Dự án Văn Phú Star City không thuộc sở hữu của Công ty CP Đầu tư Văn Phú – Invest

Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest không có bất cứ mối liên hệ pháp lý nào đối với dự án Văn Phú Star City cũng như Công ty Cổ phần Bất động sản CORE REALTY.

Trong thời gian gần đây, nhiều khách hàng và nhà đầu tư bị nhầm lẫn thông tin đối với Dự án Văn Phú Star City - là dự án đang thực hiện kinh doanh, chào bán sản phẩm trên một số phương tiện truyền thông kĩ thuật số, cho rằng đây là dự án do Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest phát triển.

Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú – Invest chính thức thông báo: Dự án Văn Phú Star City không thuộc quyền sở hữu, cũng như không có bất cứ mối liên hệ pháp lý nào đối với Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest.

Tên gọi “Văn Phú” đã được Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đăng ký bảo hộ tại Cục Sở hữu trí tuệ theo Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu số 370623 và được cấp theo quyết định số: 96319/QĐ – SHTT ngày 18/11/2020. Tên gọi trên được Cục sở hữu trí tuệ bảo vệ và sẽ tiến hành xử lý các vi phạm liên quan theo quy định pháp luật nếu xảy ra khiếu nại, tranh chấp

PV

Sở hữu trí tuệ
In bài viết
KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục