Apple sẽ ra mắt iPhone giá rẻ có kết nối 5G vào ngày 8/3

Apple dự kiến ​​sẽ tung ra phiên bản giá rẻ của iPhone kết nối 5G vào ngày 8/3. Sản phẩm được đồn đoán sẽ đi kèm với một máy ảnh cải tiến và bộ vi xử lý nhanh hơn.

Ngày 2/3, Apple cho biết, công ty sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mùa xuân hàng năm vào ngày 8/3. Apple dự kiến ​​sẽ tung ra phiên bản giá rẻ của iPhone kết nối 5G, phiên bản mới của iPad Air và Mac Mini cao cấp.

Phó Chủ tịch cấp cao phụ trách tiếp thị của Apple, Greg Joswiak, cho biết trong một tweet: "Ngày 8/3. Hẹn gặp lại các bạn ở đó".

Tuy nhiên, công ty sau đó không chia sẻ thêm thông tin chi tiết về sự kiện này.

Mẫu iPhone giá rẻ có kết nối 5G sẽ ra mắt vào ngày 8/3. Ảnh: Apple
Mẫu iPhone giá rẻ có kết nối 5G sẽ ra mắt vào ngày 8/3. Ảnh: Apple

Theo VTV, điện thoại mới này sẽ là bản cập nhật đầu tiên cho mẫu iPhone SE sau hai năm và được đồn đại là sẽ đi kèm với camera cải tiến và bộ xử lý nhanh hơn. Nhiều thông tin cho biết, iPhone SE 2022 sẽ có màn hình LCD 4,7 inch với viền dày và nút Home Touch ID, khiến nó trở thành chiếc iPhone hiện đại nhất của Apple vẫn cung cấp Touch ID.

iPhone có khả năng kết nối 5G và là điểm mới của iPhone SE mới với việc Apple đưa tốc độ 5G lên một chiếc iPhone giá cả phải chăng hơn nhiều. Trong đó, mẫu iPhone 13 mới nhất có kết nối 5G giúp tăng tốc khả năng kết nối khi khách hàng tìm kiếm các thiết bị mạnh mẽ với kết nối tốt hơn.

iPhone SE hiện tại có chip A13 Bionic và mẫu 2022 dự kiến ​​sẽ có chip mới hơn, nhanh hơn. Apple có thể chọn sử dụng chip A15, đặt nó ngang hàng với các mẫu iPhone 13.

Ở thời điểm hiện tại, iPhone 5G rẻ nhất của Apple là iPhone 12 mini 599 USD, nhưng iPhone SE sẽ rẻ hơn rất nhiều nếu tin đồn là chính xác.

Gia Linh

TCDN
In bài viết
KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục