THACO - Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2020

Theo kết quả khảo sát của Careerbuilder tại Việt Nam, THACO trở thành nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2020 trong ngành sản xuất.

THACO - Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2020 - Ảnh 1

Careerbuilder là một trong những trang web tuyển dụng lớn nhất thế giới, hiện đang hoạt động tại Mỹ, Châu Âu, Canada, Châu Á, Nam Mỹ và có mặt tại hơn 70 thị trường quốc tế với hơn 49 triệu người sử dụng để được tư vấn nghề nghiệp và tìm kiếm cơ hội việc làm mỗi tháng.

Tại Việt Nam, Careerbuilder có hơn 13.000 doanh nghiệp hiện đang sử dụng trang web này để tuyển chọn nhân tài và xây dựng đội ngũ nhân sự vững mạnh.

Thông qua mục đích phi lợi nhuận, khảo sát của Careerbuilder dựa trên bình chọn thực tế của người dùng và hoàn toàn công bằng, minh bạch để cho ra kết quả thực tế và uy tín nhất. Điều này giúp các doanh nghiệp có được sự đánh giá khách quan, từ đó xây dựng định hướng tuyển dụng và chính sách phù hợp để thu hút nhân sự.

Với những chính sách phù hợp, rõ ràng, chế độ đãi ngộ tốt dành cho CBNV. Đặc biệt là giữ vững sự ổn định trong sản xuất kinh doanh năm 2020, khi phải đối mặt với đại dịch Covid, THACO đã chiếm được tình cảm và sự tin tưởng của người lao động, từ vị trí số 3 năm 2019 đã vươn lên dẫn đầu, trở thành nhà tuyển dụng được yêu thích nhất trong ngành sản xuất. Đây là kết quả tương xứng với những nỗ lực cũng như trách nhiệm của một tập đoàn lớn như THACO đối với người lao động nói riêng và xã hội nói chung.

PV

Báo Xây dựng
In bài viết
KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục