Danh hiệu nhà tiếp thị Bất động sản ấn tượng nhất năm 2015 là ai?

(Kinhdoanhnet) - Phuquy Land, EZ Property và Dailong Land là top 3 đơn vị phân phối ấn tượng nhất năm 2015. Đó là kết quả điều tra thị trường bất động sản Hà Nội của báo điện tử Kinh doanh & Pháp luật.

Bất động sản 2015 đánh dấu một năm phát triển đầy bất ngờ. Số lượng giao dịch tăng đạt mức cao nhất trong lịch sử. Số doanh nghiệp thành lập mới trong lĩnh vực bất động sản tăng vọt, lên đến 78,7% so với cùng kỳ năm trước. Đội ngũ nhân viên môi giới tại các sàn giao dịch cũng tăng gấp 2 – 3 lần so với năm 2014. Đặc biệt, đây cũng là năm ghi nhận sự tham gia rất sôi nổi, tích cực, chuyên nghiệp và bài bản của các đơn vị phân phối, môi giới bất động sản.

Phuquy Land - Theo dự án đến giao dịch cuối cùng

Với cách làm chẳng giống ai, kiên quyết gắn bó với dự án đến giao dịch của căn hộ cuối cùng, năm 2015 dấu ấn của Công ty TNHH PR và Phát triển Đô thị Phú Quý - Phuquy Land tại thị trường Hà Nội chính là sự tín nhiệm hàng đầu của các chủ đầu tư.

Phuquy Land được các chủ đầu tư tín nhiệm hàng đầu
Phuquy Land được các chủ đầu tư tín nhiệm hàng đầu tại Hà Nội

Xuất phát từ quan điểm: Chủ đầu tư là người tạo dựng sản phẩm bất động sản. Đơn vị phân phối là cầu nối mang sản phẩm đến khách hàng. Dự án còn căn hộ chưa bán được hết tức đơn vị phân phối chưa hoàn thành trách nhiệm cầu nối của mình. Trên thực tế, với bất kỳ dự án nào cũng sẽ có những sản phẩm nhiều người ưa chuộng và những sản phẩm kén khách. Với Phú Quý Land, dù là sản phẩm nào, đơn vị đều cố gắng mang đến những giải pháp độc đáo giúp chủ đầu tư tạo thanh khoản, khơi thông dòng tiền cho dự án. Có lẽ bởi vậy, các chủ đầu tư khi hợp tác với Phú Quý Land luôn cảm thấy an tâm, tin tưởng.

Không những thế, trong quá trình hoạt động phân phối Phú Quý Land luôn chủ động tìm đến và hỗ trợ thu xếp tài chính cùng các chủ đầu tư lúc khó khăn nhất, đặc biệt là các chủ đầu tư mới, chưa có nhiều kinh nghiệm làm thị trường.

Trong năm qua, có một điểm đặc biệt mà ít nhà nghiên cứu trong lĩnh vực BĐS có thể thấy là hầu hết các sản phẩm Phuquy Land phân phối đều đến từ các chủ đầu tư rất mới, chưa có nhiều tiếng tăm trên thị trường. Tuy nhiên, với cách làm mới, các dự án đó thông qua Phú Quý Land được thanh khoản rất cao. Có thể kể đến như dự án căn hộ CT1 - CT2 Trung Văn (100% bán hết), Scitech Tower 304 Hồ Tùng Mậu (80%), 283 Khương Trung  (100% đã có chủ); Dự án Hoàng Ngân Luxury Building (70%). Gần đây, Phố thương mại Ngọc Sơn (Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội) với mức giá đặc biệt hấp dẫn, dự án đã hoàn thiện hạ tầng và pháp lý đây đủ. Chỉ mới mở bán đã đạt lượng giao dịch tới trên 50% số lượng sản phẩm của dự án…

“Sau khi trao đổi, tiếp xúc với rất nhiều sàn giao dịch bất động sản, chúng tôi quyết định chọn Phú Quý Land là đơn vị tư vấn, phát triển và phân phối dự án, sát cánh cùng chủ đầu tư đến căn hộ cuối cùng được giao dịch. Chắc chắn qua Phuquy Land, khách hàng sẽ có được những thông tin nhanh, chính xác và minh bạch về dự án”. Ông Nguyễn Văn Lợi – Tổng giám đốc Công ty CP Lộc Ninh, chủ đầu tư dự án Phố thương mại Ngọc Sơn chia sẻ.

EZ Property luôn gia tăng giá trị cho sản phẩm

Năm 2015, thị trường bất động sản sôi động cũng chính là năm EZ Property phát triển vượt bậc với hàng loạt các chi nhánh, các công ty con được thành lập.

Đặc biệt, trong bảng hàng phân phối của EZ Property thấy nhiều màu sắc, đa dạng chủng loại. Hơn thế, EZ Property không chỉ bó hẹp phân phối các dự án bất động sản tại Hà Nội, mà còn vươn mình sang các khu vực, địa phương khác như Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, thậm chí cả Phú Quốc. EZ Property đã khẳng định được tên tuổi của mình, trở thành đơn vị nhiều chủ đầu tư, khách hàng tin tưởng.

Ez Property luôn gia tăng giá trị cho sản phẩm
Ez Property luôn giá tăng giá trị cho sản phẩm

Trong năm qua, EZ Property có khoảng 3.700 giao dịch thành công đến từ các dự án New Horizon City, Park View Tower, Green Stars, N03 T3 – T4 Ngoại Giao đoàn… Hơn thế, các dự án EZ Property phân phối, sau một thời gian mở bán không chỉ có lượng hấp thụ tốt mà còn gia tăng giá trị lợi nhuận.

Chia sẻ về chiến lược phát triển của mình, Tổng giám đốc EZ Property Phạm Đức Toản cho biết: Năm 2016, thị trường bất động sản sẽ tiếp tục sôi động, nguồn cung dồi dào, sản phẩm đa dạng. Đây cũng sẽ là năm đầy cơ hội và thách thức, thậm chí lcạnh tranh khốc liệt đối với các đơn vị phân phối bất động sản. Đang được nhiều chủ đầu tư ưu ái, tín nhiệm, năm 2016 EZ Property sẽ tập trung nâng cao nguồn lực phân phối bất động sản hơn nữa, để không ngừng phát triển thành một đơn vị môi giới chuyên nghiệp, uy tín. 

Đại Long Land – Ông "trùm" phân phối nhà giá rẻ

Hoạt động của các doanh nghiệp phân phối, môi giới bất động sản thực chất là một hình thức dịch vụ, với chức năng kết nối giữa các chủ đầu tư và thị trường tiêu dùng. Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt giữa các đơn vị phân phối như hiện nay, mỗi đơn vị môi giới phải tự lựa chọn cho mình một hướng đi riêng nhằm phát huy tốt nhất những lợi thế và tận dụng những nguồn lực trong kinh doanh, phân phối sản phẩm. 

Không giống như các đơn vị khác, Sàn giao dịch Bất động sản Đại Long – Dailong Land đã tạo ra cách làm rất khác biệt và vô cùng độc đáo. Tận dụng triệt để và chi mạnh tài chính cho các kênh quảng cáo online, nhất là các trang mạng xã hội, các diễn đàn, website…

Danh hiệu nhà tiếp thị Bất động sản ấn tượng nhất năm 2015 là ai? - Ảnh 1
Dailong Land  "ông trùm" bất động sản giá rẻ

Theo ông Đinh Văn Thảo, Giám đốc Dailong Land, xuất phát từ chính cuộc sống xã hội hiện đại, con người tiếp xúc nhiều hơn với mạng internet, do đó quảng cáo online sẽ là kênh đánh trực diện và hiệu quả nhất. Đây cũng là kênh phát tán thông tin nhanh, đa dạng hấp dẫn, trực quan sinh động. Hơn nữa, Dailong Land là một đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm giá rẻ và có thể coi là một trong số những đơn vị phân phối thành công nhất các sản phẩm bất động sản của Mường Thanh. Đối tượng khách hàng của Dailong Land chủ yểu là các gia đình trẻ, sinh viên mới ra trường… những người lao động có thu nhập trung bình thấp, cách quảng cáo online cũng dễ tiếp cận và tương tác với đối tượng này hơn.

Tuy nhiên, không chỉ chú trọng trong chiến lược quảng cáo sản phẩm, Dailong Land cũng luôn đảm bảo cung cấp những thông tin khách quan và chính xác nhất về dự án đến khách hàng. Với một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, đơn vị không chỉ tư vấn trực tiếp cho khách hàng mà còn thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về tiến độ thi công của dự án trên website của công ty để khách hàng dễ dàng nắm bắt – ông Thảo cho biết.

Nguyên Khánh

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục