Bức tranh trọn vẹn của Vinhomes Ocean Park 2 sau sự ra mắt của “mảnh ghép” Little Hong Kong

Tiếp tục trình làng khu phố thương mại Little Hong Kong trong lòng Vinhomes Ocean Park 2 nhằm hoàn thiện bức tranh đa văn hóa, đa trải nghiệm cho cư dân và du khách, Ocean City giữ vững vị thế là nơi đáng sống bậc nhất hành tinh, thu hút ngày càng nhiều du khách tới vui chơi - giải trí - nghỉ dưỡng.

Mảnh ghép mới nổi bật với sắc màu Trung Hoa quyến rũ

Chỉ tính riêng từ đầu tháng 5 đến nay, Thu Hằng và nhóm bạn đã ghé thăm Vinhomes Ocean Park 2 (Ocean City) tới 5 lần. Lần nào nữ sinh viên 20 tuổi cũng thấy như lần đầu tiên vì "thành phố điểm đến" phía Đông Hà Nội dường như cứ mỗi lần lại mỗi khác. K-Town vừa ra mắt cuối tháng 4 còn chưa hết "nóng sốt" thì lại có thêm Little Hong Kong trình làng.

"Chỉ riêng Little Hong Kong cũng phải vài lần mới trải nghiệm hết, bởi quá nhiều điều đặc sắc, mới mẻ, lần đầu tiên mình được biết đến", Hằng hào hứng.

Little Hong Kong - phố thương mại mang đậm sắc màu Trung Hoa trong lòng Ocean City.  
Little Hong Kong - phố thương mại mang đậm sắc màu Trung Hoa trong lòng Ocean City.  

Little Hong Kong thu hút giới trẻ như Hằng trước hết bởi nơi đây hội tụ vẻ đẹp kiến trúc Trung Hoa đặc sắc, tạo thêm điểm check-in "đẹp không tì vết". Ngoài cổng chào, góc phố đậm nét truyền thống với cấu trúc âm - dương, mái cong. Điểm nhấn nổi bật là khung trời rực rỡ với đèn lồng, đèn led, dãy biển hiệu, lối trang trí mang sắc đỏ - vàng chủ đạo, tượng trưng cho may mắn theo quan niệm phương Đông… Bên cạnh đó là các tiểu cảnh trang trí mang tính biểu tượng, như hoa Dương tử kinh, tượng Lý Tiểu Long, Gấu trúc…

Hoa dương tử kinh - biểu tượng của đặc khu hành chính Hong Kong.  
Hoa dương tử kinh - biểu tượng của đặc khu hành chính Hong Kong.  

Có thêm Little Hong Kong, Vinhomes Ocean Park 2 nói riêng và Ocean City nói chung càng thêm hấp dẫn bởi chỉ cần đi một vòng, từ The Venice, qua K-Town tới điểm đến mới này là du khách sẽ có trọn một hành trình khám phá thế giới từ Đông sang Tây. Đi cùng với đó là các tiện ích, dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi - giải trí - nghỉ dưỡng "chuẩn vị" bản địa.

Trong đó, khu Cửu Long được định hình là phố dịch vụ gồm các dịch vụ lưu trú, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe. Khu Tiêm Sa Chủy là tâm điểm mua sắm với các tiệm thời trang, cho thuê trang phục, chụp ảnh lấy ngay, bán đồ nội thất, gia dụng… Khu Lan Quế Phường là thiên đường giải trí với phổ lẩu Hong Kong, phố nướng, phố hải sản, Dimsum… Đây cũng là khu phố cho du khách trải nghiệm "quẩy" trắng đêm như ở xứ Cảng thơm, với các quán bar, club, karaoke, ẩm thực đường phố…

Little HongKong có phố ẩm thực đêm với hàng loạt thương hiệu, dịch vụ sôi động, hấp dẫn.  
Little HongKong có phố ẩm thực đêm với hàng loạt thương hiệu, dịch vụ sôi động, hấp dẫn.  

Được quản lý, vận hành bởi Vincom Retail - đơn vị có 20 năm thành công trong việc xây dựng các điểm đến tầm cỡ, các chương trình đẳng cấp quốc tế sẽ sớm được cập nhật tại Little Hong Kong cũng như Grand World trong thời gian tới.

Hoàn thiện từng ngày, Ocean City tạo đòn bẩy cho du lịch Thủ đô

Trước Little Hong Kong, hàng loạt tọa độ giao thương sầm uất đã hình thành trong lòng Ocean City. Đó là The Venice mang phong cách Ý và K-Town đậm hơi thở Hàn Quốc - 2 mảnh ghép nổi bật tạo nên Grand World; cùng với tổ hợp Center Point sôi động suốt 24/7.

Chỉ trong nửa đầu năm 2024, riêng "thỏi nam châm" Grand World đã giúp Ocean City thu hút tới gần 6 triệu lượt du khách. Tới đây, du khách không chỉ tìm thấy các loại dịch vụ, sản phẩm cao cấp theo nhu cầu mà còn có cơ hội thưởng thức miễn phí nghệ thuật đường phố, show diễn thực cảnh đỉnh cao The Grand Voyage và những màn bắn pháo hoa rực rỡ thỏa mãn mọi giác quan.

Tạo nên thương hiệu "thành phố đáng sống bậc nhất hành tinh" cho Ocean City còn có bộ đôi "kỳ quan" VinWonders Wave Park và VinWonders Water Park mang tới những kỳ nghỉ dưỡng biển đẳng cấp 5 sao cho người dân, du khách Thủ đô và các tỉnh, thành lân cận. Cao điểm hè năm ngoái, chỉ riêng VinWonders Wave Park đón tới hơn 18.200 lượt người/ngày và khung cảnh nhộn nhịp này đang được tái hiện trong mùa hè năm nay.

“Kỳ quan biển” VinWonders Wave Park mang tới kỳ nghỉ dưỡng biển 5 sao ngay phía Đông Hà Nội.  
“Kỳ quan biển” VinWonders Wave Park mang tới kỳ nghỉ dưỡng biển 5 sao ngay phía Đông Hà Nội.  

Các tín đồ mua sắm cũng đang mong ngóng "thiên đường hàng hiệu" Vincom Mega Mall Ocean City tại Vinhomes Ocean Park 2 sớm hoàn thành. Được xây dựng trên quy mô lên tới 70.000 m2, khi mở cửa, 160 gian hàng tại trung tâm thương mại này sẽ là điểm hẹn hội tụ các nhãn hàng nổi tiếng thế giới. Đồng thời, cùng hiện diện tại đây còn có tổ hợp Nhà hát - Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới phong cách hoàng gia quy mô lớn nhất Việt Nam, hứa hẹn sẽ trở thành "thủ phủ" của các sự kiện, chương trình nghệ thuật bùng nổ.

Bức tranh trọn vẹn của Vinhomes Ocean Park 2 sau sự ra mắt của “mảnh ghép” Little Hong Kong - Ảnh 1

Năm 2024, Hà Nội đặt mục tiêu đón 26,5 triệu lượt khách, trong đó có 5 triệu lượt khách quốc tế. Ocean City sẽ là "đòn bẩy" quan trọng giúp ngành du lịch hiện thực hóa mục tiêu này khi liên tục bổ sung thêm những mảnh ghép mới như Little Hong Kong với những trải nghiệm "5 sao" khiến du khách đến rồi lại muốn đến nữa.

Dự án Vinhomes Ocean Park 2 vừa được cấp phép bán cho người nước ngoài với loạt chính sách bán hàng hấp dẫn:

- Khách hàng về ở sớm (chậm nhất trong vòng 30 ngày kể từ khi chủ đầu tư hoàn thiện bàn giao nhà, hoặc trong vòng 150 ngày kể từ ngày nhận bàn giao thô) sẽ được chiết khấu 3% giá bán, miễn phí 12 tháng phí dịch vụ quản lý.

- Các quà tặng giá trị khác, như: thẻ Taxi Xanh SM VIP trị giá 50 triệu đồng, thẻ bơi/vui chơi tại công viên VinWonders Wave Park/VinWonders Water Park trong vòng 24 tháng, thẻ hội viên Vinpearl Golf nội địa trong 3 năm.

- Khách hàng là người nước ngoài cũng được hưởng các ưu đãi tương tự như khách hàng Việt Nam, bao gồm: gói miễn phí sạc xe điện trong 2 năm (khách hàng về ở trước 31/12/2024), chiết khấu 8 - 18% tùy vào hình thức thanh toán theo tiến độ hay thanh toán sớm, đồng thời hưởng thêm chiết khấu 11%/năm trên số tiền và thời gian thanh toán sớm.

PV

TEVN
In bài viết
KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục