BĐS sôi động khuyến mại trước nghỉ lễ 30/4 - 1/5

(Kinhdoanhnet) - Thị trường BĐS đang "nóng" lên dần khi đợt nghỉ lễ 6 ngày sắp đến, ngay từ giữa tháng tư, hàng loạt các dự án đã được ồ ạt được mở bán kèm theo những ưu đãi hấp dẫn đến từ chủ đầu tư.

BĐS sôi động khuyến mại trước nghỉ lễ 30/4 - 1/5 - Ảnh 1
BĐS sôi động khuyến mại trước nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Tại Hà Nội, hàng loạt những dự án mở bán trong thời gian gần đây đều tung chiêu khuyến mại khủng để hút khách hàng. Đầu tiên là, sự kiện bán hàng giai đoạn 2 dự án New Horizon City (Hoàng Mai, Hà Nội) với nhiều phần quà hấp dẫn cho khách hàng. Cụ thể vào ngày 25/4, khi mua căn hộ tại đây khách hàng sẽ được tham dự bốc thăm trúng thưởng các phần quà hấp dẫn gồm: 3 chiếc điện thoại di động Samsung Galaxy S6 trị giá 19 triệu đồng/chiếc; voucher mua sắm tại hệ thống siêu thị Big C trị giá 3 triệu đồng/voucher.

Cũng trong dịp này, chủ đầu tư dự án The Golden An Khánh (Hoài Đức) tung ra lời mời hấp dẫn khách hàng "Sở hữu ngay nhà Hà Nội chỉ từ 35 triệu đồng". Theo chủ đầu tư, với gói hỗ trợ 30 nghìn tỷ của chính phủ cùng giá bán chỉ từ 11,8 triệu/ m2, chính sách giải ngân song song của ngân hàng, khách hàng chỉ cần thanh toán đợt đầu tiên 35 triệu đồng đã có thể trở thành chủ nhân của một trong những căn hộ hiện đại, chất lượng cao tại The Golden An Khánh.

Để “tiếp lửa” thêm cho thị trường, dự án Goldmark City (Bắc Từ Liêm) cũng được tung ra thị trường trong thời gian này với mức giá từ 24 triệu đồng/m2. Theo thông tin từ Liên minh các sàn giao dịch bất động sản G5 & Đất Xanh Miền Bắc, các căn hộ sẽ được đưa ra thị trường với số lượng hạn chế.

Cũng có chương trình mở bán khá hấp dẫn, mới đây Chủ đầu tư dự án Watermark vừa chính thức công bố chương trình cam kết cho thuê lợi tức lên đến 48 triệu đồng/tháng trong 2 năm liên tiếp kể từ khi khách hàng nhận bàn giao căn hộ. Cũng trong chương trình này khách hàng còn được tặng ngay gói nội thất cho thuê trị giá 170 triệu và tận hưởng những dịch vụ cho thuê trọn gói khác.

Tại TP. HCM, hàng loạt doanh nghiệp BĐS cũng đã tổ chức lễ mở bán trước kỳ nghỉ dài ngày. Đầu tiên là sự kiện Công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh nhà Khang Điền chính thức mở bán 323 căn nhà liên kế vườn của dự án Mega Village tại Khu đô thị Mega Village, quận 9, TP.HCM, với mức giá chỉ từ 2,45 tỉ đồng một căn. Được biết, từ 20.4 đến hết 26.4.2015 khi mua các căn nhà liên kế vườn Mega Village, khách hàng cũng sẽ được tặng voucher nghỉ dưỡng Phú Quốc trị giá 10 triệu đồng, cùng gói thiết kế nội thất lên đến 30 triệu đồng.

Hay như mới đây, Chủ đầu tư M.I.K đã mở bán căn hộ dự án The Park Residence (quận 7) với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, khách hàng sở hữu căn hộ The Park Residence chỉ cần thanh toán 20% nhận nhà ngay, 80% còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ với ưu đãi không cần chứng minh thu nhập, không trả lãi vay, cùng cam kết cho thuê từ Chủ đầu tư với mức 200 triệu/năm. Đặc biệt, đặt cọc mua căn hộ khách hàng còn có cơ hội trúng ngay 3 cây vàng …

Cũng có chính sách lãi suất khá hấp dẫn, dự án Flora Anh Đào của Công ty cổ phần đầu tư Nam Long cũng vừa được chủ đầu tư công bố mở bán. Cụ thể, khách hàng tại đây được vay lãi suất 6% ổn định trong 2 - 5 năm; chính sách 0% lãi suất và không trả nợ gốc đến ngày nhận nhà. 75 khách hàng mua nhà đầu tiên sẽ được chiết khấu trực tiếp từ giá bán 5% giá trị căn hộ.

Theo nhận xét của các sàn BĐS, đa số các dự án được mở bán trong dịp này đều hướng đến phân khúc giá bình dân kèm theo các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hoặc áp dụng phương thức thanh toán linh hoạt, đúng tâm lý của những người mua nhà thực hiện nay. Đại diện các sàn cũng kỳ vọng về số lượng giao dịch sẽ tăng đáng kể trong dịp này.

Bên cạnh đó, trong bối cảnh thị trường BĐS đang chuyển sang hướng mới, các giao dịch thành công tăng đều, các chủ đầu tư dự án BĐS liên tục thay đổi tư duy, chiến thuật để đưa ra các chiêu thức lôi kéo khách hàng hiệu quả nhất.

Gần đây, thị trường chứng kiến hàng loạt những chiêu câu khách mới của các doanh nghiệp BĐS như giao nhà trước, nhận tiền sau; cho khách hàng sống thử hay chủ đầu tư cam kết thuê lại căn hộ đã mua với mức giá ưu đãi, hấp dẫn hơn việc dành tiền gửi tiết kiệm…

Theo đánh giá của một số chuyên gia, trong bối cảnh khó khăn, việc xoay sở, vận động nghĩ ra các chiêu thức để tăng sức cầu thể hiện sự năng động của nhiều doanh nghiệp BĐS, nhưng trước tiên chủ đầu tư cần phải chứng tỏ năng lực của mình bằng tiến độ và chất lượng dự án. Đó mới là yếu tố quan trọng nhất giúp dự án thu hút khách hàng.

Mai Hoa - (Tổng hợp theo Trí thức trẻ, Infonet)

 

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục