The Wisteria - "Đất lành" cho người trẻ an cư lạc nghiệp

Tọa lạc ở vị trí mặt tiền của 3 tuyến đường lớn, căn hộ The Wisteria là nơi khách hàng trẻ tìm được sự cân bằng giữa nhịp sống sôi động, hiện đại của thế giới bên ngoài và không gian bình yên, thoải mái trong chính tổ ấm của mình.

Tiêu chuẩn chọn nơi an cư của người trẻ

Xã hội dù có phát triển, quan điểm dù có đổi thay thì với phần đông người Việt, việc sở hữu một căn nhà vẫn luôn là chuyện hệ sự, là mơ ước cả một đời. Tuy nhiên, giữa những áp lực của cuộc sống hiện đại, tiêu chí chọn chỗ an cư của người trẻ đã có nhiều thay đổi. Không đơn thuần tìm kiếm một nơi che nắng che mưa, người trẻ ngày nay còn muốn tận hưởng cuộc sống an yên ngay trong chính tổ ấm của mình.

Do đó, sống cân bằng là xu hướng được nhiều người trẻ theo đuổi. Một căn nhà lý tưởng cần đảm bảo tính riêng tư, yên tĩnh nhưng cũng không tách biệt với phố xá nhộn nhịp. Nơi ấy cũng phải thỏa mãn nhu cầu vui chơi giải trí, gắn kết cộng đồng của cư dân, đồng thời vẫn có không gian để mỗi cá nhân có thể kết nối với thiên nhiên, nuôi dưỡng cảm xúc và tâm hồn.

The Wisteria - "Đất lành" cho người trẻ an cư lạc nghiệp - Ảnh 1
Môi trường và phong cách sống là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng trẻ khi tìm mua căn hộ.  (Ảnh: WTO)  

Mặt khác, xu hướng rời xa nội đô để dịch chuyển về các đô thị vệ tinh cũng hiện hữu rõ ở thế hệ 8x, 9x. Gia đình trẻ thường không thích ở nội đô vì không gian chật chội, đông đúc, chất lượng không khí kém. Chưa kể, với quỹ đất ngày càng hạn hẹp, chi phí xây dựng tăng cao, rất khó cho người trẻ tìm được căn hộ ở trung tâm thành phố có đủ các tiêu chí trên mà giá thành lại vừa túi tiền. Trong khi đó, vấn đề khoảng cách di chuyển từng là một trở ngại với người mua nhà, giờ đây đã được giải quyết nhờ hệ thống giao thông đang dần được nâng cấp và mở rộng. Ngoài ra, môi trường và không gian sống chất lượng, chi phí tiêu dùng ở mức dễ chịu ở đô thị vệ tinh cũng là những lý do thúc đẩy người trẻ theo đuổi xu hướng này.

The Wisteria - “Đất lành” của người trẻ

Xuất phát từ tâm lý của người trẻ, chủ đầu tư WTO đã và đang phát triển nhiều dự án với phong cách sống năng động, hướng đến những giá trị lâu dài mà khách hàng mong đợi. Tiêu biểu là The Wisteria thuộc phân khu cao tầng Celestia flowers - khu đô thị Hinode Royal Park (Kim Chung - Di Trạch, Hoài Đức), nơi hội tụ các yếu tố cần và đủ để xây dựng tổ ấm, lập nghiệp.

Tọa lạc ngay tại mặt tiền Quốc Lộ 32 và đại lộ lớn nhất khu đô thị Hinode Royal Park - Đại lộ Bình Minh, The Wisteria sở hữu vị trí đắt giá, kết nối vùng hoàn hảo, đón đầu quy hoạch vành đai 3.5 và tuyến Metro số 7. Chỉ mất từ 5-10 phút, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm hành chính công, bệnh viện, trường học,  trung tâm mua sắm, thương mại…

The Wisteria - "Đất lành" cho người trẻ an cư lạc nghiệp - Ảnh 2
Vị trí 3 mặt tiền giúp The Wisteria có khả năng kết nối linh hoạt và nhanh chóng tới nhiều khu vực. (Ảnh: WTO)  

