Tín hiệu vàng từ những con số kỷ lục của điểm đến triệu trải nghiệm Grand World

Tính đến tháng 6/2024, Grand World (Ocean City) đón gần 6 triệu lượt du khách và con số đang gia tăng không ngừng khi làn sóng du lịch hè đang đổ mạnh về phía Đông Thủ đô, chứng minh sức hấp dẫn của “vũ trụ vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng” hấp dẫn bậc nhất miền Bắc.

Điểm sáng trên bản đồ du lịch miền Bắc

Nhóm ngành dịch vụ - du lịch đã phục hồi ấn tượng trong quý I/2024 với tăng trưởng về doanh thu lên tới 15,3% so với cùng kỳ năm ngoái, ước đạt 189.000 tỷ đồng. Riêng tại Hà Nội - “điểm đến du lịch thành phố hàng đầu châu Á cho kỳ nghỉ ngắn ngày” theo xếp hạng của World Travel Awards 2023, lượng khách du lịch nội địa và quốc tế tăng lần lượt 21,9% và 58,3% so với cùng kỳ.

Một trong những nhân tố cốt lõi tạo sức bật mạnh mẽ cho du lịch Thủ đô chính là sự ra đời của hàng loạt điểm đến mới, mà nổi bật hơn cả là Grand World. Ngay từ thời điểm khai trương cuối tháng 12/2023, sức hút của nơi đây không ngừng tăng nhiệt và luôn duy trì khung cảnh đông đúc, nhộn nhịp suốt 24/7.

Theo thống kê, từ khi khai trương đến tháng 6/2024, “thủ phủ” vui chơi giải trí mới phía Đông Hà Nội đã đón gần 6 triệu lượt khách tới tham quan và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ. Trước đó, chỉ riêng trong dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024, Grand World đã xác lập kỷ lục đón nửa triệu khách ghé thăm chỉ trong 7 ngày nghỉ. Con số hơn nửa triệu du khách thêm một lần nữa được xác lập vào dịp lễ 30/4 - 1/5, khi Grand World có thêm mảnh ghép K-Town, chính thức ra mắt ngày 26/4.

 Gần 6 triệu du khách đổ về Grand World (tính đến tháng 6/2024)tạo nên diện mạo mới mẻ cho phía Đông Hà Nội

 Gần 6 triệu du khách đổ về Grand World (tính đến tháng 6/2024)tạo nên diện mạo mới mẻ cho phía Đông Hà Nội

Với xu hướng du lịch trong ngày đang được nhiều du khách lựa chọn, Grand World cho thấy rõ ưu thế vượt trội khi nằm ở vị trí đắc địa, có khả năng siêu kết nối tới trung tâm Hà Nội và các vùng lân cận. Đó là nhờ giao thông trong khu vực ngày càng hoàn thiện với hàng loạt cây cầu bắc qua sông Hồng cùng nhiều tuyến đường trọng điểm nghìn tỷ liên kết các tỉnh, thành trong vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ. Cùng với đó, hàng trăm lượt VinBus miễn phí hoạt động trong ngày, ra vào nội đô cùng tuyến liên thông với sân bay Nội Bài giúp du khách khắp bốn phương đều có thể dễ dàng tìm tới Grand World.

Nhiều chuỗi ẩm thực thu về doanh thu kỷ lục khi tiên phong kinh doanh tại Grand World

Nhiều chuỗi ẩm thực thu về doanh thu kỷ lục khi tiên phong kinh doanh tại Grand World

Nhân tố cốt lõi tạo nên sức sống cho Grand World chính là sự hiện diện của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Tới hết tháng 5, đã có hơn 600 nhãn hàng chọn đây là điểm đến cho kế hoạch mở rộng kinh doanh. Cuộc “đổ bộ” này vẫn đang tiếp tục, ngoài việc phản ánh “sức khỏe” của nền kinh tế đang diễn biến theo chiều hướng lạc quan thì còn cho thấy, chính sách kích cầu của Vinhomes đã phát huy tác dụng.

Theo đó, khách hàng đầu tư vào Grand World được hưởng hàng loạt ưu đãi như được vay vốn tới 70% giá trị căn shop với lãi suất cố định 0% kéo dài suốt 24 tháng; kèm theo ân hạn nợ gốc trong 24 tháng; chương trình cam kết tiền thuê lên tới 5%/năm trong 36 tháng.

Khu phố “chuẩn Hàn” K-Town mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho du khách

Khu phố “chuẩn Hàn” K-Town mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho du khách

Đặc biệt, Vinhomes còn khuấy động Grand World bằng hàng loạt sự kiện, chương trình văn hóa, nghệ thuật đặc sắc, đưa du khách từ khắp nơi tìm về, tạo lực cầu “khủng” cho các shop thương mại. Có thể kể tới như Đại nhạc hội New You - New World (9/3); ra mắt “Trung tâm Hàn Quốc mới” K-Town (26/4); Lễ hội “Korea Travel Festa 2024”, “Summer K-Day” (25-26/5)… Cùng với đó, các hoạt động thường nhật, như show diễn thực cảnh “The Grand Voyage”, trình diễn pháo hoa, biểu diễn âm nhạc châu Âu, xiếc đường phố… cũng giúp duy trì khung cảnh nhộn nhịp 24/7 cho “vũ trụ giải trí” Grand World.

Mùa hè bùng nổ cho du khách, “mùa vàng” doanh thu cho nhà đầu tư

Để đạt mục tiêu đón 26,5 triệu lượt khách, doanh thu đạt hơn 99.700 tỷ đồng, từ nay tới cuối năm, ngành du lịch Thủ đô sẽ tiếp tục triển khai chuỗi 50 sự kiện điểm nhấn. Cùng với đó, các sản phẩm mới cũng được tung ra. Ngoài “đặc sản” về văn hóa, lịch sử, những điểm đến mới, thời thượng như Grand World được kỳ vọng sẽ tiếp tục đóng vai trò là “thỏi nam châm”, tạo cú hích cho du lịch Thủ đô bứt phá.

Theo đó, bắt đúng xu hướng toàn cầu ngay từ khâu quy hoạch, Grand World sẽ tiếp tục phát huy ưu thế vượt trội của mô hình shoppertainment (kết hợp giữa “shopping” - mua sắm và “entertainment” - giải trí), giúp người tiêu dùng có những trải nghiệm mua sắm thời thượng. Ngoài 600 gian hàng đang kinh doanh sầm uất, hệ thống các shop thương mại sẽ tiếp tục được lấp đầy, giúp cơ cấu mặt hàng tại Grand World ngày càng đa dạng và phong phú.

“Đặc sản” tại Grand World khiến du khách thích thú chính là màn bắn pháo hoa mỗi tối và pháo hoa 120m vào dịp cuối tuần

“Đặc sản” tại Grand World khiến du khách thích thú chính là màn bắn pháo hoa mỗi tối và pháo hoa 120m vào dịp cuối tuần

Tới tham quan, mua sắm tại Grand World, du khách vẫn sẽ nhận được món quà “khuyến mãi” đắt giá là hàng loạt chương trình lễ hội sôi động, hòa trộn sắc màu hội nhập toàn cầu. Đặc biệt, mùa du lịch hè đã chính thức bắt đầu khi các “thiên đường biển nhiệt đới” kế cận Grand World mở cửa đón chào du khách.

Không chỉ có các đường trượt nước tốc độ cao, hồ bơi nước mặn trong nhà và ngoài trời tại VinWonders Water Park, du khách còn có cơ hội chinh phục những ngọn sóng cao tới 3m tại VinWonders Wave Park; nằm thư giãn trên những bãi cát trắng mịn hay chèo thuyền Kayak, chạy mô tô nước tại các biển hồ Laguna, Crystal Lagoon hay hồ Ngọc Trai…

Lượng du khách tới Grand World hứa hẹn lập kỷ lục mới khi mùa nghỉ dưỡng biển ở Ocean City đang ngày càng sôi động

Lượng du khách tới Grand World hứa hẹn lập kỷ lục mới khi mùa nghỉ dưỡng biển ở Ocean City đang ngày càng sôi động

Kỳ nghỉ dưỡng biển phong cách resort 5 sao, các tiện ích vượt trội có sẵn, cùng với chuỗi sự kiện như “Trại hè Quốc tế Ocean Youth Camp 2024”, show xiếc quốc tế “Chuyến du hành kỳ thú” đang diễn ra trong lòng đại đô thị, được kỳ vọng sẽ tạo ra “mùa du lịch bùng nổ” cho cả phía Đông Hà Nội. Nhờ đó, một “mùa vàng” doanh thu cho các nhãn hàng cũng đang mở ra và ngày càng bùng nổ, rực rỡ hơn trong thời gian sắp tới.

PV

TEVN
In bài viết
KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục