại buổi họp báo, ông Mikio Masawaki cũng công bố chính thức về việc công ty mẹ Sapporo International Inc. đã mua lại 29% cổ phần của Vinataba trong liên doanh Sapporo Việt Nam. Như vậy, từ ngày 11-9-2015 Sapporo Việt Nam chính thức trở thành công ty 100% vốn thuộc sở hữu tập đoàn Sapporo Nhật Bản.
Sapporo Việt Nam nỗ lực xanh hóa sản xuất và môi trường sống
Sau 5 năm hiện diện tại Việt Nam, Sapporo đang được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Cụ thể theo số liệu nghiên cứu từ Công ty nghiên cứu thị trường Intage, hiện 96% người tiêu dùng tại TP HCM đã biết đến Sapporo, trong đó 70% thích uống Sapporo để chia sẻ hạnh phúc, 68% thư giãn cùng bạn bè, 66% thăng tiến trong công việc.
Với việc đầu tư nghiêm túc cho vấn đề môi trường và xử lý nước thải, luôn hướng đến mục tiêu trở thành một nhà máy kiểu mẫu xanh - sạch - đẹp, đảm bảo môi trường và an toàn vệ sinh thực phẩm…, có thể thấy Sapporo Việt Nam đang rất quyết tâm và nỗ lực không ngừng để cụ thể hóa chiến lược phát triển lâu dài, bền vững và hiệu quả của mình tại thị trường Việt Nam - thị trường bia lớn thứ ba của khu vực châu Á và là miền đất hứa của các thương hiệu bia ngoại.
Mai Anh (TH theo Vietnam+, Zing)