Tại khu căn hộ The Wisteria, mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, học tập, sức khỏe… của cư dân đều được đáp ứng trọn vẹn. Chẳng cần đi đâu xa, cư dân có thể tổ chức một bữa tiệc nướng vui vẻ với bạn bè tại khu BBQ; lên kế hoạch cho một buổi hẹn hò lãng mạn trong những quán cafe, nhà hàng cao cấp; rèn luyện thể chất ở sân tập thể thao, sân bóng rổ, tenis, bể bơi… hay đơn giản chỉ là nghỉ ngơi, thư giãn bên gia đình tại công viên, vườn thiền, trung tâm thương mại… Ngoài ra, ba mẹ cũng không phải lo lắng về trường học cho con bởi nội khu đô thị Hinode Royal Park và các khu vực lân cận có đầy đủ trường học các cấp, từ trường công lập đến trường quốc tế.

Bên cạnh việc kiến tạo môi trường sống lý tưởng cho cư dân trẻ, chủ đầu tư WTO cũng rất chú trọng vào thiết kế căn hộ. Nhờ thiết kế thông minh, khoa học, căn hộ The Wisteria gần như không có “góc chết”, giúp nới rộng không gian sinh hoạt chung mà không ảnh hưởng tới sự riêng tư của mỗi thành viên. Các căn 02 PN, 02 PN +1 sẽ phù hợp với những cặp vợ chồng có con nhỏ hay cặp đôi mới cưới muốn bắt đầu một cuộc sống mới. Với diện tích lớn hơn, căn hộ 03 PN, 04 PN sẽ là lời giải cho bài toán gia đình đa thế hệ cùng sống chung một mái nhà khi khách hàng có thể đưa ông bà, ba mẹ về ở cùng để tiện bề chăm lo báo hiếu.

Những doanh nhân và người trẻ thành đạt, tài chính dư giả có thể chọn căn hộ Dual Key, Duplex hay Penthouse để tận hưởng “đặc quyền” bố trí các không gian giải trí ngay trong nhà như quầy bar, phòng gym, rạp phim mini… theo cá tính và sở thích. Với số lượng “khan hiếm” và không gian tinh tế, đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời để chủ nhân nâng tầm chuẩn sống, khẳng định đẳng cấp và giá trị cá nhân.

Một điểm nhấn đặc biệt khác tại căn hộ The Wisteria là hai logia rộng rãi, nơi gia chủ có thể “hô biến” thành một “vườn rau”, “vườn cây” nhỏ hoặc thiết kế thành chốn hẹn hò lãng mạn với bộ bàn ghế “chill chill”. Mỗi căn hộ cũng có ít nhất một không gian được tách biệt rõ ràng mà bố mẹ có thể sử dụng để làm góc học tập cho con, phòng làm việc, phòng đọc sách hoặc trưng bày...

The Wisteria - "Đất lành" cho người trẻ an cư lạc nghiệp - Ảnh 3
Hai logia xanh thông với phòng ngủ hoặc phòng khách là điểm nhấn của các căn hộ tại The Wisteria. (Ảnh: WTO)  

Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng sớm sở hữu căn hộ The Wisteria, chủ đầu tư WTO đang áp dụng nhiều chính sách ưu đãi như ngân hàng hỗ trợ cho vay 65% khi ký HĐMB đợt 1, hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong vòng 24 tháng, miễn phí 1 năm phí dịch vụ. Hiện tại, chủ đầu tư còn chiết khấu 1% đối với 50 khách hàng đặt cọc đầu tiên và khách hàng mua từ 2 căn hộ trở lên.

Đất lành chim đậu, những nơi có môi trường xã hội tốt, có triển vọng, ắt sẽ thu hút nhiều người tìm đến cư trú, sinh sống. Và khi Hoài Đức lên quận, trở thành trung tâm hành chính, kinh tế, văn hoá mới của một thủ đô đa cực vào năm 2025, The Wisteria sẽ là điểm đến để cộng đồng dân cư văn minh cùng sinh sống và tạo dựng những giá trị bền vững.

Thu Hà

Đời sống & Pháp luật
In bài viết
KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục