Dự án “điểm sáng” hút dòng vốn đầu tư tại Hòa Bình

Cuối năm 2021, nguồn vốn vẫn đang được đổ vào thị trường BĐS một cách đều đặn, bên cạnh các thị trường lớn như: Hà Nội, Quảng Ninh, Bắc Ninh…, các nhà đầu tư phía Bắc đang có xu hướng đầu tư ở những vùng đất còn giàu tiềm năng, điển hình là Mường Khến, Tân Lạc (Hòa Bình).

Quy hoạch đồng bộ và giao thông huyết mạch làm bệ đỡ cho BĐS Tân Lạc “cất cánh”

Trong những năm trở lại đây, tình hình phát triển kinh tế của các tỉnh khu vực Tây Bắc như Hòa Bình, Sơn La, Lai Châu đã có những tăng trưởng vượt bậc. Tại Hòa Bình, tổng sản phẩm trên địa bàn tỉnh (GRDP) 6 tháng đầu năm ước tăng 16,1% so với cùng kỳ năm trước, trong đó: Nông, lâm nghiệp, thủy sản tăng 3,57%; công nghiệp-xây dựng tăng 32,22%; dịch vụ tăng 5,51%; thuế sản phẩm tăng 8,09%. Cơ cấu các ngành kinh tế trong GRDP: Tỷ trọng ngành nông, lâm nghiệp, thủy sản 19,92%; công nghiệp-xây dựng 44,45%; dịch vụ 30,55%; thuế sản phẩm 5,08%.

Đáng chú ý, tỷ lệ đô thị hóa tại tỉnh Hòa Bình đã ước đạt con số 28,99% và đang ngày càng được nâng cao giúp thị trường BĐS tại đây những năm vừa qua luôn thu hút được rất nhiều nhà đầu tư không chỉ ở trong địa bàn tỉnh mà còn từ các địa phương khác trên toàn miền Bắc do tính thanh khoản và tiềm năng tăng giá. Dự kiến, sau khi hoàn thiện một loạt các hệ thống giao thông như đường cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu, đường Hồ Chí Minh - vành đai 5 Hà Nội, các tuyến đường kết nối khu du lịch hồ Hòa Bình đến khu du lịch Đồng Tâm, khu du lịch Tam Chúc (Hà Nam) nhằm kết nối các tour, tuyến du lịch giữa Hòa Bình với Hà Nội và các tỉnh Hà Nam, Ninh Bình...khoảng cách giữa Tân Lạc và các địa phương sẽ được rút ngắn đáng kể, tạo lực đẩy cho sự phát triển của nhiều ngành, trong đó có BĐS.

 Lợi thế quy hoạch tạo “sức bật” cho BĐS Tân Lạc (Hòa Bình)  
 Lợi thế quy hoạch tạo “sức bật” cho BĐS Tân Lạc (Hòa Bình)  

Không chỉ có lợi thế về hạ tầng giao thông, Tân Lạc còn là ngã ba “huyết mạch”, tiếp giáp với 2 con đường giao thương là QL12B và QL6 nối Hà Nội và các tỉnh phía Nam như Ninh Bình, Thanh Hóa,… với các tỉnh Tây Bắc như Sơn La, Điện Biên, Lai Châu; Thị trấn Mường Khến đã, đang và sẽ trở thành điểm nút thông thương giữa vùng xuôi với vùng Tây Bắc. Hơn thế nữa, với việc các tuyến giao thông đã được làm mới, cải tạo như tuyến cao tốc Hà Nội – Hòa Bình hay việc mở rộng các đường cua tay áo tại Dốc Cun giúp thu hẹp khoảng cách từ trung tâm Hà Nội đến đây chỉ còn hơn 1h lái xe, thị trấn Mường Khến huyện Tân Lạc đã chuyển đổi từ một thị trấn vùng cao trở thành một đô thị ven Hà Nội

Trở thành “điểm sáng” mới thu hút mới thu hút dòng vốn đầu tư tại Hòa Bình, dịp cuối năm 2021 này, Mường Khến Heritage hứa hẹn sẽ trở thành “mảnh đất lành” thu hút các nhà đầu tư BĐS trên cả miền Bắc do tiềm năng và mức giá hấp dẫn.

Sản phẩm ở dự án khu đô thị Mường Khến Heritage hút giới đầu tư

Là dự án đồng bộ, hiện đại và quy mô đầu tiên tại Tân Lạc, với tổng diện tích 14,76 ha trong đo hạ tầng và cây xanh có mật độ lên tới 47,5%, dự án Mường Khến Heritage được đầu tư xây dựng bài bản, hướng đến trở thành biểu tượng sống mới tại Tân Lạc, Hòa Bình.

 Sản phẩm tại dự án Khu đô thị Mường Khến Heritage (Ảnh phối cảnh)  
 Sản phẩm tại dự án Khu đô thị Mường Khến Heritage (Ảnh phối cảnh)  

Tọa lạc tại vị trí trung tâm kinh tế - xã hội của Tân Lạc, mặt tiền giáp đường Quốc lộ 12B và Quốc lộ 6, dự án Mường Khến Heritage được giới chuyên gia đánh giá cao bởi hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ và tính kết nối ưu việt. Từ đây, cư dân tương lai có thể thuận tiện đi đến nhiều địa điểm trong và ngoài khu vực Tân Lạc, các tỉnh thành lân cận khác, các điểm du lịch nổi tiếng như Mộc Châu, Mai Châu, Cúc Phương.... 

Dự án Mường Khến Heritage được đầu tư quy mô với đa dạng sản phẩm như: đất ở liền kề và nhà phố thương mại (diện tích từ 69 đến 225 m2) cùng 14 lô đất ở biệt thự (diện tích từ 224 đến 604 m2), cùng với kiến trúc độc đáo, lần đầu tiên trên địa bàn được xây dựng theo tiêu chuẩn hoàn toàn mới tao ra đẳng cấp cho các cư dân tương lai. Trong đó, sản phẩm đất ở liền kề luôn được giới đầu tư chuyên nghiệp đánh giá là “vua” vì tính thanh khoản và tiềm năng tăng giá, mang đến lựa chọn an toàn trong bất cứ biến động nào của thị trường.

Không chỉ có tiềm năng sinh lời lớn, dự án Mường Khến Heritage còn phù hợp làm nơi an cư. Với sự đầu tư bài bản của chủ đầu tư, cư dân tương lai sẽ được thừa hưởng hệ thống tiện ích đỉnh cao như: rạp chiếu phim, pub lounge, đường dạo thổ cẩm, billiard clubhouse,… hứa hẹn mang đến cuộc sống đẳng cấp, hiện đại. Tại đây sẽ là một khu phức hợp với nhiều tiện ích cao cấp với mong muốn mang lại cho cư dân những dịch vụ hàng đầuvà sự kết hợp của các khu chức nghỉ dưỡng, giáo dục, thương mại, dịch vụ, giải trí đa dạng và không gian vui chơi xanh tạo ra một địa điểm lý thưởng để kinh doanh và tận hưởng cuộc sống. 

Các chuyên gia đánh giá, trong bối cảnh thị trường địa ốc Hòa Binh nói chung và Tân Lạc nói riêng đang trên đà phát triển sôi động, đầu tư vào sản phẩm tại dự án Mường Khến Heritage dịp cuối năm 2021 sẽ là sự lựa chọn hàng dầu các nhà đầu tư nhờ cơ hội tăng giá trị BĐS cao.

Website dự án: http://muongkhen.com

PV

Vneconomy
In bài viết
KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục