Công an triệu tập cặp vợ chồng đánh con 4 tuổi đến biến dạng để điều tra

(Kinhdoanhnet) - Trong giấc mơ, Ngân cũng giật mình thon thót. Nhìn thân hình tím tái vì đòn roi cùng với tiếng khóc thét: "Đừng, con xin ba đừng chích điện, con sợ,..." nhiều người không khỏi xót xa...

Tìm đến khu phố Nội Hóa 2, phường Bình An (Thị xã Dĩ An, Bình Dương), vừa nghe PV hỏi về bé Ngân, bà Hoa đã xót xa: "Khổ thân con bé, không biết trời đày tội tình gì mà bị ba mẹ mang ra hành hạ như tội phạm. Mới 4 tuổi mà,... rõ khổ".

Bà Hồng (người bán tạp hóa đầu ngõ) lắc đầu: "Hôm trước con bé ra quán tôi chơi, thấy nó cứ rụt rè nhìn gói bim bim, tôi đưa cho nó. Rồi phát hiện chân tay nó sưng tím, có chỗ vẫn còn rỉ máu. Hoảng quá, tôi băng bó lại cho nó rồi mang về nhà cháu. Thế nhưng ba mẹ nó chẳng có nhà. Tối đến tôi chạy sang hỏi han con bé còn bị ba nó chửi đổng".

Bà con trong khu trọ này cho biết, mẹ Ngân hiện đang làm công nhân trên địa bàn. Ba Ngân trước đây làm bảo vệ, nhưng đã thất nghiệp 3 tháng nay. Cặp vợ chồng này sống khép kín, không quan hệ, chuyện trò với bất kỳ ai trong khu trọ.

Theo nguồn tin từ Công an phường Bình An, TX.Dĩ An, ba mẹ của bé Ngân là Đỗ Trọng Minh, SN 1987, thường trú phường Tân Vạn, TP.Biên Hòa, Đồng Nai và Nguyễn Thị Thùy Trang, SN 1988, quê ở Vĩnh Long. Gia đình Ngân dọn đến khu trọ của ông Hoàng Minh Đức ở khu phố Nội Hóa 2, phường Bình An từ tháng 4-2014.

Anh Nguyễn Duy Hưng, chồng chị Nhàn, người tận tình chăm sóc bé Ngân 2 ngày qua kể: Khoảng 16 giờ 30 ngày 12-9, khi anh Hưng cùng anh Cơ đang ngồi uống cà phê với vài người bạn thì có một đứa em ở sát phòng cháu bé chạy ra bảo rằng: “Con bé không đưa vào viện chắc nó sẽ chết. Mới tối hôm qua, ba nó lại đánh đập con bé tơi tả, bây giờ nó nằm bất động, mặt xanh tái”.

Nghe đến đây, anh Hưng và nhóm bạn của mình vội quay về khu trọ để tìm hiểu thực hư.

"Thấy con bé nằm co ro dưới nền nhà bất động, đầu và mặt đầy thương tích nên tôi gọi vợ và đứa em đến đưa con bé vào viện thì ba nó ngăn cản. Sau đó người cha vô lương tâm này định trốn chạy, liền bị tôi giữ lại tại phòng trọ và điện thoại cho công an phường xuống làm việc. Ngay sau đó, mẹ của bé đi làm về cũng bị Công an phường Bình An đưa về trụ sở công an tiếp tục điều tra”- anh Hưng thuật lại sự việc.

Công an triệu tập cặp vợ chồng đánh con 4 tuổi đến biến dạng để điều tra - Ảnh 1
Nhìn cháu Ngân nhiều người không khỏi xót xa

“Chính chúng tôi là người phát hiện và đưa cháu Ngân nhập viện. Tôi sẵn sàng chăm sóc cháu Ngân, thậm chí nhận nuôi cháu như con ruột của mình. Tôi chỉ mong ngành chức năng phải làm rõ việc ba mẹ lại hành hung con ruột của mình một cách quá dã man. Ở khu trọ này, nhiều người từng chứng kiến bé Ngân bị cha ruột hành hạ, đánh đập tàn nhẫn nhiều lần” anh Cơ - cùng xóm trọ với cháu Ngân bức xúc.

Sáng 13-9, cháu Ngân đã được chuyển qua khoa Thần kinh Bệnh viện Đa khoa tỉnh để tiếp tục theo dõi. Những lúc mơ màng, bé khóc thét rồi la lớn: “Ba ơi đừng đánh con. Ba đừng chích điện con”. Lúc này, chị Nhàn ôm bé vào lòng để trấn an, vỗ về để cháu không còn hốt hoảng. Nhìn những vết thương, đòn roi in đậm trên người cháu bé, ai nấy đều xót xa.

Báo Kinh doanh và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Ninh Tú (TH)

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục