PVFCCo: Sôi nổi và gắn kết cùng chương trình Team building “Truyền nhiệt huyết – Quyết thành công”

Từ ngày 28 – 30/10/2022, tại Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức chương trình Team building với chủ đề “Truyền nhiệt huyết – Quyết thành công”.

Chương trình Team building với chủ đề “Truyền nhiệt huyết – Quyết thành công” của PVFCCo
Chương trình Team building với chủ đề “Truyền nhiệt huyết – Quyết thành công” của PVFCCo
 

Tham dự chương trình có ông Hoàng Trọng Dũng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT; ông Lê Cự Tân – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc TCT, các ông bà trong HĐQT/Ban TGĐ/Ban Kiểm soát và đặc biệt là sự tham gia của gần 300 CBCNV khối Văn phòng TCT cùng đại diện các đơn vị thành viên.

Chương trình Team building năm nay với chủ đề “Truyền nhiệt huyết – Quyết thành công” nhằm mục đích gắn kết hơn nữa tình đoàn kết giữa các CBCNV, lan truyền ngọn lửa nhiệt huyết và tinh thần quyết tâm sẵn sàng tạo nên những thành công rực rỡ cho đại gia đình PVFCCo trong chặng đường phía trước. Toàn thể CBCNV tham gia chương trình được chia làm “8 team” đã cùng nhau thi đua và vượt qua các thử thách mà BTC đặt ra: “Tam trụ kình thiên”, “Tứ long tranh châu”, “Bát binh thần tốc”… Tuy chỉ là các trò chơi nhưng đều đòi hỏi các thành viên trong toàn team sự gắn kết, nỗ lực và hiểu ý nhau. Để rồi khi hoàn thành các thử thách của chương trình team building, CBCNV thêm thấm nhuần hơn thông điệp của văn hóa doanh nghiệp mà BTC muốn gửi gắm, đó là: “Tiên phong – Sáng tạo – Chuyên nghiệp - Hiệu quả - Sẻ chia”.

CBCNV tham gia chương trình được chia làm “8 team” đã cùng nhau thi đua và vượt qua các thử thách mà BTC đặt ra
CBCNV tham gia chương trình được chia làm “8 team” đã cùng nhau thi đua và vượt qua các thử thách mà BTC đặt ra
 
PVFCCo: Sôi nổi và gắn kết cùng chương trình Team building “Truyền nhiệt huyết – Quyết thành công” - Ảnh 1
PVFCCo: Sôi nổi và gắn kết cùng chương trình Team building “Truyền nhiệt huyết – Quyết thành công” - Ảnh 2

Phát biểu trong chương trình Gala Dinner, ông Hoàng Trọng Dũng đã gửi lời chúc mừng và biểu dương toàn thể CBCNV đã nỗ lực để TCT đã đạt được những kết quả xuất sắc về SXKD trong năm 2021 đầy khó khăn, nhất là trong tình hình đại dịch Covid-19 hoành hành; và đặc biệt TCT đang phấn đấu đạt và vượt các chỉ tiêu năm 2022. Trong đó ông nhấn mạnh 4 thành tích nổi bật: Công tác sản xuất an toàn ổn định với bộ sản phẩm ngày càng được cải tiến; Công tác kinh doanh có những dự báo và quyết sách đúng đắn làm tăng doanh thu lợi nhuận cho TCT; Công tác quản trị, nghiên cứu phát triển sản phẩm mới... đạt được các thành quả đáng khích lệ; thu nhập và đời sống CBCNV ngày càng được nâng cao.

Trong không khí lan tỏa sức mạnh hội tụ của tập thể PVFCCo, ông Lê Cự Tân mong rằng chương trình Team building với chủ đề “Truyền nhiệt huyết - Quyết thành công” này sẽ giúp các CBCNV đoàn kết, phát huy hơn nữa các giá trị văn hóa doanh nghiệp, thêm động lực để nỗ lực hết sức mình trong công việc, đặc biệt trước thời điểm về đích của hoạt động SXKD 2022 và đặc biệt là bước vào năm 2023 với cột mốc quan trọng kỷ niệm 20 năm thành lập Tổng công ty.

Đêm Gala được đầu tư dàn dựng qui mô
Đêm Gala được đầu tư dàn dựng qui mô
 

Đêm Gala với chủ đề LET’S TROPICAL FEST - Lễ hội đầy màu sắc đậm chất Mỹ La Tinh được đầu tư dàn dựng qui mô với không gian âm nhạc chất lượng đã mang lại nhiều cảm xúc cho tất cả mọi người. Hòa chung trong chương trình còn có phần thi "dạ hội hóa trang" của những chàng trai, cô gái xinh đẹp PVFCCo làm cho mọi người vô cùng phấn khích!

Với sự hấp dẫn của chương trình và sự tham gia đầy nhiệt huyết của mỗi CBCNV, chương trình Team Building 2022 đã kết thúc thành công rực rỡ và thực sự đã để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng mỗi người tham gia chương trình.

 

PV

PetroVietnam
In bài viết
KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục