Vụ Chánh văn phòng vào khách sạn với vợ người khác: Người chồng nói gì?

(Kinhdoanhnet) - Liên quan đến vụ Chánh văn phòng vào khách sạn với vợ người khác, theo kết luận của Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Vĩnh Lợi, ông T. có vào khách sạn để chờ bà N với lý do nhờ... nộp hồ sơ học lái xe, chứ không phải quan hệ bất chính.

Theo Tiền Phong, ngày 27/6, ông Đỗ Thanh Tuấn, cán bộ xây dựng, ở phường 1, TP Bạc Liêu cho biết, ông tiếp tục tố cáo ông N.T.T, Chánh văn phòng Huyện ủy Vĩnh Lợi quan hệ bất chính với vợ ông là bà P.T.N (35 tuổi, cán bộ một Trung tâm y tế ở Bạc Liêu)..

Ngày 22/5, qua theo dõi, ông Tuấn phát hiện vợ mình là bà P.T.N vào phòng số 106, tầng 1 khách sạn HP nằm trên địa bàn phường 2 (TP Bạc Liêu) với ông N.T.T.

Ông T. đã báo vụ việc đến công an để nhờ kiểm tra làm rõ. Khi lực lượng chức năng đến khách sạn, bà N. bỏ ra ngoài, còn ông N.T.T. được công an mời về trụ sở làm việc.

Ông N.T.T. cho rằng, ông vào khách sạn với bà N. chỉ là để bàn công việc chứ không có quan hệ bất chính.

Trong diễn biến liên quan đến vụ việc, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Vĩnh Lợi (Bạc Liêu) đã có thông báo kết luận do ông Võ Tấn Lực ký. Theo thông báo, ông N.T.T (48 tuổi) có vào khách sạn với bà P.T.N (35 tuổi, cán bộ xét nghiệm Trung tâm y tế dự phòng Bạc Liêu), nhưng không quan hệ bất chính. Ông T. vào khách sạn chờ bà P.T.N để nhờ nộp hồ sơ xin học lái xe ô tô tại Trường dạy lái ô tô Sóc Trăng cho một người khác.

Cho rằng sự việc trên làm giảm uy tín bản thân, gia đình, ảnh hưởng đến đơn vị và Đảng bộ huyện Vĩnh Lợi, gây mất an ninh trật tự nên ông Lực đề nghị Chi bộ Văn phòng Huyện ủy tổ chức kiểm điểm nghiêm khắc ông N.T.T.

Vụ Chánh văn phòng vào khách sạn với vợ người khác: Người chồng nói gì? - Ảnh 1
Khách sạn HP nơi xảy ra vụ việc.

Trong khi đó, ông Đỗ Thanh Tuấn - chồng bà P.T.N cho rằng, thông báo của Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Vĩnh Lợi thông tin một chiều, không khách quan, bao che vi phạm.

Trước đó, vụ việc tương tự đã xảy ra tại Cà Mau.

Tin trên Dân Trí, sáng ngày 6/6, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Ngọc Hiển đã có kết luận vụ việc ông Nguyễn Quốc G. (Trưởng phòng Nội vụ huyện) bị tố “tòm tem” với vợ người khác.

Cơ quan này cũng đã đề nghị kỷ luật ông G. với hình thức khai trừ khỏi Đảng.

Vụ việc xảy ra vào ngày 26/2. Ông G. đi xe máy chở bà G. dọc theo Quốc lộ 63 vượt hàng chục cây số đến tỉnh Kiên Giang. Chồng bà G. phát hiện, theo dõi, bắt quả tang 2 người cùng nhau vào phòng nghỉ thuộc xã Minh Lương (huyện An Minh, Kiên Giang).

Chồng bà G. đã báo công an đến lập biên bản sự việc. Sau đó, chồng bà G. gửi đơn tố cáo hành vi của ông G. đến Huyện ủy Ngọc Hiển.

Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Ngọc Hiển đã vào cuộc xác minh và kết luận, đơn tố cáo của người đàn ông nói trên là đúng sự thật.

Lâm Anh (t/h)

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục