8/3, thời trang hàng hiệu, Spa, thẩm mỹ tưng bừng khuyến mại

(Kinhdoanhnet.vn) - Đón đầu dịp 8/3, trước đó hàng tuần, các hãng thời trang nổi tiếng như Eva de Eva, Fomat, Ivy, Seven AM tung các đợt khuyến mại để để kích cầu tiêu dung. Bên cạnh đó, các thẩm mỹ viện và Spa nổi tiếng như Thu Cúc, Bích Nguyệt, Thẩm mỹ Hàn Quốc tung những gói giảm giá 30 - 50% nhân dịp 8/3.

Thời trang Fomat giảm giá 70% toàn bộ khăn, trang phục, phụ kiện nam nữ. Cụ thể, dịp 8/3, Fomat giảm 40-50% các loại quần tất Nhật, giảm 30 – 70% phụ kiện nữ, 30-50% trang phục phụ kiện nam. Ngoài ra, các khách hàng mua trang phục nữ được tặng kèm voucher mua trang phục nam hoặc ngược lại.

8/3, thời trang hàng hiệu, Spa, thẩm mỹ tưng bừng khuyến mại - Ảnh 1
Thời trang Fomat thu hút được nhu cầu người tiêu dùng nhờ mẫu mã sang trọng
8/3, thời trang hàng hiệu, Spa, thẩm mỹ tưng bừng khuyến mại - Ảnh 2
Để kích cầu, Fomat và nhiều hãng thời trang đua nhau chạy chương trình khuyến mại

Các thương hiệu thời trang được ưa chuộng như Eva de Eva, Seven AM, Ivy đón đầu thị trường bằng các bộ sưu tập xuân hè và chạy các chương trình giảm giá chào đón dịp 8/3.

Bên cạnh thời trang, đón đầu tâm lý của phái đẹp, các Spa và thẩm mỹ viện tên tuổi cũng kịp thời tung các chiêu giảm giá, khuyến mại. Cụ thể, thẩm mỹ viện Bích Nguyệt giảm giá 20% dịch vụ làm đẹp, cho tất cả các dịch vụ thẩm mỹ từ làm mặt, trẻ hóa da, hút mỡ, nâng ngực…; Thẩm mỹ viện Thu Cúc giảm tới 50% các dịch vụ trẻ hóa da mặt. Một số Spa, thẩm mỹ viện trên địa bàn Hà Nội cũng có chương trình tặng quà, giảm giá trên tất cả các dịch vụ làm đẹp. 

8/3, thời trang hàng hiệu, Spa, thẩm mỹ tưng bừng khuyến mại - Ảnh 3
Các Spa, thẩm mỹ viện trên địa bàn Hà Nội đua nhau mở gói giảm giá (ảnh minh họa)

Nhờ biết đón đầu các thị hiếu khách hàng và tung các mẫu mã đa dạng, kèm chương trình khuyến mại hấp dẫn, cầu tiêu dùng dịp 8/3 cũng được nâng lên đáng kể.

Theo chị Hương Giang - chủ một Spa nhỏ ở quận Ba Đình, Hà Nội, năm nào Spa của chị cũng chạy một vài chương trình khuyến mại. Spa nhỏ thì khuyến mại nhỏ, thẩm mỹ viện lớn thì khuyến mại lớn. “Mục đích cuối cùng vẫn là kích cầu, giữ chân khách hàng. Mình chịu thiệt môt chút nhưng nhiều khách tìm đến thì vẫn có lãi”, chị Giang chia sẻ.

Một nhân viên bán hàng của đại lý Fomat cho biết, do hàng của Fomat là hàng hiệu nhập khẩu từ Nhật và Đức nên giá thành khá cao so với mặt bằng chung. Rất nhiều chị em phụ nữ dường như chỉ chờ dịp khuyến mại của Fomat để mua hàng. Vì vậy, doanh số bán hàng của Fomat từ đầu tháng 3 đến nay cũng tăng cao.

N.Hạnh

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục