Hé lộ “đại gia” trúng đấu giá lô “đất vàng” tại Hải Phòng với giá lên tới hơn 633 tỷ đồng

Lô “đất vàng” số 4/10A Khu đô thị mới Ngã 5 - sân bay Cát Bi, thành phố Hải Phòng với tổng diện tích 9.165m2 đã chính thức có chủ. Đơn vị trúng đấu giá là Công ty cổ phần Hải Phòng Invest với tổng giá trị lên đến hơn 633 tỷ đồng.

Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản thành phố Hải Phòng vừa tổ chức thành công cuộc đấu giá quyền sử dụng dất thực hiện Dự án đầu tư xây dựng tòa nhà đa năng (chung cư và thương mại dịch vụ) tại lô đất 4/10A Khu đô thị mới Ngã 5 – Sân bay Cát Bi, phường Đằng Hải, quận Hải An, thành phố Hải Phòng với diện tích 9.165m2.

Theo đó, Công ty cổ phần Hải Phòng Invest (địa chỉ: Lô số 01/8B khu đô thị mới Ngã 5 – Sân bay Cát Bi, phường Đông Hải 1, quận Hải An, thành phố Hải Phòng), do Ông Dương Anh Tuấn – Chủ tịch Hội đồng quản trị là người đại diện theo pháp luật, đã trúng đấu giá khu đất này với mức giá: 633.666.000.000 đồng.

Đây được coi khu “đất vàng” khi tọa lạc giữa trục đường thương mại, dịch vụ sầm uất, lớn nhất Hải Phòng và công trình Dự án đầu tư xây dựng tòa nhà đa năng của công ty Hải Phòng Invest hứa hẹn sẽ trở thành điểm nhấn về kiến trúc và phong cách sống của thành phố.

Theo tìm hiểu thì đơn vị trúng đấu giá - Công ty cổ phần Hải Phòng Invest có cổ đông lớn nhất là Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản DOJI LAND. DOJI LAND hiện được biết đến là đơn vị phát triển bất động sản hạng sang nổi bật trong thời gian gần đây, với hàng loạt những dự án tầm cỡ và mang tính biểu tượng tại nhiều địa phương trên cả nước. Công ty này cũng mới được tổ chức quốc tế uy tín APEA đánh giá là “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” năm 2022, và là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất dành giải thưởng “Nhà phát triển bất động sản đột phá nhất Đông Nam Á” 2022 tại DOT Property Southeast Asia Award vừa qua.

Tại Hải Phòng, Công ty cổ phần Hải Phòng Invest hiện cũng đang là chủ đầu tư của dự án khu phức hợp Diamond Crown Hai Phong, gồm một tháp khách sạn cao 45 tầng và một tháp chung cư cao cao 39 tầng, với tổng diện tích 12.868m2.

Năm 2022, dự án Diamond Crown Hai Phong được ghi nhận là dự án được quan tâm, săn đón và có lượng giao dịch đột phá thị trường bất động sản Hải Phòng khi hơn 90% căn hộ đã có chủ chỉ trong vòng 10 tháng kể từ khi ra mắt. Đặc biệt, là dự án hiếm hoi tại châu Á áp dụng kiến trúc Diagrid độc đáo nổi danh thế giới, Diamond Crown Hai Phong đã được nhiều Tổ chức uy tín trong nước và quốc tế vinh danh là Công trình có kiến trúc mang tính biểu tượng đẹp nhất Việt Nam, Dự án tiêu biểu của năm và được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng kiến trúc của Việt Nam.

Hé lộ “đại gia” trúng đấu giá lô “đất vàng” tại Hải Phòng với giá lên tới hơn 633 tỷ đồng - Ảnh 1

DOJI LAND hiện là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực bất động sản kim hoàn với việc phát triển các dự án lấy cảm hứng từ đá quý, được chăm chút tỉ mỉ về thiết kế, cảnh quan, đồng thời đầu tư cho chất lượng thi công với mức độ hoàn thiện tinh xảo vượt trội. Trong các thông báo của mình, DOJI LAND cho biết sẽ tiếp tục phát triển các công trình bất động sản hạng sang với thương hiệu Diamond Crown tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như Hải Phòng, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hạ Long, Huế…

Thu Hà

Đời sống & Pháp luật
In bài viết
KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục