Bé 4 tuổi bị cha mẹ hành hung đến biến dạng

(Kinhdoanhnet) - Sau khi nhiều người xông vào phòng trọ C3 thì phát hiện, bé gái bị trói nằm ngất lịm dưới sàn với gương mặt sưng húp, biến dạng, kiến bu đầy người.

Khoảng 17 giờ 30 ngày 12-9, Phòng cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương tiếp nhận một cháu gái khoảng 4 tuổi trong tình trạng sức khỏe rất yếu, toàn thân tím tái. Phần đầu của bé bị sưng to, trán và mặt bầm xanh, 2 mắt bầm tím không mở được. Các bác sĩ cho biết cháu gái đã bị chấn thương sọ não và đang được tiếp tục theo dõi.

Theo lời kể của người dân ở dãy trọ thuộc khu phố Nội Hoá 2, phường Bình An, nghe tiếng gào khóc khàn đặc của bé Đỗ Thị Kim Ngân (gần 4 tuổi) suốt nhiều giờ cùng với tiếng la hét của vợ chồng Đỗ Trọng Minh (27 tuổi, quê Đồng Nai) và Nguyễn Thị Thuỳ Trang (26 tuổi, quê Vĩnh Long). Sau khi nhiều người xông vào phòng trọ C3 thì phát hiện, bé gái bị trói nằm ngất lịm dưới sàn với gương mặt sưng húp, biến dạng, kiến bu đầy người.

Hiện tại, sức khỏe của cháu Ngân đã ổn định hơn
Hiện tại, sức khỏe của cháu Ngân đã ổn định hơn

Đến 21 giờ cùng ngày, sức khỏe của bé đã khá hơn, có thể ăn được cháo và uống sữa. Tuy nhiên, một bác sĩ khoa cấp cứu cho biết bệnh tình của cháu vẫn còn rất nặng. Trong đầu của bé có tụ máu bầm nên không thể mở mắt được. Tuy nhiên, bé vẫn có thể nói chuyện, ăn uống. Các bác sĩ đang tận tình theo dõi sức khỏe của bé.

Trao đổi với báo chí, Trung tá Nguyễn Văn Minh, Trưởng Công an phường Bình An, TX.Dĩ An cho biết: “Khi nhận được tin báo của người dân, tôi đã cho lực lượng đưa ba mẹ cháu về trụ sở công an để xác minh làm rõ. Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra”.

Ninh Anh (TH)

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục