Nhân viên Vietnam Airlines bị khách hàng chửi bới, lăng mạ

(Kinhdoanhnet) - Trong lúc đang làm thủ tục lên máy bay tại sân bay Đà Nẵng và Cam Ranh, 02 khách hàng do say xỉn đã có hành vi chửi bới, lăng mạ nhân viên Vietnam Airlines...

Hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) vừa phát đi thông báo về sự việc hành khách gây rối khi đang làm thủ tục lên máy bay tại sân bay Đà Nẵng và Cam Ranh vào ngày 23/9. Theo đó, hai chuyến bay có hành khách gây rối là VN172 Đà Nẵng – Hà Nội (giờ khởi hành dự kiến là 17 giờ 40) và VN1560 Cam Ranh – Hà Nội (giờ khởi hành dự kiến là 20 giờ 55).

Nhân viên Vietnam Airlines bị khách hàng chửi bới, lăng mạ
Ảnh minh họa

Hành khách gây rối tại sân bay Cam Ranh là anh Vũ Quang H (số ghế 26G trên chuyến bay VN1560) đã có hành vi gây rối với nhân viên an ninh tại cửa an ninh soi chiếu nên bị bộ phận an ninh sân bay lập biên bản, từ chối hoàn tất thủ tục an ninh hàng không. Chuyến VN172 khởi hành đúng giờ, chuyến bay VN1560 bị chậm 40 phút.

Hành khách đuợc xác định gây rối tại sân bay Đà Nẵng là anh Phạm Văn T (số ghế 39G trên chuyến bay VN172). Trong khi đang làm thủ tục tại sân bay Đà Nẵng, Cam Ranh, hành khách này đã chửi bới lăng mạ nhân viên của hãng và nhân viên an ninh tại cửa ra tàu bay khi được nhân viên an ninh xác định đang trong tình trạng không đủ điều kiện đi được máy bay và VNA đã làm thủ tục xuống tàu (offload) cho khách.


Thảo Miên

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục