Sunshine City - Biểu tượng của nhịp sống thượng lưu giữa lòng Thủ đô

Sở hữu căn hộ tại Sunshine City chính là tận hưởng cuộc sống trong khu đô thị hiện đại, đẳng cấp với công nghệ 4.0 nhưng vẫn chan hòa cùng thiên nhiên mà lại không hề bỏ lỡ nhịp sống thời thượng giữa Hà Thành...

KIẾN TẠO "CHẤT" SỐNG THỜI THƯỢNG

Tọa lạc bên trong khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra, ngay sát bờ nam sông Hồng và cách không xa Hồ Tây, Sunshine City hiện lên như miền thiên nhiên thuần khiết ôm trọn những tiện ích 5 sao gắn với công nghệ hiện đại, mang đến phong cách thượng lưu trong từng nhịp sống.

Sunshine City được nhiều người nổi tiếng lựa chọn “an cư” với nhịp sống năng động nhưng rất yên bình.
Sunshine City được nhiều người nổi tiếng lựa chọn “an cư” với nhịp sống năng động nhưng rất yên bình.

Thu trọn cảnh quan sau những mảng kính nguyên khối, Sunshine City có tầm nhìn đắt giá với toàn cảnh sông Hồng bình yên và cầu Nhật Tân lung linh ánh đèn về đêm. Không gian Sunshine City tiếp tục được nâng tầm với hệ thống ánh sáng tại công viên trung tâm kết hợp cùng dàn đèn led hiện đại bao quanh 6 tòa nhà, có thể biến đổi màu sắc và chủ đề. Tất cả tạo nên vẻ đẹp lộng lẫy, trở thành một trong những biểu tượng của nhịp sống thời thượng giữa lòng Thủ đô.

Thiết kế kính tràn bao trọn mặt tiền là xu hướng hiện đại đang được ưa chuộng
Thiết kế kính tràn bao trọn mặt tiền là xu hướng hiện đại đang được ưa chuộng

Lấy ý tưởng vườn ánh sáng trên lợi thế mật độ xây dựng thấp, Sunshine City đã kiến tạo điểm nhấn hoàn hảo với lõi cảnh quan độc đáo từ cây xanh và đài phun nước cùng các tuyến phố dạo bộ cùng những đêm nhạc “hòa âm hợp sắc”. Bao trọn bốn phía tại Sunshine City chính là khu vườn xanh thoáng rộng, mang đến cuộc sống an nhiên đang dần khan hiếm tại các đô thị lớn.

Căn hộ thiết kế tinh tế xứng tầm chủ nhân.
Căn hộ thiết kế tinh tế xứng tầm chủ nhân.

Lựa chọn xây dựng theo kiến trúc xanh nên toàn bộ mặt ngoài của Sunshine City được bao phủ bằng kính Low-E vừa thẩm mỹ, vừa đảm bảo tiết kiệm năng lượng thông qua việc tận dụng tối đa từ tự nhiên như gió và mặt trời.

Không chỉ đem đến không gian sống sang trọng, tinh tế từng góc cạnh như khách sạn 5 sao, Sunshine City còn nổi bật nhờ mảng xanh được phân bổ khắp mọi nơi, từ quảng trường, khu vườn treo, bể bơi, sân chơi thể thao, chòi nghỉ đến góc vườn xinh xắn tại các căn hộ trên tầng cao.

VẸN TRÒN TRẢI NGHIỆM CHO NGƯỜI DÙNG CUỐI

Ngoài việc sử dụng kính tràn bao trọn toàn bộ mặt tiền, tổng thể kiến trúc tại Sunshine City cũng rất độc đáo. 6 tòa tháp được thiết kế theo hình cánh cung, không tòa nào đối lưng vào tòa nào, đảm bảo tất cả các căn hộ đều có tầm view rộng mở và đón tối đa ánh sáng tự nhiên. Khoảng cách giữa các tòa nhà cũng được thiết kế hợp lý để không gây cản trở ánh sáng và những luồng gió mát lành tới từng căn hộ.

Tổng thể bên ngoài sang trọng thì đi vào chi tiết từng căn hộ tại Sunshine City sẽ thấy rõ sự tỉ mỉ và đẳng cấp đầy tâm ý của chủ đầu tư. Mỗi điểm nhấn thiết kế và nội thất sang trọng đều được tạo ra nhằm phục vụ tối đa nhu cầu, vừa có công năng hiện đại vừa mang màu sắc cá nhân của gia chủ.

Khung cảnh đường dạo bộ ngập tràn sắc xanh tại Sunshine City
Khung cảnh đường dạo bộ ngập tràn sắc xanh tại Sunshine City

Đặc biệt, Sunshine City là một hệ sinh thái khép kín tích hợp đầy đủ tất cả các tiện ích cao cấp không chỉ phục vụ tối đa nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí, thư giãn mà cư dân còn được chăm sóc đầy đủ về giáo dục, y tế. Ngoài ra, cư dân Sunshine City còn được tận hưởng nhiều tiện ích mà không phải nơi nào cũng có như, đường dạo bộ trên không hay bể bơi độc đáo trên tòa tháp….

Bể bơi trên đỉnh tòa nhà mang tới tầm nhìn triệu đô view sông Hồng.
Bể bơi trên đỉnh tòa nhà mang tới tầm nhìn triệu đô view sông Hồng.

Không chỉ vậy, cư dân còn được trải nghiệm đặc quyền công nghệ với bãi đỗ xe thông minh, hệ thống thang máy nhận diện Face ID, nhà thông minh,... Tất cả nhằm phục vụ cuộc sống hiện đại, thảnh thơi, an tâm đúng nghĩa cho chủ nhân - người dùng cuối sở hữu bất động sản Sunshine Group.

Trong nhiều năm qua, Sunshine City đã xuất sắc giành nhiều giải thưởng và được đánh giá là khu đô thị đáng sống nhất hiện nay. Nơi đây chính là lời khẳng định đầy khí chất với nhịp sống thời thượng mà cư dân thông thái không muốn bỏ lỡ.

Hiện nay, với quỹ căn đặc biệt dành cho các khách hàng may mắn cuối cùng, Sunshine City có chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn: Ngân hàng hỗ trợ giải ngân lên đến 65% giá trị hợp đồng, hưởng lãi suất 0% trong 12 tháng (Penthouse hưởng lãi suất 0% trong 06 tháng) từ ngày giải ngân đầu tiên; Chiết khấu 6% giá trị hợp đồng (Penthouse áp dụng chiết khấu 5%) cho khách hàng thanh toán sớm 95% giá trị hợp đồng mua bán bằng vốn tự có trong vòng 20 ngày.

Ngoài ra, khách hàng đặt mua căn hộ thường còn được tặng gói "Dịch vụ quản lý" trong 2 năm từ ngày nhận bàn giao nhà; Tặng gói hoàn thiện nội thất (trị giá 300 triệu) đối với căn hộ tầng thấp 5A, 5, 6, 7, Duplex và có cơ hội tham gia chương trình "Nhà sang - Du lịch vàng với gói du lịch (trị giá 200 triệu) (không áp dụng với căn tầng 5A, 5, 6, 7 và Duplex)...

* Thông tin chi tiết:

Khách hàng quan tâm liên hệ hotline: 1800 6180
Website: https://city.sunshinegroup.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/sunshinecityhanoiofficial/

PV

Sở hữu trí tuệ
In bài viết
KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục