Vụ cháu bé 4 tuổi bị cha mẹ đánh biến dạng: Lời khai rùng rợn của người bố

(Kinhdoanhnet) - Do không có việc làm, nằm ở phòng trọ cả ngày cảm thấy bực bội trong khi bé Ngân hay nghịch phá, không nghe lời, Minh đã dùng roi dạy dỗ con.

Liên quan đến vụ cháu bé Đỗ Thị Kim Ngân (gần 4 tuổi, trú tại khu phố Nội Hóa 2, phường Bình An, Thị xã Dĩ An, Bình Dương) bị cha mẹ hành hung đến biến dạng, phía Công an thị xã Dĩ An, Bình Dương đã tiến hành lấy lời khai của cặp vợ chồng đánh con dã man này.

Đỗ Trọng Minh, SN 1987 khai đã sống như vợ chồng vào giữa năm 2010. Do điều kiện khó khăn nên họ không tổ chức đám cưới và cũng không làm thủ tục đăng ký kết hôn. Một năm sau Trang sinh bé Đỗ Thị Kim Ngân.

Cách đây không lâu, Minh và Trang đến thuê trọ phòng C3, thuộc khu phố Nội Hoá 2, phường Bình An, thị xã Dĩ An. Khoảng đầu tháng 8, Minh nghỉ việc và hầu như đóng cửa phòng trọ cả ngày để trông con.

Khi được hỏi về lý do đánh con dã man, Minh bảo do không có việc làm, nằm ở phòng trọ cả ngày cảm thấy bực bội trong khi bé Ngân hay nghịch phá, không nghe lời. Theo nam thanh niên này, việc vợ chồng thường dùng cây tre dài khoảng 60 cm đánh bé Ngân là cách mà họ đang dạy dỗ con, không biết vi phạm pháp luật.

Hai vợ chồng Minh, Trang tại cơ quan công an
Hai vợ chồng Minh, Trang tại cơ quan công an

Vợ chồng Minh và Trang khai nhận, “Vào khoảng 20 giờ ngày 10-9, cháu Ngân nghịch phá bếp gas, Trang lớn tiếng chửi mắng, rồi dùng dùng thanh tre đánh vào mông và hai bên tay cháu Ngân. Sau đó, Trang bắt con cái quỳ gối dưới nền nhà. Lúc này, đang nằm trên gác, nghe vợ la mắng, đánh con, Minh bực tức bật dậy tiếp tục dùng tay đấm, đánh vào vùng đầu và mặt cháu Ngân”.

Minh cũng khai nhận, “Sau khi đánh đã dùng bịch nylon trói tay cháu Ngân. Khoảng một tiếng sau, Minh mới cởi trói cho cháu Ngân rồi bắt bé quỳ dưới sàn nhà. Đến 0h sáng ngày 11-9, Minh mới cho cháu Ngân ngủ. Sáng cùng ngày Trang vẫn đi làm, còn Minh ở lại phòng trọ cùng cháu Ngân”.
Cháu Ngân bị đánh đến biến dạng
Cháu Ngân bị đánh đến biến dạng

Theo chẩn đoán của các các bác sĩ, cháu Ngân bị chấn thương sọ não và bị những chấn động mạnh ở vùng đầu, vùng mặt…

Trước đó, khoảng 17 giờ 30 ngày 12-9, Phòng cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương tiếp nhận một cháu gái khoảng 4 tuổi trong tình trạng sức khỏe rất yếu, toàn thân tím tái. Phần đầu của bé bị sưng to, trán và mặt bầm xanh, 2 mắt bầm tím không mở được.

Báo Kinh doanh và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Ninh Anh (TH)

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục